Naka shades ito kaya hindi nya makilala pero halatang isa itong mag-aaral sa paaralan na kanyang pinapasukan.
"Hoy lalake ano bang problema mo nasa gilid na nga ako tapos bubusinahan mo ako. Tapos ngayon humarang ka sa daan. Umalis ka nga sa daan hindi ito parking dun ka pumarada sa parking wag sa daan" inis na sabi nito.
"Hey ang cute mo naman mainis" natulala sya ng marinig ang boses. Ang ultimate crush nya lang naman na si Justine.
Hindi ito makapagsalita dahil sa sobrang hiya sa nangyari. 'O M G nasigawan ko si crush' gulat na sabi nito sa isip.
"Hey Eloy matutunaw ako" sabi nito 'hangin naman'
"Lika na sakay ka hatid na kita sa inyo" sabi nya kay Eloiza ngunit hindi gumagalaw ito."Hay gusto pa yatang buhatin ko"akmang lalabas si Justine para buhatin sya at isakay ngunit inunahan na sya ni Eloiza at agad na umupo sa likod ng sasakyan.
"Dito ka nga, hindi ako driver kaya dito ka" suway ni Justine sabay turo sa upuan katabi ng driver sit.
Bumuntong hininga ito at bumaba para umupo sa tabi ni Justine habang ang binata ay ngiting ngiti.
Iniisip nito na paano nagkaroon ng sasakyan si Justine samantalang 16 palang naman ito. Pero ano ba naman syempre mayaman sya at kaya nyang kumuha ng student licens kaya naman nyang ibahin ang age nya kase hindi naman sya mukhang 16 dahil sa tangkad pero gwapo parin ito.
"Tapos kana ba sa pagkabisa ng gwapo kong mukha"
"Feelingero""Eto feelingero, gwapo talaga ako" sabi nito.
"Bahala ka nga dyan bakla" sabi nito at sa sobrang inis nya dahil hindi pa nya nakakalimutan ang pagbusina nito kanina, bumaba ito ng sasakyan.Nagsimula na syang maglakad paalis ng bigla itong hilain ni Justine sa sobrang lakas. Hindi ito nakapagbalanse at natumba sila.
Gulat at nanlalaki pa ang mata ni Eloiza ng dumampi ang labi nila sa isa't isa. Nakapatong ito kay Justine habang hawak naman ni Justine ang bewang nito.
Ilang minuto pa bago bumalik sa katinuan si Eloiza at tumayo.
"J-justine h-hindi ko s-sina sad y-ya. Im s-sorry . Shit!"bigla nalang syang hinila ng binata papasok ng sasakyan at agad na pinaharurot.
"J-justine"nangangatal nitong tawag sa binata. Tumigil sila sa mapunong lugar at tahimik.
Napalunok nalang ito dahil madilim at ilaw lang ng sasakyan ang tanging ilaw sa lugar.
Napatingin sya kay Justine at gulat na gulat ito ng makitang napakalapit ng mukha nila sa isa't isa. Hindi nya alam kung anong nagtulak sa kanya at sinunggaban ng halik ang binata.
Nagulat pa ang binata pero kalaunan natuwa iti at tinugunan ang bawat halik ng dalaga. Habang naghahalikan ang dalawa naramdaman ng binata na nanghuginan sya kaya naman hindi sinasadyang naitulak nya ang dalaga.
Dagil duon dali daling binuksan ni Eloiza ang sasakyan at nakapikit na tumakbo sa madilim na kagubatan ng may biglang humila dito. At dahil sa sobrang kaba at takot na naramdaman ay nawalan ito ng malay.
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
VOTE AND FOLLOW ME
BINABASA MO ANG
Memory Lost
FantasíaMay isang batang babae na hindi niya inaakala na siya ang matagal nang nawawalang prinsesa at siya ang hinihintay ng lahat na tagapag ligtas at sa isang academy niya nalaman ang tunay niyang pag katao at makakahanap siya ng isang lalake na magmamaha...