Chapter 1 - 2 : Destiny

200 2 4
                                    

Fated To Love You

by: ylrebmik :) <3

to readers: sana po magustohan po ninyo ang gawa ko...first time ko pong gumawa ng ganito.... . Hope you like the story ..:))..^_^

Chapter 1

"Ano sabi mo?? Sila na??...AS IN SILA NA!!"..O_O..."Ou, un ung narinig kong usap-usapan sa classroom nila..."..=_=.."Graveh talaga, hindi ako makapaniwala!.".grave mga chismisan dito porket kami na DAPAT BANG IPAGSIGWAN! naglalakad ako ngayon sa pasilyo ng school namin papunta sa classroom ko. Hindi talaga maiiwasan ang mga titig nila. Parang may bulkang sumabok ng di oras. Ano naman ang magagawa ko. Kalat na eh! alangan man i-deny ko eh totoo naman. OO, kami na hindi lang halata. Nung isang araw pa naging kami.

Ung maswerte lalaki na nagpatibok ng puso ko ay si Trim August lang naman. One of the leading man i need. Hindi joke lang. Ung kailangan ng buhay ko. Ung magpapasaya sa akin, may mag-aalaga, may magtatagol sa akin sa oras ng panganib at ung mamahalin ako habang buhay. Ganun lang kasimple ang pangarap ko sa lovelife. Pero nag-iba itong lahat simula nung makilala ko si Trim. Nag-iba ang aking pananaw sa buhay. Unti-unting nagbabago. Well hindi naman lahat ng tao perfect diba? Bakit parang sa tingin siya na? Siguro mahal ko lang talaga siya. Hindi ko rin masisi ang puso ko. Eh puso ko to eh! hindi pwede pahintuin sa pagtibok. Mamamatay ako hahaha. Okay siguro nacucurious kayo noh? Sige ishare ko na lang sa inyo para masabi niyo na tama ako.

~Past~

- Kim's POV

"Hahai!..first day of skul na! excited na ako!" yun ang naunang kong sambit sa umaga. Excited na kasi ako pumasok! may makikilala akong mga new classmate and schoolmate. Hindi talaga maiiwasan. "Sana mababait ang mga kaklase ko." hope talaga ayoko na kasing mabully na naman. Ayoko na maranasan un ulit!. natatakot ako. Okay na sakin ung dati, tanggap ko na un basta huwag lang mangyayari sa akin un ulit ngayong school year. Kailangan change yourself. Dapat lively ka! kaya ito ang gagawin ko. Be myself! Aja!

Harvard Academy

Punta agad ako sa classroom ko. Malalaman naman kung saan ka na room kasi may nakapaskil na papel doon sa mga pinto ng mga classroom na may mga pangalan. Inaasahan ko naman talaga sa A-2 ako na room. Basta un ung sabi ng innerself ko eh kaya punta ako kaagad sa room A-2. Kagaya nga ng sabi ko tama ako. Galing galing ko talaga ha ha ha. Hanap kagad ako ng seat pagdating ko sa room para masettle down na ako.

A-2 Classroom

"Yes!"...buti na lang konti pa ang tao dito sa classroom makakahanap ako ng comfortable seat. Doon ako banda sa 2nd to the last na seat na malapit sa bintana. Gusto ko kasi ang view mula bintana eh! "Buti na lang ako ang na una dito" sabi ko.

Maya-maya dumating na rin un iba kong mga kaklase. Wow lang huh! Graveh talaga kung mayaman ka. Biro mo para silang mga Prinsesa kung makaasta. Maganda pa ung mga kutis nila samantalang ako well!...hindi ko na sasabihin..sabi nga nila dapat mahalin mo ung bigay sa iyo ni God. Dapat hindi ka magdiscriminate Kim!...bura bura bura.

"Hoy!"..narinig ko may tumawag sa akin sa likod pero hindi naman HOY ang name ko ha? kaya lumingon ako sa likod ko para malaman kung sino yung panget na nilalang na tumawag sa akin, patingin ko "Ai Unggoy!.." gulat kong sabi parang nanlaki ung mga mata ko sa nakita ko GWAPO! kilala nyo ba si Edward Cullen ng twilight? mas GWAPO pa siya doon. Maitim ang buhok, matangkad, maputi, Hunk ang porma, at higit sa lahat GWAPO. pwe!. lumalandi na naman ako!. ok lang yan. This time only ilalabas ang kalandian ko. hahahaha...joke hindi ako ganun kaya don't worry! New life to te! kaya pwede na rin ha ha ha!

"Anong Unggoy!..miss hindi ako Unggoy at saka kung magdidescribe ka lang sana sambitin mo ung cool na animal. BTW wala bang nakaupo dito sa likod mo?" che! okay na sana panget lang ugali.

Fated To Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon