Chap 204: Ngoại truyện: Cuộc chiến bảo vệ thành phố cảng Motampe (P2)

142 5 2
                                    

Sắp nghỉ Tết rồi, làm tí Edm/Future house quẩy nhỉ :3

____________________________________

Phòng ngự cho đến giây phút cuối cùng, Sarona, Tata, Mao và toàn bộ nhân lực thành phố tập hợp để bảo vệ cổng phía đông của thị trấn cảng Motampe. Bầy quái vật đang tràn đến như thể chúng dùng toàn bộ sức mạnh vậy. Sarona, Tata và Mao đang căng thẳng nhìn về khung cảnh trước mắt như thể đang tìm kiếm sự hiện diện của thứ gì đó, họ vô thức nắm lấy tay nhau.

 [...... Tôi nghĩ mọi người đều biết điều này, nhưng chúng ta không thể được phép chết vì Wazu...... Tất cả chúng ta phải sống sót bằng bất cứ giá nào] (Sarona)

 [Tất nhiên là vậy rồi...... Bên cạnh đó, sau khi sống tại thị trấn này, chúng ta không được để bất kì điều gì xảy ra với những người chiến đấu cùng với mình hiện tại..... Hãy sử dụng tất cả sức mạnh mà chúng ta có] (Tata) 

[Đầu tiên chúng ta hãy hạ gục kẻ chỉ huy... đây là lúc chúng ta thể hiện sức mạnh đã đạt được từ việc tập luyện với Danna-sama!! Điều đó sẽ khiến mọi người phấn chấn hơn, tôi chắc thế] (Mao)

Ba người nhìn vào nhau một lúc rồi gật đầu, đi lên tiên phong trong khi nắm chắc những món vũ khí của riêng họ được làm bởi Wazu.

Người đầu tiên di chuyển là Tata.
Cô ấy niệm một lá chắn để bảo vệ mọi người trong khu vực.
Lá chắn này là niềm tự hào lớn nhất của Tata. Do ban đầu không có năng lực chiến đấu, cô ấy đã được Naminissa chỉ dạy và nhanh chóng thấy mình có năng khiếu về phép thuật lá chắn. Cô ấy đã cố gắng tìm ra cách để nó trở nên có ích với sức mạnh của Wazu và nâng cao sức mạnh của nó lên.
Và lá chắn mà cô tự hào đang che chở cho mọi người ở đây.

Bên ngoài lá chắn của Tata, có hai người đang bình tĩnh đứng đó.
Đó là Sarona và Mao, cả hai người họ đang nhìn vào bầy quái vật trước mắt trong khi nói chuyện.

[Có lẽ, số quái vật này sẽ bị xử lý trong chốc lát nếu Wazu-san ở đây] (Sarona) (là vợ rồi mà vẫn xưng san, haizzz😧)

[Tất nhiên rồi. Đó là người chồng mà chúng ta tự hào mà] (Mao)

[Vậy thì, chúng ta với tư cách là vợ của anh ấy cũng phải thể hiện hết sức có thể để khiến anh ấy tự hào về chúng ta nữa] (Sarona)

[Đúng vậy, bằng cách tận diệt hết lũ quái vật trước mắt chúng ta] (Mao)

Sarona đã từng là người bảo vệ của làng Elf. Cho tới tận bây giờ cô ấy đã vô số lần đánh bại lũ quái vật. Tuy vậy, số lượng quái vật trước mắt rất lớn, lớn hơn rất nhiều so với lũ quái vật mà cô từng gặp, nhiều tới nỗi đếm không xuể.

Tuy vậy, cô ấy cũng không hề hoảng sợ hay lo lắng. Cô ấy đã đạt được một sức mạnh to lớn nhờ vào bài huấn luyện của Wazu, cùng với những con người có cùng chí hướng với cô ở đây, nó đã giúp cô tự tin hơn trong hoàn cảnh này.

Mao đang run rẩy trong thích thú.
Có một bầy quái vật cần bị tiêu diệt trước mắt cô, và có những người dân phía sau mà cô cần bảo vệ. Đó là chiến trường mà cô không thể tìm thấy lúc còn ở Thú Nhân Quốc. Cô ấy thực sự rất thích chiến đấu. Cô không biết điều đó là do tính cách hay do dòng máu thú nhân tạo nên, nhưng đối với cô, vấn đề không phải ở chỗ đó. Cô ấy đơn giản có thể sử dụng sức mạnh mà cô ấy có theo hướng đó.
Mao có tình yêu và sự biết ơn đối với việc tập luyện của Wazu cho cô; cô ấy quá vui sướng đến nỗi muốn bộc lộ sức mạnh đó, tuy vậy cô ấy vẫn kiềm chế được khi thấy lũ quái vật.

Sono mono. Nochi ni (Chap 200 trở đi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ