Hoseok bé nhỏ, đã hơn ba giờ sáng nhưng anh vẫn ngồi đây xem lại Vlive khi nãy của em.
Hoseok này, sao em lại luôn đáng yêu như thế?
Hôm nay có lẽ em hơi mệt nhỉ? Lúc anh bảo đi ăn tối cùng nhau, em lại lắc đầu vì muốn làm vlive. Hoseok sợ mọi người lo lắng. Vậy thì ai lo lắng cho em hả?
Lại thêm, Hoseok chưa ăn tối, vậy thì anh sẽ chờ.Hoseok của anh, anh luôn yêu cái cách cơ thể em chuyển động mỗi khi giai điệu nào đó xuất hiện. Em vẫn luôn dành tình yêu cho âm nhạc giống hệt như lần đầu ta gặp nhau vậy.
Nhân tiện, em còn nhớ không? ngày giáng sinh năm ấy, có người ngượng nghịu ngồi co ro ngoài phòng khách một mình. Nếu anh không mở lời trước, hẳn là em vẫn e dè lặng thinh ngồi đó. Hôm ấy trời có tuyết đúng không? Vậy nên sau này em luôn bảo rằng muốn thấy tuyết trong ngày giáng sinh.
Anh thương em, vì mọi thứ liên quan đến em đều ngọt ngào như vậy.Hoseok à, anh thấy mắt em sưng vì thức khuya dậy sớm luyện tập. Thế mà trong khi live với fan, em chỉ nói về vấn đề sức khoẻ của mọi người, còn nhắc tới chuyện anh bị ốm. Rồi chẳng nói gì về mình. Đôi lúc anh muốn trách em nhiều. Vì luôn giấu đi tâm tư của riêng mình. Nhưng rồi lại thôi. Anh nghĩ thay vì tìm hiểu lí do, anh nên học cách lo lắng cho em nhiều hơn. Quan trọng là, đừng quên mọi người đều rất yêu thương em, hoseok à. Anh thì thương em hơn cả, tất nhiên rồi nhỉ.
Chúng ta cùng nhau đi trên con đường này, khó khăn đau đớn trải qua rồi, chỉ trích cay độc cũng trải qua rồi. Vậy thì từ này về sau, em có thể nào trải qua hạnh phúc cùng anh không? Dù anh biết rằng điều này chẳng hề dễ dàng gì, tuy nhiên anh cũng biết được từ khi gặp được em, thế giới đã trở nên tốt đẹp hơn trong mắt anh.
Hoseok, đêm nay trăng trên cao toả sáng, cũng không bằng em dịu ngọt trong tim anh. Chợt muốn nói với người đang chăm chỉ sáng tác ở studio đối diện, Min Yoongi này thương em rất nhiều.
Có thể,
Anh là mùa hạ nắng cháy của người này, hay là mùa đông lạnh giá với người kia.
Là quen thuộc thân thương với người này, nhưng lại là lần đầu với một ai đó khác.
Với người này anh là niềm vui, với người khác anh lại là tâm hồn.
Cũng có thể, là lời hát ru dịu dàng với người này, nhưng lại là sự ồn ào với người kia.Còn với Hoseok, anh có thể là người cùng em đi hết cuộc đời được không?
Anh có thể là mùa cuối cùng, có nắng vàng ấm áp và gió xanh thơm lựng, là điểm cuối dừng chân của em được không?
Hoặc, anh có thể là màn đêm cho em thủ thỉ tâm tình, là ánh nắng ôm lấy bờ vai gầy và cả mí mắt mệt nhọc của em được không?
Nếu được. Vậy thì.
Hoseok này, em này, hãy dựa vào anh và nghỉ ngơi một chút đi.
Chỉ dành riêng cho em thôi, em à.
BẠN ĐANG ĐỌC
THIS IS AXIOM
FanfictionYou are mine. Thỉnh thoảng vài lời tâm tình. Từ Yoongi dành cho Seokie yêu dấu.