Chapter 7 - Reality in Reality

39 1 0
                                    

Fated To Love You

by: ylrebmik

CHAPTER 7

"Kim, I'm sorry. Let's end this relationship."

"Kim, I'm sorry. Let's end this relationship."

"Kim, I'm sorry. Let's end this relationship."

"Kim, I'm sorry. Let's end this relationship."

"Kim, I'm sorry. Let's end this relationship."

  "AAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"  

*BOOGSHH*

"Aray!.....huhuhu...sakit naman!" TT_TT hinihimas ko ngayon ang ulo ko na nauntog sa sahig. Patanga - tanga kasi, nahulog ba naman ako sa kama ko. Bwiseytttt!...Panaginip lang pala lahat ng iyon...   WAIT! PANAGINIP LANG? AS IN DREAMS?? WHOA! wtf!....pitik pitik sa labi!... Seytttt!...may dream guy, my relationship, my everything...ARE ALL THOSE IN DREAMS ONLY? nakakainis naman eh!...maganda na sana eh..nemen ....Lord!!! at saka sino naman si Trim August? hindi ko man yan kilala. Bwiset ang dream ko!!!...biro mo umabot hanggang 6 chapter ang story ko tapos panaginip lang pala? Asan ka nyan! 

Oh? bakit nalilito pa rin kayo no? ..Promise ito na ang reality. HIndi na ito panaginip. Nabatok na nga ulo ko eh so means IT'S THE REALITY! ok? 

Tiningnan ko ung cp ko kung anong oras na ...time check 12:00... 12 PA LANG! ano ba naman yan! 6 chapters for 4 hours? hala! 4 hours pa lang ako nakakatulog? kaya pala gabi pa...ai hindi...midnight pa.

Binuksan ko ung mga unread message sa cp ko..uhmm...kanino kaya ang mga ito?..wait...inopen ko ung message ni Virgel...

 Virgel <0909*******>

"ANYONE"

_Un ung bihis na bihis ka tapos d ka cnama ikaw ay ANYONE."

Hahaha..siraulo..hahha...itong kay Anna Mae...

 Anna Mae <0907*******>

Banat at Kasabihan:

-Kung ramdam mong ikaw ang mundo niya, aba adik ka! Feeling mo sa  sarili mo planeta ka?

-kung takot kang mawala aq, mas aq, takot ang mawala aq.

-Pana ka mabubuhay kung wala sya? Simple lang, huminga ka wag kang tanga.

-Mahirap lunukin ang PRIDE, lalo na kung Bareta.

-sa Pag-ibig walang bingi, walang pipi, Tanga marami...hahaha...

Ito ang malupit! Ibang klase kung bumanat..hahaha...kung bumanat wagas..hahaha...ung ibang text hindi ko na binasa kasi tinatamad na ako and inaantok na at the same time. Kailangan ko ng matulog  at may pasok pa bukas. This time hindi na panaginip, totohanan na...hindi naman siguro ako masyadong excited na pumasok bukas ano? napanaginipan ko pa ang mangyayari bukas... hahaha...assuming na mangyayari iyon... AJA Kim! kaya ko ito... First day of 1st semester here I go!

___________________________________________________________________________

-SCHOOL-

*SIGH* 

"hahai! bugtong hininga ko ngayon umaga. Andito ako ngayon sa school namin. Assuming na ung panaginip kong school ay ung papasukan ko, iba pala. Akala ko pa man din yun ung papasukan ko. hmmp! di bale na lang. At least nakakapasok pa rin ako sa school. Maraming iba jan na hindi makapasok kaya dapat thank God pa rin ako.

Fated To Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon