1

5.8K 279 8
                                    

Thật ra fic này được mình viết cũng kha khá lâu rồi nhưng vẫn chưa xong =))). Mình vốn dĩ tính là lấy fic này làm quà tặng 14/3 cho các cậu. Nhưng do nhà mình có chuyện không vui nên mình cũng không có tâm trạng đăng fic. Nay mình đã ổn được tí nên mình đăng bù cho các cậu. Chúc các cậu đọc vui vẻ 🥰

—————————————————

- Chào Lisa tiểu thư.

- Chào bác, Ji Soo nó dậy chưa ạ.

- Dạ chưa, lão có gọi mấy lần mà tiểu thư vẫn ngủ.

- Vậy ạ, để con lên gọi nó.

Lisa chào bác quản gia rồi đi nhanh lên phòng con sâu ngủ Kim Ji Soo. Con này ngủ khiếp ngủ từ 5h chiều hôm qua tới 6h30 sáng hôm nay vẫn chưa dậy.

Lisa đưa tay giật cái chăn ra rồi đạp vào mông Ji Soo một cái.

- Mày dậy ngay cho bố.

- Cái quần què gì vậy mày điên à Lisa. Yên cho tao ngủ.

- Điên cái quần 6h30 rồi con chó này.

- Thì sao đâu liên quan đến tao.

- Thông báo cho mày là 7h trường đóng cửa.

- Chết tao quên, đợi tao, đợi tao.

Cậu vừa nghe Lisa nói xong tung hết gối ra ba chân bốn cẳng chạy thẳng nhà vệ sinh. Tiêu cậu rồi nay mà đi học trễ nữa là mẹ thu luôn 2 chiếc xe yêu quý của cậu.

- Lẹ lẹ tao mệt mày quá, sáng nào gặp mày tao cũng phải khẩu nghiệp.

- Hihi bạn hiền đợi mình tí đi. Nhanh lắm cho mình 5 phút thôi.

- Lẹ đi tao xuống dưới đợi.

- Ok ok.

Sau khi vệ sinh xong, chào tạm biệt bác quản gia, cậu nhanh chân chạy ra chỗ Lisa đang đợi. Có thể cậu ngủ nhiều thật nhưng cậu rất giữ đúng lời hứa với Lisa là 5 phút có mặt.

Cậu đưa tay lấy nón bảo hiểm đội lên rồi vỗ vai Lisa.

- Rồi đi đi mày.

- Xe mày đâu mà mày leo lên xe tao ngồi ?

- Bạn Lisa ơi, xe mình đem đi bảo trì rồi. Bạn chở mình nha.

- Xuống ngay tao phải qua chở chị Chae Young.

- Bạn bỏ tui hả ? Vậy ai chở tui đi học.

Hèn gì cậu thấy cái nón này quen quen, có dán đầy sticker con sóc chuột là cậu nghi rồi mà không ngờ là thật. Con này lại mê gái bỏ bạn nữa rồi.

- Chiếc BMW i8 mới tậu đâu.

- Bạn nghĩ sao mà kêu mình đi chiếc đó vào trường vậy Lisa ? Mình với bạn đi moto phân khối vào trường là mẹ mình đã cho qua rồi. Đi xe hơi để mẹ mình giết luôn mình hay gì.

- Thế à không quan tâm lắm, bố đi đây mày tự lo nhé. Bye

- Con mất dại tao mà tới được trường mày biết tay tao.

Cậu vừa đi vừa chửi rủa con bạn thân trời đánh của mình. Đúng là bạn bè chỉ tốt khi cả hai cùng có người yêu hoặc cả hai cùng không có người yêu.

- Đm giờ phải đi bộ. May mà nhà mình cũng không xa trường lắm không thì ăn cám rồi.

Dù cậu biết nhà của cậu không xa trường lắm nhưng ít nhất cũng phải băng qua đến 2 cái ngã tư. Cũng xa lắm chưa đâu có đùa, ít nhất tới trường thì cũng hơn 10 phút rồi.

- Ý trời đm ơi đụng trúng người ta rồi không biết xin lỗi hay gì.

- Mình...mình xin lỗi...tại mình lo trễ học.

- Lo lo cái con khỉ, bộ đây không lo hay gì, đụng người ta phải biết xin lỗi chứ.

- Hức..hức..mình xin... lỗi bạn mình không...cố ý hức..hức..

Ủa cái quần què gì vậy sao tự nhiên khóc, ơ chời sao dễ thương vậy, muốn hôn một cái quá giờ sao ta. Ý mà không được kìm chế lại Kim Ji Soo

- Ờ không sao đâu, xin lỗi nha nãy lớn tiếng với bạn. Đừng có khóc không người ta hiểu lầm tui bắt nạt bạn á.

- Hức mình....không có...khóc mà.

Cậu thề cậu sợ nhất là thấy con gái khóc, vừa thấy cô gái kia khóc là cậu chạy sang ôm vào lòng rồi đưa tay vỗ nhẹ lưng, dỗ cho cô gái mít ướt nín. Người gì mà mới lớn tiếng có chút đã khóc sướt mướt rồi.

- Rồi rồi không khóc ngoan thương thương nha.

Cũng sắp tới trường rồi mình từ từ đi với bạn gái dễ thương này cũng được.

- Mình cùng đi tới trường nha.

- Oh.

- Bạn tên gì ?

- Kim Jennie.

- Mà bạn cũng học ở BP Highschool sao ?

- Ừ tui học lớp 12D2.

- Em chào chị, em mới học lớp 11 à.

- Em học lớp nào ?

- Dạ 11A1.

- Chị biết lớp đó nghe đồn là lớp chọn mà toàn học sinh cá biệt, quậy phá.

- Công nhận lớp em quậy phá thật á.

Trò chuyện một lúc cũng đến trường, cậu tiếc nuối nhìn đồng hồ đeo tay, phải chi thời gian chậm lại một chút để đi bộ với chị Jennie dễ thương lâu hơn.

- Ah mình tới cổng trường rồi em vào trước nha bye chị gái dễ thương.

- Em ơi em tên gì ?

- Nếu có duyên gặp lại em sẽ nói cho chị biết.

Mong là chúng ta có duyên.

[SHORTFIC] BE MY VALENTINE - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ