Đệ 380 chương một ngụm ăn luôn tiểu nãi miêu (1)
[ đinh! Tập tề đế quân linh hồn mảnh nhỏ *1! ]
[ đinh! Đạt được hảo cảm độ 100 điểm! ]
Nhìn thấy nữ hoàng bệ hạ trở về, hệ thống manh manh đát chào đón, nhược nhược bẩm báo nói:
"Bệ hạ, hơn nữa nhiệm vụ lần này 100 điểm về sau, ngài hiện tại tổng cộng luy kế hảo cảm độ lại biến thành... 290 điểm nga."
Tuy rằng rõ ràng không liên quan nó tiểu đáng yêu chuyện, lại càng không là nó làm cho, không phải nó oa.
Nhưng ở nữ hoàng bệ hạ dâm uy dưới, hệ thống chính là nhịn không được... Chột dạ nha.
Nó cố ý điều tra rõ một chút.
290=250+38+2.
Đây là cỡ nào tìm đường chết một vài tự cùng đẳng thức a!
Vì thế, hệ thống muốn sống dục bạo bằng đề nghị nói: "Bệ hạ, bệ hạ, ngài muốn hay không tái trừu một lần thưởng?"
Tái trừu một lần?
Phong Hoa không khỏi phù ngạch.
Cho dù tái trừu một lần, dùng điệu 100 điểm hảo cảm độ, nhưng là lần sau nhiệm vụ hơn nữa đến, như trước là cái 290.
Đây là một cái tử tuần hoàn.
Vì thế, Phong Hoa kiên định xua tay: "Không trừu."
Hệ thống thật dài phun ra một hơi.
Này vẫn là nó lần đầu tiên nghe thấy nữ hoàng bệ hạ cự tuyệt trừu chọn đường đi lộ, mà như trút được gánh nặng đâu.
"Tốt, bệ hạ, chúng ta hiện tại bắt đầu truyền tống đến sau vị diện đi..."
*
Miêu.
Dày, cao quý, tao nhã.
Không ít tự chủ thần phục ở chúng nó bễ nghễ dưới, tự nguyện hóa thân vì nô.
Đây là meo meo tinh cầu.
Một cái meo meo hệ huyết thống vi tôn cao cấp văn minh.
Ở meo meo tinh cầu thượng, 50% có được meo meo hệ biến dị huyết thống, trong đó chỉ có 1% có thể bị xưng là quý tộc.
Còn lại 50%, còn lại là người thường.
Nói ngắn gọn, meo meo tinh cầu thượng chia làm người thường cùng biến dị nhân.
Biến dị nhân lại gọi meo meo tinh nhân.
Meo meo tinh nhân có được tuyệt đỉnh thông minh đầu óc, linh hoạt thon dài tứ chi, cường tráng mà tao nhã khí lực, thậm chí là hoàn mỹ không rảnh gương mặt.
Bởi vậy, bọn họ nắm trong tay meo meo tinh cầu chính trị, khoa học kỹ thuật, văn minh, vũ khí...
Người thường chỉ có thể luân vì —— nô lệ.
Nô lệ là cái gì?
Không ai quyền, cung nhân sử dụng, cung nhân ngoạn nhạc, không người để ý sinh tử của bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Nữ đế giá đáo (Unfull)
De TodoHán Việt: Khoái xuyên chi nữ đế giá đáo Tác giả: Hắc Bạch Hôi Cô Nương Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Kết thúc cảm nghĩ Thời gian đổi mới: 08-07-2019 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại ,Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Kh...