Outro: Propose.

52 12 1
                                    

Thế gian này, ai cũng tường tận nỗi đau của chúng ta, tình thân của chúng ta, sự cố gắng của chúng ta trên danh nghĩa Bangtan. Thế nhưng em à, tình cảm giữa anh và em, chắc chắn không ai dám khẳng định hơn anh.

Trước ống kính, anh luôn mang hình tượng lạnh lùng nhỉ? Vì câu từ của anh này, cách anh phản ứng với mọi thứ này, lời nói của anh này. Anh luôn hiểu thấu việc mình bị gán ghép với hình ảnh đôi chút lãnh cảm. Thú thật thì, có thể là anh hài lòng với việc đó đấy, dù cho đôi khi em và mọi người vẫn luôn cố gắng nói ra sự thật rằng anh sống rất, ừm, tình cảm. Không biết nữa, anh quan tâm đến việc thể hiện nó bằng hành động hơn.

Nhưng mà chẳng hiểu sao, mỗi lúc ở cạnh em, anh đột nhiên thích thể hiện bằng lời nói.

Anh không quan tâm việc thế gian không hiểu mình, anh sợ em không hiểu anh.

Anh thoải mái đón nhận từng chút lo lắng từ em, và cũng chẳng do dự đáp lại. Lúc em gửi xe cà phê đến trường quay để cổ vũ anh và nó được dán đầy bằng những tấm hình em đang cười rạng rỡ, anh đã bất ngờ thốt lên "trông chúng ta giống một đôi quá em ha!"; hay lúc em gọi cho anh hỏi thăm khi vẫn đang bận bịu chuẩn bị cho shot quay kế tiếp, anh không ngừng xuýt xoa rằng "em cố lên nhé, cố một chút nữa em nhé"; khi em khen anh đã làm rất tốt phần của mình anh không thể giấu được vui mừng mà buột miệng hỏi lại "Thật à? Anh làm tốt thật à?"; hay là vài lần bóc card random của một trò chơi may rủi, anh luôn cố ý nhắc nhở em và mọi người "nếu em bóc ra Hoseok và em ấy bóc ra card của em thì tụi em là định mệnh rồi nhớ!"; lúc anh chợt thấy hân hoan trong lòng vì có người nhận ra chúng ta diện chiếc tee giống nhau, mẫu trang sức giống nhau, hay chiếc bucket na ná nhau; kể cả khi em bắt đầu khen ngợi một điều anh đã làm được gần đây, anh cũng cười ngây ngốc thật tươi vì tự hào. Anh dần nhận ra, chỉ có em thôi, chỉ có em mới khiến anh cảm thấy như thế này. Cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy bản thân đã được công nhận, cảm thấy được thấu hiểu, và cảm thấy được yêu.

Anh và em, chúng ta là một unit nhỏ của Bangtan cũng được, là Sope cũng được, là chợ Hwagae cũng được. Nhưng nhất định phải là của nhau, Seokie nhé?
Vì, sau tất cả sự công nhận của mọi người rồi, anh muốn ngỏ lời với em rằng, bây giờ em có công nhận mình là của Min Yoongi hay không ?

Hay em có ý định sáp nhập Hope World vào cùng Genius Lab không nhỉ?

THIS IS AXIOMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ