Đệ 852 chương luyến ái thời đại chi thần tượng nam đoàn (1)
? [ đinh! Tập tề đế quân thật to linh hồn mảnh nhỏ *1! ]
[ đinh! Đạt được hảo cảm độ 100 điểm! ]
Hệ thống vĩnh viễn đều là như vậy đúng lúc tinh chuẩn nảy sinh cái mới: "Bệ hạ, ngài hiện tại tổng cộng đã muốn có 802 điểm hảo cảm độ đâu, có cần hay không..."
Nói còn chưa nói nói, đã bị Phong Hoa cấp mạnh mẽ đánh gãy: "Không cần."
Hệ thống: "..."
Bệ hạ ngài sẽ không có thể làm cho người ta gia đem nói cấp nói xong sao? Như vậy nửa vời thực dễ dàng ế người chết !
Phong Hoa mới không để ý tới nó nhất chích thống cảm thụ, đột nhiên nhớ tới một vấn đề đến, hỏi: "《 Tu La thần bí quyết 》 hẳn là trẫm đi?"
Của nàng ý tứ là hỏi, ở này hắn vị diện cũng không thể được tu luyện.
Dù sao, này 《 Tu La thần bí quyết 》 không phải nàng dùng hảo cảm độ điểm đổi đến đạo cụ, mà là trước trong thế giới xuyên thành một gốc cây hoa đào thụ, cưỡng bức lợi dụ làm cho hệ thống cấp của nàng.
《 Tu La thần bí quyết 》 nghịch thiên trình độ, cho dù là Phong Hoa cũng không miễn tâm động.
Phong Hoa một bên hỏi, một bên dùng ánh mắt uy hiếp nó.
Hệ thống lược túng.
Nuốt nuốt nước miếng, thanh âm manh manh đát hồi đáp: "Ngạch, nếu bệ hạ thích, vậy làm như người ta tiến cống cấp bệ hạ của ngươi lễ vật tốt lắm ~ "
Thức thời.
Ngươi thực không sai.
Trẫm thực thưởng thức ngươi.
Phong Hoa đưa cho hệ thống một ánh mắt, không chút khách khí đem nó cung phụng 《 Tu La thần bí quyết 》 cấp xin vui lòng nhận cho .
Hệ thống trong lòng khóc chít chít, trên mặt cười hì hì: "Bệ hạ, bắt đầu truyền tống sau thế giới đi..."
*
Ngọn đèn ánh sáng ngọc, âm vui ngất trời.
Đây là 《 thần tượng siêu sao 》 chọn lựa tái hiện trường.
Trên đài, thần tượng nam đoàn xướng khiêu câu giai, khốc suất bằng khắc phong lóng lánh quần áo trí mạng mê người.
Dưới đài, các nữ sinh hoặc vung trong tay ánh huỳnh quang bổng, hoặc giơ led đèn màu lóng lánh tiếp ứng bài, hoặc dắt cổ họng dùng hết khí lực hô to.
Quá mức rung động lòng người trường hợp, bên tai đinh tai nhức óc ngược lại chích loáng thoáng nghe thấy một ít hưng phấn kích động tiếng thét chói tai:
"Duật cách ngươi tối bổng!"
"star ta yêu ngươi!"
"Sở Diệu tối suất!"
"..."
Thật sự là... Sảo đã chết.
Phong Hoa thường xuyên nhíu mi, quá mức đinh tai nhức óc thanh âm, làm trái tim của nàng đều ẩn ẩn xẹt qua một tia không khoẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Nữ đế giá đáo (Unfull)
De TodoHán Việt: Khoái xuyên chi nữ đế giá đáo Tác giả: Hắc Bạch Hôi Cô Nương Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Kết thúc cảm nghĩ Thời gian đổi mới: 08-07-2019 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại ,Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Kh...