11. Kim chủ nàng xinh đẹp như hoa

157 6 0
                                    

Đệ 592 chương kim chủ nàng xinh đẹp như hoa (1)

[ đinh! Tập tề đế quân linh hồn mảnh nhỏ *1! ]

[ đinh! Đạt được hảo cảm độ 100 điểm! ]

Hệ thống nảy sinh cái mới số liệu, hơn nữa tinh chuẩn không có lầm bẩm báo cấp nữ hoàng bệ hạ nghe: "Bệ hạ, hiện tại đế quân thật to linh hồn mảnh nhỏ đã muốn tập tề 10 khối đâu, liền ngay cả hảo cảm độ tổng ngạch cũng có 502 yêu ~ "

Phong Hoa tiêm dài ngón tay vuốt ve cằm, trầm ngâm một lát, hỏi: "Này linh hồn mảnh nhỏ tổng cộng yếu tập tề bao nhiêu?"

Ngụ ý, biến thành đang hỏi, trẫm còn muốn xuyên qua bao nhiêu cái thế giới?

Hệ thống bị hỏi trụ, manh manh đát tiểu biểu tình có trong nháy mắt đọng lại.

Nó cúi đầu, đối thủ chỉ, "... Này người ta cũng bố cát đảo ai."

Phong Hoa liếc mắt một cái tà nghễ đi qua.

Kia ánh mắt rõ ràng đang nói: Trẫm yếu ngươi này thái giám tổng quản có gì dùng?

Hệ thống: "..."

Bị nữ hoàng bệ hạ ghét bỏ hệ thống lộ ra một cái khóc chít chít biểu tình.

# khóc đắc tượng cái hai trăm cân đứa nhỏ #

Nó cũng không dám hỏi lại Phong Hoa muốn hay không trừu chọn đường đi cụ, thực nhu thuận đáng yêu nói: "Đến, bệ hạ, chúng ta vẫn là bắt đầu truyền tống đến kế tiếp thế giới đi..."

*

Thiên thượng nhân gian.

Kinh Thành tối nổi danh tiêu kim quật.

Nơi này có tối liệt rượu, đẹp nhất nữ nhân, còn có... Đẹp nhất nam nhân.

Hoa Hạ rượu bàn văn hóa uyên xa lưu dài, thiên thượng nhân gian nhất định là lựa chọn tốt nhất.

Ghế lô ánh sáng hôn ám, Phong Hoa chúng tinh củng nguyệt ngồi ở chủ vị thượng, chung quanh là mơ hồ lấy lòng cung kính thanh âm.

Nàng tế bạch xanh miết ngón tay không chút để ý loạng choạng chén rượu, thần sắc hơi hơi huân nhiên.

Dù là đột nhiên lọt vào nguyên chủ trong thân thể, nhất mở to mắt liền chống lại trường hợp như vậy, nữ hoàng bệ hạ như trước là bình tĩnh .

"Lục tổng, đến, ta kính ngài một ly..."

Tiến đến trước mặt kính rượu trung niên nam nhân, nhìn ra tuổi bốn mươi tuổi tả hữu, Địa Trung Hải bụng bia tươi cười nịnh nọt, còn tôn xưng ngài.

Phong Hoa nhịn không được đoán: Nguyên chủ nên sẽ không là một cái... Trung niên nữ nhân?

Chỉ cần ngẫm lại, nhất thời liền cảm thấy sinh không thể luyến.

Nàng nhu nhu cái trán, uyển cự điệu này một chén rượu, bất động thanh sắc nói: "Thật có lỗi, đầu có chút đau, đi cái toilet."

Dứt lời, đứng dậy rời đi.

Bóng dáng, tinh tế yểu điệu.

Ở lại ghế lô lý vài cái lão tổng, bắt đầu thấp giọng bắt chuyện đứng lên.

Mau xuyên: Nữ đế giá đáo (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ