7. Thừa tướng hôm nay tạo phản sao?

136 4 0
                                    

Đệ 382 chương Thừa tướng hôm nay tạo phản sao? (1)

môn bị ba một tiếng đẩy ra.

"Mẫu hậu! Gần mấy ngày nay tử ngài thực tại quá phận !"

Một thân tối đen thiên tử cẩm phục, đầu đội chuỗi ngọc trên mũ miện trắng nõn thiếu niên hấp tấp xông vào, căm tức nằm đối với giường tháp phía trên Tống Căng, "Kỳ đại tướng quân đến tột cùng sở phạm chuyện gì, mẫu hậu nhưng lại như thế đợi hắn! Đem lưu đày biên quan liền bãi, lại vì sao bức này thú kia man di chi nữ! Ngài biết rõ hoài cẩn hắn tâm duyệt là "

Tống Căng ám trạc trạc trạc hạ hệ thống, "Thống, ngươi xác định không cho ta gì tin tức? Đến lúc đó nếu làm lộ , nhiệm vụ không để yên thành "

Hệ thống mặt không chút thay đổi, này bao cỏ Hoàng Đế là cái cơ lão, không dưới năm lần ý dâm quá vị kia đại tướng quân.

Kình, kình bạo a.

"Còn có đâu?" Tống Căng có điểm tiểu kích động.

Sau đó ngươi ngẫu nhiên gian phát hiện , đã đem nhân cấp phái đi biên quan đóng ở, còn bức người gia cưới vợ, tưởng lấy này đoạn tuyệt tiểu hoàng đế cơ lão đường.

" "

Nga, hắn tạm thời còn không biết ngươi phát hiện việc này.

Tống Căng thầm nghĩ, kia không phải vô nghĩa sao, nếu biết, sợ là này tiểu hoàng đế cũng chưa mặt đến chất vấn nàng được không!

Nàng theo trên giường ngồi xuống, trắng nõn tinh xảo khuôn mặt cực kỳ tuổi trẻ, quanh thân đã có cổ không uy tự giận khí thế, nàng đầu ngón tay xúc gây ra kế thượng lưu tô, một bên tỳ nữ thấy thế, vội vàng cúi người đi qua vì này sửa sang lại, hô hấp nhẹ nhàng , sợ chọc giận nàng.

Bị lượng ở một bên tiểu hoàng đế sắc mặt càng phát ra khó coi, ngay tại hắn tưởng lại một lần nữa mở miệng khi, đã thấy cô gái vẫn chưa nhìn hắn, đạm mạc ra tiếng, "Bệ hạ, ngài mới là này một quốc gia đứng đầu, là thiên hạ duy nhất vương, có một số việc buông tay đi làm đó là, tới hỏi ai gia làm chi."

Tiểu hoàng đế lạnh lùng cười, "Mẫu hậu ngài hay là đã quên, mới đầu ngài kiêng kị Thừa tướng, lại lại lo lắng trẫm hội liên hợp Thừa tướng đang đối phó ngài, liền thừa dịp trẫm tuổi nhỏ, sớm mất quyền lực trẫm quyền thế, nay lại trang mô tác dạng làm ra lần này ngôn ngữ, mẫu hậu bất giác dối trá sao?"

Tống Căng đối triều đình quyền lợi phân phối đại khái có cái hiểu biết, mà này Hoàng Đế hiển nhiên là cái vô tâm mắt cơ lão, nửa phần thành phủ cũng chưa, nghĩ đến cái gì liền nói cái gì.

Liền tính tình này, nguyên chủ mất quyền lực hắn quyền thế không thể nghi ngờ là chính xác .

"Cũng thế, " Tống Căng đầu ngón tay phất phất rộng thùng thình cổ tay áo, mỉm cười nhìn hắn, "Việc này liền toàn từ bệ hạ làm chủ, ai gia không làm can thiệp, như thế, bệ hạ cảm nhận được vừa lòng?"

"Mẫu hậu có gì yêu cầu?" Tiểu hoàng đế mặc dù vô tâm mắt, nhưng là không ngốc.

Tống Căng ngón tay tại hạ cáp chỗ điểm nhẹ, mắt xếch hơi hơi nheo lại, cười nghiền ngẫm, "Ai gia nghe nói, bệ hạ ngài cùng Thừa tướng quan hệ cá nhân rất tốt" mặt nàng hơi hơi sườn sườn, nhìn về phía một bên tỳ nữ, tỳ nữ nhất thời hiểu rõ lui xuống, nhân tiện tướng môn cấp nhanh hạp.

Mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa BOSS, cực hạn sủng - Thất Phiến (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ