Marco's POV
(Saturday)
(10:00pm)
Pagkatapos kong maligo ay agad na akong pumunta sa kama at binuksan ang laptop ko. Freedom day ko ngayon dahil weekends, meron akong nadiscover last last week lang. Isang new random chat website, gumawa ako ng account non at nag browse doon... sa totoo lang kalimitan ang nakikita at nakikilala ko doon ay puro malilibog na tao nalang... At kung ano ano pa, pero never naman akong nagpakilala or what so ever, gusto ko nga sanang makahanap ng makakausap eh... pero hindi talaga ako tsumatsamba.
Hindi naman puro kalibugan nalang ang nasaisip naming mga lalaki though talagang malakas ang hormones namin sa lust, hindi ko rin naman sinasabing santo ako dahil aminado ako na isa ako sa pinaka maloko sa University namin. Tama kayo! College Student ako sa Knight Adamson University, 3rd yr at isang BA Marketing student. Alam ko ding gwapo ako hahaha. Dahil ako lang naman ang isa sa pinaka pinagkakaguluhan sa KAU pero hindi ko naman ginusto yon...
Minsan kasi ay dahil nga interesado sila sakin eh pati personal life ko ay gustong gusto nilang pag usapan at alamin. May sarili akong condo at wala akong kasama dito, Wala na akong nanay at nasa ibang bansa naman ang Dad ko. Pinapadalhan nya lang ako ng financial... Minsan nabobored na talaga din ako sa buhay ko eh kaya naisipan kong mag liwaliw dito sa randomchat24
Sana naman may bago na dito sa random chat na toh, Isinuot ko yung mask ko dahil yun yung palagi kong ginagawa tuwing ioopen ko yung video chat.
I clicked it...
And it stated finding someone for me...
Later On...
Medyo naging interesado ako sa nakita kong username na nag appear sa screen ko... "NBSBgirl03"
I can't see anything, naka OFF yata yung camera nya and I don't here anything at bago pa man mawala toh I added her as friend and licked her profile and decided to chat her.
(CHAT BOX)
"NBSB? Really?"
NBSBgirl03 typing...
"Well, in the kind of girl like me, yes... possible."
Ewan ko ba pero napangiti lang ako dahil sa sagot nya. HAHAHA. Meron pa palang NBSB ngayon? Then when she already confirmed that we're finally friends here at Random chat medyo sumaya ako dahil sawakas sana eto na yung pwede kong makausap... ng matino.
"Oh, that's new."
"... what's new?"
"Knowing someone who's really NBSB... hahaha."
" -.- "
"Oh sorry did I offend you?"
"Nope, I'm used to it."
"So, where you from?"
"Philippines."
REALLY!? Pinay sya!? Pero hindi ko naman talaga alam kung totoo bang babae toh, baka killer toh or what... but my mind says SIGE LANG... chat lang naman eh.
"Wow, I didn't expect that. KAMUSTA!?"
"So, you're pinoy din?"
"Oo. Saan ka sa pinas?"
"Secret. No giving personal things..."
"Ay sungit. Bago ka dito?"
"Yup..."
BINABASA MO ANG
Blood Moon
RomanceNew story of mine, MaiChard fiction! it's for you to find out what the story about. READ IT NOW! WARNING SPG!!!!!