Đệ 1 chương bệnh kiều đệ đệ không dễ chọc (1)
"Ba ——" một tiếng.
Càng vang dội thanh thúy bàn tay thanh hạ xuống, theo sát sau là nam nhân mặt mang nổi giận ngoan lệ đẩy, "Lâm Tường Vi! Ngươi có phải hay không chán sống ? Nếu hắn có cái không hay xảy ra, ngươi sẽ chờ Lâm gia phá sản đi!"
Lâm Tường Vi bị hắn phiến hai má đau nhức, bên tai lại ong ong ông vẫn rung động, trực tiếp bị hắn thình lình xảy ra đại lực đẩy táng cấp làm cho hung hăng té ngã trên đất!
Nàng vốn là tái nhợt hãn thấp mặt gắt gao mặt nhăn , trong phút chốc nhiễm thượng cực vì thống khổ bi thương thần sắc, chật vật ngã sấp xuống, hai tay lại nhưng không quên theo bản năng thật cẩn thận giúp đỡ đã hiển hoài ba tháng bụng.
Rõ ràng sớm mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, mồ hôi ướt đẫm, lại vẫn là đẩu , liều mạng đi lại đây nắm chặt nam nhân ống quần.
Phủ phục ở, há mồm thở dốc, chật vật thẳng lắc đầu, tái nhợt biện giải: "Ta. . . Ta không có đẩy hắn, là. . . Chính hắn ngã xuống đi ! Ta thật sự không có. . . Không phải ta. . . Thật sự không phải ta, a thành, ngươi tin tưởng ta a!"
Lục Thành Nam xoay người cúi người, cẩn thận ôm lấy té ngã trên đất, chính hôn mê bất tỉnh thanh tú nam nhân.
Trắng nõn hữu lực đầu ngón tay nhẹ nhàng lau đi hắn trên trán một chút màu đỏ, thấy thế đáy lòng cũng đi theo đau đớn không thôi.
Lục Thành Nam ngược lại cúi đầu xem nàng, trên mặt ôn nhu sắc rút đi, hung ác nham hiểm chồng chất mâu quang lại âm trầm, lại hung hăng đá văng ra chính cầm lấy hắn ống quần vô lực biện giải yếu ớt nữ nhân, con ngươi cực kỳ âm u, tiếng nói như băng:
"Ngươi tốt nhất cho ta cầu nguyện hắn không có việc gì! Nếu không, Lâm gia cùng ngươi, ta một cái đều sẽ không bỏ qua! Hiện tại cút cho ta!"
"A ngô —— "
Lâm Tường Vi bán khởi hiển bụng thân mình lại bị hắn hung hăng nhất đá, lần này độ mạnh yếu lớn đến đúng là trực tiếp đem nàng cấp đá bay đi ra ngoài.
Khống chế không được phương hướng, bụng mạnh mẽ tạp đến bàn giác, vốn là vi đau bụng rất nhanh truyền đến một trận mang theo run rẩy đau nhức!
Dưới thân làm như còn có cái gì niêm trù gì đó chỉ không được chảy ra, đi xuống nhất xúc đầy tay đập vào mắt kinh hãi đỏ tươi máu, "Không không..."
Nàng tái nhợt nghiêm mặt liều mạng lắc đầu, thân mình kịch liệt run run đứng lên, cực kỳ chật vật lại bức thiết nhìn chính đi đến cạnh cửa Lục Thành Nam.
Lâu huyền đối với hốc mắt lệ rốt cục hạ xuống, khóc lớn, "A thành! Mau cứu, cứu cứu con của chúng ta. . . Cứu cứu nó a! Ta van cầu ngươi, a thành! Cầu ngươi cứu cứu con của chúng ta a. . . Đứa nhỏ. . . A a —— hài tử của ta!"
Nữ nhân tê tâm liệt phế, đau khổ kêu gọi, nam nhân lại từ đầu tới cuối cũng không xoay người lại, bóng dáng lại lạnh lùng đến cực điểm.
Thượng yêu diễm đỏ tươi vết máu rất nhanh lấy nữ nhân vì trung tâm tầng tầng khuếch tán mở ra, giống như Đóa Đóa nở rộ ở lạc đường bờ đối diện nhiếp lòng người phách quỷ dị chi hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa BOSS, cực hạn sủng - Thất Phiến (Unfull)
Rastgele『 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa BOSS, cực hạn sủng / tác giả: Thất phiến 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 652 chương hòa thượng hòa th...