Thêm tí nhạc cho buổi tối thư thả☺☺. Đấy là một trong những bài hát mình thích nhất đó😊.
______________________________________
Trong khi tôi đang cảm thấy ánh mắt của mọi người có đôi chút kì lạ, chúng tôi đã đến Thành phố cảng Motampe với một tốc độ khá nhanh. Mọi người, hãy dừng cuộc nói chuyện lén lút đó lại đi.
Chúng tôi được chào đón với một câu "Chào mừng trở lại" của một trong những người lính gác cổng có quen biết với chúng tôi. Chuyện này làm tôi khá lúng túng.
Chúng tôi đã được thông qua mà không cần phải chứng minh thân phận của mình, và chúng tôi quyết định nghỉ ngơi một lúc nên đã đi tới nhà Mabondo.
Chúng tôi đi bộ trong khi tôi đang lên kế hoạch đưa các cô gái đi dạo ở trung tâm thành phố vào ngày mai, và khi chúng tôi đến trước dinh thự, chúng tôi thấy một ở đó người đang đợi chúng tôi.
Khoảnh khắc tôi nhận ra người đó là ai, tôi nâng cao cảnh giác và theo sau tôi, các cô gái cũng làm điều tương tự.
[Này, cuối cùng cậu cũng đã đến, tôi chờ cậu mãi] (Shiro)
Người đang đợi chúng tôi nở một nụ cười vui vẻ đang mặc bộ quần áo màu đen bình thường và mái tóc pha trộn giữa trắng và đen. Đó là Shiro.
[Ngươi luôn xuất hiện một cách bất ngờ nhỉ] (Wazu)
[Ừ thì, như cậu thấy đấy, tôi không cần phải lén lút. Và theo một cách nào đó, xuất hiện như thế này cũng là một cách để cảm ơn vì cậu đã giải trí cho tôi] (Shiro)
[Cảm ơn?] (Wazu)
Tôi hỏi với biểu cảm rối bời và Shiro dang rộng cánh tay của mình trong khi vẫn cất giọng nói như thể đang đứng trên sân khấu.
[Sau khi thả nàng công chúa bị bắt cóc, cậu cũng đã bắt cóc cô ta và điều đó thật là tuyệt vời!! Hơn nữa, cậu đã nhảy từ mái nhà này sang mái nhà khác và sau đó vượt qua bức tường cao đó chỉ trong một cú nhảy, đó chính là điều tuyệt vời nhất!!] (Shiro)
[Đó là nguyên nhân sao. . .] (Wazu)
Tôi nhìn hắn ta với ánh mắt khinh bỉ và hắn tiếp tục cười lớn trong khi nhớ về lúc đó.
[Và đó là lý do tại sao đây là tôi 'hiện tại'] (Shiro)
[. . .Hiện tại?] (Wazu)
Shiro cười như vậy và từ túi áo khoác của mình lấy ra một quả hắc cầu và xích cầu. Tôi nâng cao cảnh giác của tôi hơn nữa.
[Ngươi vẫn giữ những thứ đó sao? Ta nghĩ rằng ngươi đã lại đưa cho ai đó lâu rồi chứ?] (Wazu)
[Làm sao tôi làm thế được chứ? Hai quả cầu này là dành cho tôi. . . Nhân tiện, cậu có yêu mến thành phố này không?] (Shiro)
Tôi có yêu mến thành phố này không ư?
Ngay khi tôi hiểu được những gì Shiro muốn nói, tôi lao về phía hắn ta nhưng tôi đã chậm một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni (Chap 200 trở đi)
ActionWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Và sau đó anh ta gặp. . .