Đệ 256 chương thỉnh bắt đầu của ngươi biểu diễn (1)
Nói xong, thiếu niên xoay người bước đi.
Nhất chúng khuôn mặt nghiên lệ nữ phó thẳng thắn lưng, đứng ở đại sảnh hai sườn nhất tề nhìn ngôn hành chi rời đi bóng dáng, huấn luyện cực kỳ có tố.
To như vậy bên trong im lặng vài giây.
Quản gia thở dài, đi qua nâng dậy khóc chít chít một nhà đứng đầu, lần cảm đau đầu.
Người khác đều là ngại tiền kiếm không đủ nhiều, này Kinh Thành Ngôn gia khen ngược, còn ngại tiền nhiều không địa phương hoa.
Tiểu thiếu gia lại cùng này ăn uống phiêu đổ ăn chơi trác táng không giống với, chính mình còn có thể kiếm tiền, cái này khen ngược, vốn liền hoa không ra đi tiền trở nên càng nhiều .
Nhưng tốt xấu là chính mình lão bản, quản gia vẫn là trấn an nói: "Tiểu thiếu gia lần này đi đại học, nói không chừng còn có thể cho ngài mang về đến cái yêu tiêu tiền tức phụ, nghe nói đại học lý, cần chi tiêu khả hơn!"
"Có đạo lý!" Nam nhân mâu quang lóe lóe, lạnh lùng gật gật đầu, đứng dậy để ý để ý tây trang thượng nếp uốn, tiếng nói trầm ổn, "Đợi lát nữa làm cho trần bí thư cho ngươi gia công tư, hiện tại bị xe, đi công ty."
Quản gia hiển nhiên nhìn quen hắn giây biến sắc mặt, từ phu nhân qua đời sau, này nam nhân tâm tâm niệm niệm cũng cũng chỉ có như vậy con trai .
-
Tống Căng ở thế giới này thân phận là cái thực · Bạch Liên hoa học tỷ.
Làm Bạch Liên hoa thứ nhất yếu nghĩa tự nhiên là không người có thể so sánh thiện lương.
Bởi vì quá mức thiện lương, ở đội trưởng đưa ra yếu một cái chí nguyện giả ở giáo cửa nghênh đón tân sinh, những người khác cúi đầu ngoạn bắt tay vào làm cơ đều làm như không có nghe gặp khi, nàng dũng dược nhấc tay, tiếp được này vô cùng gian khổ nhiệm vụ.
Mà hiện tại.
Nàng vẻ mặt đều là năm tháng mạnh khỏe, các ngươi mạnh khỏe, ta liền mạnh khỏe tốt đẹp tươi cười.
Mang theo này tươi cười, ở nắng hè chói chang ngày mùa hè hạ, ngồi tam mấy giờ.
Nhìn trước mặt lui tới hỏi tân sinh, nàng cảm thấy của nàng tươi cười cũng sắp yếu vặn vẹo , hận không thể ăn thịt người.
【 kiên trì trụ, duy trì hảo người của ngươi thiết, như vậy tài năng gặp nhiệm vụ mục tiêu! 】
Tống Căng mặt không chút thay đổi: "Ngươi xác định duy trì loại này ngốc thiếu tươi cười, nhiệm vụ mục tiêu thật sự hội hướng ta tới gần?"
【 hẳn là đi, này mảnh nhỏ Âm Ám Trị không tới hai khỏa tinh, cho nên ta cũng không biết hắn là ai vậy, trước mắt cũng chỉ có biện pháp này! Đừng sợ, chờ biết nhiệm vụ mục tiêu là ai sau, ngươi là có thể tận tình băng người của ngươi thiết ! 】
"Không, ta hiện tại liền chịu không nổi a a a a a a!"
Điên cuồng nói ra lời này khi, Tống Căng trên mặt chính mang theo thân thiết tươi cười, ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ cấp một vị đừng ban tân sinh chỉ lộ cùng với. . . Không nề này phiền ôn nhu giải thích ký túc xá lâu cụ thể vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa BOSS, cực hạn sủng - Thất Phiến (Unfull)
Overig『 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa BOSS, cực hạn sủng / tác giả: Thất phiến 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 652 chương hòa thượng hòa th...