10. Hòa thượng hòa thượng, ta là hồ ly a

154 1 1
                                    

Đệ 570 chương hòa thượng hòa thượng, ta là hồ ly a (1)

Cửu trọng thiên cung phía trên, kim bích huy hoàng, mây mù lượn lờ.

Tống Căng lắc lắc bạch nhung nhung giấu đầu lòi đuôi, tứ chích tiểu đoản chân nhắm mắt theo đuôi đi theo phía trước đến từ thần giới đế quân Đế hậu, câu hồn đoạt phách đa tình hồ ly mắt không an phận chung quanh loạn phiêu.

Cuối cùng, đi vào Tây Thiên phật môn tiền.

Cùng nhau tiến đến chồn bạc tộc yêu vương ôm lấy nàng, thấp giọng cẩn thận dặn,

"Căng nhi nay đến thần giới học tập phật hiệu, cũng không thể giống nhau yêu giới khi như vậy bướng bỉnh , nhiều lắm nhiều thu liễm tính tình, có gì vấn đề liền đi thỉnh giáo sư huynh sư tỷ, bọn họ đều đã hiệp trợ đối với của ngươi."

"Ta mới không nghĩ biến thành lão ni cô đâu! Sách, mỗi ngày nghe một đám hòa thượng niệm kinh, phiền đều phiền đã chết, " tiểu hồ ly miễn cưỡng súy cái đuôi, không tình nguyện, "Hơn nữa nơi này nào có yêu giới tự tại a."

"Phật môn tiền không thể hồ ngôn loạn ngữ!" Yêu vương khó được ngữ khí túc mục lại cũ kỹ, "Từ xưa đến nay, bất luận yêu giới thần giới, trong tộc đệ tử đều nhu ở phật môn lịch lãm tu dưỡng tâm tính, ngươi thân là hồ tộc công chúa, càng ứng làm gương tốt, ta lúc trước đã công đạo ngươi đại tỷ ở bên trong lý chiếu cố đối với ngươi "

Gặp nhà mình cha vừa muốn la lý đi sách cái không để yên, Tống Căng ôm lỗ tai, nhắm mắt ồn ào, "Không có nghe hay không! ! Nhĩ hảo phiền! Nói nữa ta bạt ngươi râu , cho ngươi làm cái không mao tiểu lão đầu!"

Này không phải là cùng thượng nhà trẻ giống nhau sao!

Khai cái gì vui đùa, nàng đều một ngàn tuổi !

Tống Căng hồn xuyên qua đến khi, đầu đã bị tễ —— khi đó nàng vừa sinh ra đến, vẫn là cái nãi oa tử.

Một ngàn qua tuổi đi.

Hệ thống đều còn không có ban bố nhiệm vụ, nói là thời điểm còn chưa tới, mục tiêu nhân vật đều còn không có trưởng thành, sợ nàng biết ai là mục tiêu nhân vật sau, trước tiên liền đi qua đem nhân cấp phi lễ .

Tống Căng cảm thấy hiểu rõ, thế giới này mục tiêu nhân vật đại khái là cái thực an toàn cấp bậc , nếu không hệ thống sẽ không như vậy phòng bị nàng.

Vì thế, không có nhiệm vụ trói buộc hạ, lại ngàn vạn sủng ái đối với một thân, đổ thật đúng là dưỡng ra hồ ly tùy ý làm bậy tính tình, hơn nữa Tống Căng bản chất chính là cái tra nữ, chính là phía trước vài cái thế giới bị bất đắc dĩ bị nhân cấp gắt gao áp chế .

Nay hoàn toàn vô câu vô thúc, một ngàn năm đã muốn đủ nàng tu luyện thành hồ ly tinh , tuy rằng của nàng nhân thân còn chính là cái không công mập mạp chỉ biết đi nãi nắm.

Này sương công đạo hoàn, đế quân Đế hậu cũng đã cùng minh tông Phật tổ thuyết minh ý đồ đến.

Thần giới cùng yêu giới gần chút còn trẻ đến giao hảo, các tộc đệ tử ngày thường lý hoặc nhiều hoặc ít cũng đều có điều lui tới, huống hồ phật môn thanh tĩnh nơi, nãi tam giới tu tiên tốt nhất chỗ, mà Phật tổ hướng đến từ bi vì hoài, đối xử bình đẳng, việc này tự nhiên sẽ không cự tuyệt.

Mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa BOSS, cực hạn sủng - Thất Phiến (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ