A/N: Dress ----->
Author's POV
(7:20AM)
Tumayo na si Haine, at lumabas, na may ngiting naka lagay sa mukha niya.
Hindi niya nakita ang lalaking nakasandal sa may wall, dahil nasa likod siya.
Sa ilang sandali umalis na rin ang lalaking yun.
Pumunta si Haine sa kwarto niya para magbihis na, papunta sa bagong school na papasukan niya.
(Sa kwarto ni Haine)
"Hay.. Kinakabahan ako sa bagong school ko.. Baka di nila ako magustuhan" Nagplop siya sa sofa.
Pagkatapos ng ilang minuto, pumunta si Haine sa walk-in closet. Once again, namangha si Haine sa ganda ng walk-in closet niya, Dahil napakalaki nito, at napakaganda. May isang chandelier na nakahang sa ceiling. At puno ito ng mga salamin. May mga nakalagay na rin na mga damit at shoes sa mga shelves.
TIningnan ni Haine ang mga damit, at nagulat siya ng onti dahil nasa size niya ang size ng mga damit.
"Pano nalaman ni Tita?" May nabuong ngiti sa mukha niya.
Tiningnan rin niya ang size ng mga sapatos, at nagsmile siya ulit dahil nasa size rin niya ang mga iyon.
Kumuha siya ng dress at shoes sa luggage niya. Kumuha na rin siya ng backpack at pinatong sa lamesa at nagsimulang maghubad, para magpalit.
Nagfreeze siya ng biglang nagbukas ang pinto.
Haine's POV
Lumingon ako, para lang makita si Tyler.
POTA.
Tumingin lng siya
At nagsigh.
"Sasabay ka nga pala sakin papunta sa school." Bigla siyang tumingin sakin.
"KUMATOK KA NAMAAAAN!! LABAS LABAS!" Sabi ko sabay, takip ng katawan ko.
Pero nagsmile ako ng onti, hindi naman pala siya ganun ka sama eh. ^_^
"Ah. Hope you don't misunderstand. Tita.. Insists." Sabi niya, sabay smirk.
Nope. Erase erase. >.>
"OO NA LABAAS NA!"
"Ah..Oo nga pala.. Eto isuot mo," Sabay abot niya ng supeeeer gandang dress at shoes, at bag. "Pinapasuot sayo ni Tita."
"Okay, Okay, Alis na!"
Paalis na siya, pero bigla siyang lumingon.
"Oo nga pala, you're cousin wants to talk to you after you change."
"K."
AHHH! COUSIN KOOO! Miss ko na siya!!
Haha, sorry sorry. Ang pangalan nga pala ng cousin ko ay Alexander Estiffen. Pero ang tawag ko sakaniya ay Alex. Ang turingan namin ay parang magkapatid bago pa mamatay ang pamilya ko. Pero umalis siya papunta sa America noong 10 years old pa kami, para magaral. Ngayon ko lang nalaman na bumalik na siya ^o^)/. Miss na miss ko na siyaaa!
Dali-Dali akong nagbihis dahil excited nakong makita si Alex. Infairness, ang ganda ganda ganda talaga nung dress! >.<! Parang hindi na nga pang school eh, he-he-he. ^__^.
Pagkatapos ng 2345678 minutes, natapos na akong magbihis at hinanap ang kwarto ni Alex.
May nakita akong maid, at tinanong sakaniya kung saan.
Tinuro niya ang isa pang malaking pinto, at pumasok ako.
Di na ako kumatok kasi excited na talaga ako. ^_^
At pagpasok.
Ampots.
Nanlaki ang mata ko nung makita kong..
May kahalikang babae si Alex.
Whattheflyingfish.
o__O
BINABASA MO ANG
BubbleGum Sweetness ♥
Fiksi RemajaIsang araw, nakilala ni Ms. Haine, Si Mr. Tyler. Cocky, Cold yet Sweet sometimes, Pianist/Singer, Mayaman, At neighbor pa niya. Lagi silang nagtatalo, kahit sa Top sa school,At nakalimutan ko bang sabihing sila ang Top 2 ng buong school? At Halos l...