12. Phong hoa tuyệt đại cửu thiên tuế

132 2 0
                                    

Đệ 654 chương phong hoa tuyệt đại chín ngàn tuổi (1)

? [ đinh! Tập tề đế quân linh hồn mảnh nhỏ *1! ]

[ đinh! Đạt được hảo cảm độ 100 điểm! ]

"Bệ hạ, ngài hiện tại đã muốn tổng cộng có 602 điểm hảo cảm độ yêu ~ "

Phong Hoa tạm thời không có hứng thú trừu chọn đường đi cụ, trực tiếp đánh gãy hệ thống kế tiếp chuẩn bị nói trong lời nói: "Không nghĩ."

Hệ thống: "..."

Được rồi.

Bệ hạ ngươi có thể đát.

Hệ thống khuôn mặt nhỏ nhắn mất mát nói: "Bắt đầu truyền tống đến sau thế giới..."

*

Ngự Long Quốc.

Ung vương phủ.

Bóng đêm, ôn nhu mà kiều diễm.

Chúc quang lóe ra, hồng trướng lay động, hai cụ thân thể vân phiên vũ phúc.

Hồng y thiếu niên bị đặt ở dưới thân, đen thùi tóc dài như bộc bàn quanh co khúc khuỷu ở ngọc chẩm thượng, trắng nõn tuyệt mỹ dung nhan tràn ngập xinh đẹp tình dục phi sắc, mắt vĩ buộc vòng quanh một chút yêu dã đỏ tươi, cắn thần cánh hoa thoát phá rên rỉ: "Vương gia..."

Hắc y cẩm bào nam tử hình dáng tuấn mỹ, hai tay dẫn theo hồng y thiếu niên quá phận mảnh khảnh vòng eo, làm cho hắn quỳ ghé vào chính mình trước người, ngạch tế gân xanh ẩn ẩn nổi lên, đen thùi tóc mai hơi hơi hãn thấp, trong suốt mồ hôi theo lạnh lùng kiên nghị cằm chảy xuống, khêu gợi hầu kết lăn lộn, ồ ồ thở hào hển: "Như thế nào?"

Mất tiếng thanh âm, trầm thấp mà mê người.

Nghe được hồng y thiếu niên một trận động tình, cắn thần cánh hoa nhợt nhạt than nhẹ hỏi: "Vương gia, ngài là thích cẩm nhi, vẫn là... Vương phi?"

Hắc y cẩm bào nam tử hầu kết lăn lăn, hãm sâu dục sắc tuấn mỹ mặt mày, đang nghe đến "Vương phi" hai chữ thời điểm, xẹt qua một tia thật sâu không hờn giận: "Cẩm nhi, ngươi ở phía sau nhắc tới nàng làm cái gì?"

Theo hắn ngữ khí, là có thể nghe được đi ra, vị này Vương gia đối chính mình Vương phi rất là chán ghét, liền ngay cả nhắc tới tên nàng đều không muốn.

"Vương phi là Ngự Long Quốc thứ nhất mỹ nhân, lại duy độc đối Vương gia ngài cuồng dại không thay đổi, Vương gia ngài liền..." Nghe ra Vương gia miệng lý phiền chán, hồng y thiếu niên mặt mày vui vẻ, lại giả bộ ủy ủy khuất khuất bộ dáng, cắn thần làm nũng nói: "Thật sao một chút đều không động tâm?"

"Yến Thất Vũ?" Hắc y cẩm bào nam tử như máu bàn đỏ tươi môi, khinh miệt lại tà lệ chậm rãi gợi lên, nhẹ nhàng mà xuy cười một tiếng, một chữ một chút nói: "Nàng như thế nào có thể cùng cẩm nhi ngươi so với?"

Nói xong, hắc y nam tử đột nhiên nhắc tới hồng y thiếu niên vòng eo...

"A... Ân, Vương gia... Tuyệt..."

"Vương gia, nhĩ hảo... Bổng a..."

"..."

Ung vương phủ chủ nằm lý, truyền đến bị phiên hồng lãng, giường kẽo kẹt lay động, dâm từ lãng ngữ tiếng kêu.

Mau xuyên: Nữ đế giá đáo (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ