Vivienne's POV
A week later...
Nakapag aral ako ng maayos last week kaya I'm very sure na papasa ako sa exams next week.
(Monday) (Foundation Week)(KAU)
"San na ba sina Valeen?" I asked Mau.
"Papasok na daw... dumaan lang daw sila sa McDo." Mau said.
"Malapit na akong antukin..." I said at kinusot kusot pa ang mata ko.
"Puyat?" She asked with a smirk.
"Tigilan mo ako Mau!"
"Hahhaa... soooo Defensive." She said and giggled then rolled my eyes.
"Nakareview ka na?" I asked, ya know just changing the topic.
"Oo, syempre para maenjoy ko tong Foundation week natin!" She said excitedly.
I nodded and smiled.
Hanggang sa dumating narin sina Paolo at Valeen. May dala silang McDo at nakishare narin kami sa pagkain... after that nanood na kami ng singing contest and dance competition... Gabi narin ng matapos yon... at nakakapagod mag support dun sa mga classmates namin na kasali don. Grabe! Naubos ata energy ko...
(10:30pm)
"Buti nalang si Aiza and Juris and kinuha nila this year noh." Pao said.
"Oo nga... huhu yung mga love songs yung iniintay ko talaga eh..." Mau said.
"Sa Friday pa yun... excited kayo?" I said and smiled.
"Oo naman gurl! Don't tell me hindi ka nanaman aattend?" Val said habang pinandidilatan pa ako ng mata.
"Beshie... last year hindi ka na umattend... ngayon umattend ka naman." Mau said while clinging on me.
"Attend ako... mukang masaya naman yun." I said and smiled at them.
"Yaz! That's our gurl!" Pao said happily.
Almost midnight na ako nakauwi at agad kong binuksan ang laptop ko to check if Tisoy is already online. Ewan ko ba pero naging routine na namin itong ganto. Walang araw na hindi ko chinecheck ang account ko dito sa Random Chat na toh ... though sya lang talaga ang chinecheck ko. He's still not online... so I took a quick shower muna.
Later On...
(CHAT BOX)
"Panget! J"
"Evening Tisoy!"
"Evening din, kumain ka na?"
"Yup, sa school... Ikaw how's your day."
"Okay naman... Hindi ako pumasok ngayon sa school."
"Bakit? Any problem?"
"Hindi naman... wala pa naman kasing masyadong gagawin sa school namin, may event kasi."
"Ahhh... Tamad ah."
"Hahaha. Sorry na. Ikaw, how's your day?"
"Okay lang din, pagod... may event rin sa school eh."
"Hmmm... You want to rest na? Okay lang naman... I understand."
"Such a nice guy nemen... haha. Thanks but no thanks... hindi pa ako inaantok eh."
BINABASA MO ANG
Blood Moon
RomanceNew story of mine, MaiChard fiction! it's for you to find out what the story about. READ IT NOW! WARNING SPG!!!!!