Chapter 4

1.4K 48 0
                                    


Zyronne's POV

"Ooouuucchh!!" napabaluktot pa ako sa sobrang sakit ng likod ko...

d>>o<<b

d--,b👈 laurinne

'Grabe sya ah!Ang sakit nun ah?! Tinignan ko sya ng masama at ayun na naman yung mukha nyang walang emosyon

Makakaganti din ako sayo... Makikita mo!tsk..

'Gusto ko na sana sya eh,kaya lang brutal sya... Ayoko ng ganun.. Gusto ko mahinhin,eh ang isang ito!' Tinignan ko ang kabuuan nya 'maganda at sexy nga, mas malakas pa naman kesa sa lalaki..'

d--,b 👈 ako

d-__-b 👈 sya

Tinignan ko ulit sya sa mata at..

dO__Ob

Ang sama sama ng tingin nya.. Pinilit kong hindi ipakita ang takot ko at nilabanan ko ang mga titig nya.. HA!Akala mo ha!hindi ako MAGPAPATALO SAYO!!

"Bakit moko tinulak ha?!" galit na tanong ko

d--,b 👈 sya

"Tss,Nalapit ka eh..." nakangisi pa talaga sya ah!sa halip na magsorry eh!

"HA!nalapit lang,tulak ang kapalit?!WOW!!.."nauubusan na ng pasensiya kong sabi..

dO__Ob

Natigilan ako ng pagtingin ko sa kanya ay ang sama sama na naman ng tingin nya.. Kung ang tingin lang ay nakakamatay... Sigurado akong kanina pa ako pinaglalamayan...

"I dont care.. Tell me where is the cafeteria.."maotoridad nyang sabi

Haysstt.. Ganyan ba talaga sya? Okay. Okay.. Calm yourself.. Just dont argued with her anymore...

"follow me.."sabi ko nang mahinahon

Nauuna akong maglakad sa kanya.. Tinignan ko sya at ayun na naman yung walang pakielam na itsura..

d>__<b

"Bakit?" biglang tanong nya

"a-ah... W-wala" utal utal kong sabi..

Hindi na nya ako pinansin at tinuon na lang nya ang paningin sa daan..

Hindi ko namalayan na narating na pala namin ang cafeteria... At...

dO__Ob 👈 me

d-.-b

PUNO NG STUDENTS ANG BUONG CAFETERIA..

Ngayon lang ako nakakita ng ganitong kadami ng tao sa LOOB NG CAFETERIA..At... Sobrang gulo nila..

"NANDITO SI ZYRONNE!!!"Turo ng isang babae sakin habang nasigaw..

dO__ob

Biglang tumahimik ang lahat at NILINGON nila yung babae at saka sila tumingin sakin..

'Oh no no no no!!NOT TODAY.. the heck...' napapikit ako sa sobrang inis at pagmulat ko...

dO__Ob

PAPALAPIT NA SILA!!

Tinignan ko si Laurinne at halata sakanya ang pagtataka..

Tumingin sya sakin at diko akalain na nakataas ang isa nyang kilay at may itinuro...

TOGETHER With HIMWhere stories live. Discover now