A NIGHT TO REMEMBER

29 1 0
                                    

sORRY po talaga sa SUPER LATE Update...may exam kasi po kami ngayon .....^_^....peace lang po pero sana di pa rin kayo tumigil sa pagbasa ng story ko.....

kaya ito na po...Hope you like it!

On the side po is picture ni CLARK HANDSCAFT!

________________________________________________________

sa wakas for the long wait. ang araw na hinihintay ko ay nandito na ang CRUISE namin ng baby ko....

I promise that  this will be the night that he will remember the most.

"Mam e che-check ko na po langugage niyo." sabi ni manung. 

"Sige po..." matapos ang ilang minuto na paghihintay.

"Baby ko pawis na pawis ka na oh...pasensiya ka na huh kung medyo natagalan tayo." sabi ko sa kanya sabay punas ng pawis niya mukang naiinip na kasi.

"Ok lang! Cr mo na ako huh" sagot naman niya.

"Gusto mo samahan kita baby ko."*____* with shine bright like a diamond na mga mata.

"Ay diyos ko po!...wag na baby ko ako na lang kaya ko naman eh...sige balik lang ako." at tuluyan na itong umalis...(;___;)...kawawa naman me...

SIAN POV

"muntik na ako dun auh..mamanyakan pa ako ng nerd na yun...asa naman siya..yuck!.." sabi ko sa sarili ko...parang baliw na nga ako dito eh...nababaliw na ako dahil sa babaeng yun. Actually hindi naman talaga ako sasama dito sa cruise kung hindi lamang libre ito tatangihan ko talaga.Kaya nandito ako ngayun stranded sa boring at walang taste na nerd na iyon. Mamaya na nga lang ako babalik kung aalis na ang barko mambababae muna ako rito. 

Saktong tatalikod na ako ng may nahagip ang dalawang magagandang mga mata ko....sinundan ko ito pero bigla itong nawala....asan kaya yun..tingin sa kaliwa <_< wala eh. tingin sa kanan >_> wala pa rin haixxxt..nawala na siya...lintek na Asher kasi yun nanggugulo sa isip ko makabalik na nga.

"Ouch..naman kuya!" sabi nung babae sa likod ko. Di ko naman kasi alam na may tao pala sa likod ko nuh.

"Sorry! di kasi kita nakita."sabi ko sa kanya at tinulungan siyang magpulot ng mga gamit niya. In fairness huh maganda siya..makapaglandi nga...

"uhm so miss wala ka bang kasama?" sabay kindat sa kanya.

"ako lang mag-isa ehh..ikaw may kasama ka ba?" tanung niya....bet ko ang babae na to auh

"uhm!maybe?! change topic na lang tayo so sasakay ka rin pala ng cruise na ito?"

"ay hindi! lalanguy siguro ako?...sympre sasakay kaw naman...nagpapacute." sarcastic niyang sabi.

" Hindi ko na kailangan magpa cute in born na kasi yan..Sige dun tayo baka napapagod ka nang tumayo." pag-anyaya ko sa kanya.

 Asher POV

1 hour 30 minutes and 25 seconds na ako dito naghihintay pero di pa rin bumabalik si baby ko asan na kaya yun? Hindi naman halata na binilangan ko talaga siya.Sheet naman ... Kailangan na naming sumakay eh..magboboarding na kasi ang barko, Hanapin ko na nga lang.

hanap hanap sa kaliwa <__< wala eh sa kanan naman >__> wala pa rin! Waiiit lang parang may nahagip ang apat kong mga mata.... O__O shunga ayun pala si baby oh mapuntahan nga.

"Baby ko bakit ang tagal mo? Nag-aalala na ako sayo kasi di ka pa bumabalik akala ko nilamon ka na ng cr eh atsaka aalis na kaya ang barko." wait!!! napatigil ako ng makita ko na may kasama pala ito..akala ko kasi hayop..pero joke lang huh! behave kaya ako.

FALLING OVER YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon