Chính văn cuốn
Đệ 1 chương đệ đệ quá yêu ta làm sao bây giờ? (1)
"... Túc, kí chủ."
Cái kia tự xưng hệ thống tên, thanh âm lạnh run, giống như nặng trịch chi đầu cây anh đào, run rẩy phiến phiến phiêu linh.
Phong Hoa sâu kín chuyển tỉnh, cùng mí mắt hạ tái nhợt bệnh trạng da thịt hình thành mãnh liệt mà tiên minh phát triển trái ngược tiêm dài màu đen Tiệp Vũ, run rẩy hai hạ, chậm rãi mở.
Một tia tuyệt sắc mũi nhọn tự con ngươi đen ở chỗ sâu trong lướt qua, giây lát lặng yên vô tung.
Không có đi quản cổ tay chỗ truyền đến cực hạn đau đớn, Phong Hoa để ý chỉ có ——
"Ân?"
Âm cuối ngữ điệu miễn cưỡng giơ lên, mang theo một chút nguy hiểm uy hiếp cùng thượng vị giả tôn quý.
Hệ thống lập tức sửa miệng, lấy lòng chân chó hô thanh: "Bệ hạ —— nữ hoàng bệ hạ."
Kêu hoàn, nó vội vàng hướng Phong Hoa lộ ra một cái nịnh nọt cười.
Chân chó có thể.
"Ngoan." Phong Hoa ngữ khí, giống như là ở đùa nhất chích tiểu miêu tiểu cẩu dường như, không chút để ý.
Nghe thấy nữ hoàng bệ hạ khen ngợi, hệ thống cười đến càng nịnh nọt... Nga, không, càng sáng lạn.
"Bệ hạ bệ hạ, xem ở ta như vậy manh manh đát phân thượng, có thể đề một cái nho nhỏ yêu cầu... Không, ban cho sao?"
"Nói nói xem." Về phần có đáp ứng hay không, ân... Xem nàng tâm tình.
"Tốt bệ hạ!" Hệ thống nghe vậy vô cùng, hiển nhiên hiểu lầm Phong Hoa ý tứ.
A.
Thiếu niên ngươi vẫn là rất thiên chân.
Phong Hoa vẻ mặt bí hiểm, cũng không tính trạc phá.
"Bệ hạ, là màu đỏ tím ..."
Hệ thống cố ý bán manh đối với ngón tay, ngẩng đầu vụng trộm nhìn Phong Hoa liếc mắt một cái, theo sau cúi đầu, dùng ủy ủy khuất khuất ngữ khí, cùng Phong Hoa đánh thương lượng.
"Người ta cũng không thể được không cần kêu...'Thái giám tổng quản' loại này tên?"
"Nga, có thể." Phong Hoa cao quý lãnh diễm trả lời.
"Tạ chủ long ân!" Hệ thống quả thực cảm động đến rơi nước mắt, hận không thể ôm Phong Hoa đùi cấp nàng vô số sao sao đát ~
"Vậy kêu nam sủng đi." Phong Hoa thản nhiên lạnh lạnh nói.
Hệ thống nhất thời tình thiên phích lịch!
Nó vội vàng nói: "Kí chủ... Không, bệ hạ ngươi không thể như vậy đối ta, nô tì làm không được a!"
Phong Hoa nói: "Nhị tuyển nhất."
Không thương lượng ngữ khí.
—— làm sủng quan hậu cung sủng phi nam mỹ nhân, vẫn là quyền khuynh nhất phương bá đạo thái giám tổng quản?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Nữ đế giá đáo (Unfull)
RandomHán Việt: Khoái xuyên chi nữ đế giá đáo Tác giả: Hắc Bạch Hôi Cô Nương Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Kết thúc cảm nghĩ Thời gian đổi mới: 08-07-2019 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại ,Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Kh...