MadHatter0209, chúc mừng đám cưới!!!!!!
Cơ mà, cô cưới ai ấy nhỉ? OvO
Hình như là Yagen.....phải không ta?
Thôi thôi, đừng để ý. Chúc cô trăm năm hạnh phúc, gia đình hòa thuận, làm ăn phát đạt nhé!!!!
Tôi vẫn nhớ chồng thím là Yagen chứ aiiiiiiiiiii!!!!!!!!!!!!!
-----------------------------------------------------------------------------
- Chủ nhân, ngài đi đâu vậy?
Yagen nói, khi nhìn thấy Ai cầm tấm thẻ bạch kim.
- Tới lớp dạy thêm của Shiki.
- Đó là lí do mà ngài điều Ichi-nii đi viễn chinh 18 tiếng? Rìa lí????
Đó là vì Shiki mà Ai chấp nhận để chồng vất vả (?), phải xa nhau một thời gian. Nếu không thì đợt lần này Shiki....sẽ à mà thôi!
-------------------------------------------------------------------------------
Ngày kế tiếp, Ai đắn đo lựa đồ đi đám cưới.
- Chủ nhân, Kimono hay Goth Loli nè~
Midare vui vẻ hỏi.
Và câu trả lời nhận lại là:
- Vest đi!
Và chúng ta có cảnh một cô nhóc (?) tóc cam biểu môi đi ra khỏi phòng saniwa.
----------------------------------------------------------------------------------
- Ai? Sao em lại mặc đồ như thế này?
Ichigo ngạc nhiên khi nhìn thấy mình và Ai mặc chung một kiểu vest. Ngoài ra, Ai còn tự buộc tóc đuôi ngựa lên thật cao, bên hông giắc thanh wakizashi màu tím.
- Có sao đâu, mặc như vầy mới khiến em có cảm giác mình đang là chính mình.
Trong căn phòng riêng được cách âm, hai người ở một mình.
Có mùi hoa thơm thoang thoảng.
Một giường.
Ấy ấy, mọi người đừng có suy nghĩ đen tối! OvO
Thôi, quay lại nào!
Ichigo đang định nói gì đó thêm thì bất ngờ bị ấn xuống giường nằm. Cặp đùi thon thả kia khẽ đè lên phần bụng săn chắc của anh.
Con người đang ấn anh đó, khí sắc không đổi, đôi đồng tử màu lavender kia bây giờ toát ra một vẻ gì đó có chút lạnh lùng.
- Ichigo, mọi người đều e dè anh.....đều cảm thấy anh bảo vệ em quá mức....đều cảm thấy anh như hung thần.....cảm thấy anh nóng nảy... đó đều, là do em nhờ anh làm thế! Anh không....trách em chứ?
Một giọt nước mắt rơi xuống gương mặt của anh.
- Ai......
Anh kéo người con gái kia nằm xuống, nằm gọn trong lòng mình.
- Vì em, dù có trở thành kẻ thù của cả thiên hạ, anh cũng bằng lòng.
Cô gái kia nằm yên trong lòng anh, sắc mặt bình tĩnh lại như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản doanh Innocent Wind
Fanfiction"Rơi xuống như sương, biến mất như sương, hẳn là bản thân ta..." Phần 2 của bộ "Honmaru của Ai"! Những câu chuyện mới, những góc khuất quá khứ chưa được giải đáp của vị nữ hiền nhân, và cả sự trưởng thành qua thời gian của các kiếm nhân. Vứt bỏ đi q...