Guys sorry po kung medyo boring yung chapter 1 nang story ko pero promise babawi po ako sa ibang chapter...
ito na po pala ang chapter 2 hope you like it....
comment and suggestion po open po ako...
____________________________________________________________________________
Umpisa nung araw na nakatanggap ako ng sticky note na yun ay palagi ko na iyong inaabangan.
I was really curious kung sinong "BALIW" ang magkakamaling sumulat nun sa akin.
Pero sa totoo lang aaminin ko na kinikilig rin ako syempre kahit ganito lang ako kinikilig din ang lola niyo nuh..Panu naman kasi kahit sino namang babae ang makatanggap nang mga note na katulad nito ay kikiligin din.
NOTE:(nagde-daydream)
" HELLOW Beautiful you know what I Asked God to give me a river but he gave me a sea. I also ask him to give me a flower instead he gave me garden. Now I ask him for an Angel then he gave me you!" ang sweet di bha hindi lang yan huh ito pa.
" Hi Ash... I wish i was a teddy Bear that lay upon your bed so everytime you cuddled it, you cuddled me instead. Don't foeget to eat your lunch huh." eeehhh spell kinikilig A-K-O...at kanina naman nakatanggap ulit ako pang 25 na yata to. Ito naman ang sabi niya.
"GOODMORNING sa pinaka mabait at pinaka magandang babae sa mundo. Alam mo Ash there are too many Stars in the Sky, Too many tears that have left my eyes. Too many Girls out in the Blue, but there nothing compared to you." esss...inlove na yata ako...Hormones ko tumigil ka. Di mo pa nga kilala.
(Back to reality)
" uy Ash! tama na yang pag-dedaydream mo nang gising...tulo laway mo oh para ka tuloy asong ulol...tara kain na tayo" ay pucha naman oh! naputol ang pagmumunimuni ko nang kausapin ako ni Lylian.
" huh..auh..ehhh..sige mauna kana busog pa naman ako tapos marami pa akong gagawin" sabi ko sa kanya.
" Ayan ka na naman Ash di ka pa rin nagbabago.Palagi ka na lang nagpapa-alila sa mga bruhilda nating Co-workers" sagot naman ni Lylian.
" Hayaan na lang natin te!Kerry ko pa naman" ngumiti ako nang kaunti sa kanya.
" Basta kain ka mamaya huh...sige una na ako...Ash!" at tuluyan na itong umalis kaya pinagpatuloy ko na ang ginagawa ko.
Hindi ko namalayan na mag a-alas otso na pala at kailangan na naming umuwi kaya inayos ko na ang mga gamit ko at tatayo na sana nang biglang may nagsabi nang:
"Uuwi ka na? Gusto mo sabay na lang tayo Ash?"Nagulat ako bigla at napatingin sa may nagmamay-ari nang boses na iyon.Medyo nung una di ko pa ito nakilala pero-
I feel numb sa kinatatayuan ko mula ulo hanggang paa.OOOOHHHHEEEMMMGGGGEEE
Si Sian Zamora...
_____________________________________________________________________________
hala kilala ni Asher ang papa Sicky note niya...Sino kaya si SIAN ZAMORA?
BINABASA MO ANG
FALLING OVER YOU
Teen FictionMeet Asher De La Raga isang simpleng tao na kahit kailan ay hindi pa nakakaranas ng pagmamahal ng isang lalaki. kaya nung unang magkaboyfriend siya ay willing niyang ibigay lahat sa kanya pero anung gagawin niya kung paglalaruan siya nang tadhana? W...