Chap 206: Wazu vs Shiro (phần đầu)

210 4 0
                                    

Freud đã tạo ra nơi này để phong ấn Ác thần, sau tất cả thì đã là quá đủ khi nó được bao bọc bởi một rào chắn vững chắn. Vì vậy, để không gây nhiều sự chú ý, anh ta đã thiết kế nó khá đơn giản.
Bên trong chỉ có một con đường duy nhất, không có bất cứ ngã rẽ hay bẫy như những nơi nào khác.
Bên cạnh đó, bên trong không hề tối dù đây là một hang động; nếu để ý kĩ, ta có thể thấy rêu phát sáng mọc trên vách hang động.

[Con đường độc đạo này...... nó cũng giống như tôi......] (freud)
[Hả? Anh vừa nói cái gì vậy?] (Wazu)

Khi chúng tôi ngày càng tiến sâu hơn, Freud nói điều gì đó khó hiểu.
Tôi nheo mắt khi nhìn về phía anh ta.

[Sao con đường này lại giống với anh?] (Wazu)
[Nó đại diện cho con đường mà tôi chọn đó là làm một quản gia của Wazu-sama từ bây giờ] (Freud)

[Yooo~sh!!! Vậy hãy tạo thêm một nhánh mới ngay và luôn nào!! Hay là phá sập nơi này một lần và mãi mãi luôn nhể!?] (Wazu)

[Xin đừng làm vậy, Wazu-sama] (Freud)

Tất nhiên là tôi sẽ không làm điều đó.
Freud dường như cũng biết điều này nên anh ta cũng chỉ nói xuông thế thôi.

Các nữ thần cười khúc khích trước những trò lố của chúng tôi từ phía sau, và Nữ thần Đất nói một câu khiến tâm hồn tôi tổn thương sâu sắc.

[Hai người nói chuyện như thể Wazu-san và Thần Sáng Tạo là bạn lâu năm của nhau vậy đó] (Nữ thần Đất)

Không thể nào...



Và như thế, chúng tôi tiếp tục tiến lên cho tới một khoảng không gian lớn trước mắt.

Nó đủ rộng để ta có thể đánh nhau bên trong, và tên Shiro ở đó, đang đá một hòn sỏi dưới chân với dáng vẻ buồn chán.

Khi chúng tôi bước vào, khóe môi hắn cong lên và dang tay ra như thể chào đón chúng tôi.

[Yaa, yaa, yaa!! Cậu đã đến !! Tôi đã nghĩ rằng cậu sẽ đến sớm hơn, nhưng cậu đến trễ đấy, biết không? Bộ cậu đi đường vòng à? nhưng nó vẫn trong thời gian cho phép của tôi, mặc dù nếu cậu đến trễ hơn một chútttt nữa thôi thì Ác thần sẽ hồi sinh luôn đấy, cậu biết chứ?] (Shiro)

Nói cách khác, sự hồi sinh của Ác thần, vẫn chưa bắt đầu......
Tôi không muốn tin lời của Shiro, nhưng hắn chẳng có lý do gì để nói dối cả vậy nên có lẽ bó là thật. Tôi nghĩ vậy.

[Vậy thì chúng ta đi thôi!!] (Shiro)

Shiro vỗ tay một cái *Pan*!! Nghe có vẻ lớn.


[Giờ thì, sao mọi người không đi trước nhỉ, hm~? Bởi vì tôi có chuyện cần giải quyết với Wazu-kun!!] (Shiro)

Shiro nói thế, sau đó hắn dịch chuyển ra phía sau tôi và đưa tay qua một bên như thể chỉ lối cho họ đi tiếp vào trong.
Hành động đó khiến Freud và các nữ thần nhìn tôi.
Tôi gật đầu một cái, nói với Freud và những người khác cứ đi trước, chuyện ở đây cứ để tôi.

Sono mono. Nochi ni (Chap 200 trở đi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ