Chương 8

695 42 3
                                    

Chào mọi người. Rất cảm ơn vì thời gian qua đã ủng hộ truyện của mình. Vì đây là truyện đầu tay nên nếu có gì sai sót thì mong các bạn góp ý cho mình.
Chap trước, bé Sơn Tinh đã bị Thuỷ Tinh chuốc rượu đến say. Ko biết chap này sẽ như thế nào. Mong mọi người đón đọc
( truyện này có cảnh H nhẹ. Vì con tác giả ko biết viết h )
Chương 8
  Thuỷ Tinh nhẹ nhàng bế Sơn Tinh bằng kiểu bế công chúa rồi từng bước đi vào phòng. Sau đó, hắn ôn nhu đặt cậu lên giường.
       - Rượu. Cho tôi rượu. - cậu mơ màng nói.
     Hắn cúi xuống, thì thầm vào tai cậu
       - Đúng là sâu rượu. Em uống nhiều như vậy mà còn chưa đủ sao ?
     Cậu khẽ rụt cổ lại. Cậu mở mắt, mơ màng nhìn hắn. Trông cậu bây giờ thật sự vô cùng quyến rũ. Khuôn mặt đỏ ửng vì rượu, đôi mắt như đc phủ 1 tầng sương mỏng, đôi môi hồng hé mở. Hắn khó khăn lắm mới kiềm chế bản thân ko " ăn" cậu. Đúng là câu nhân- hắn thầm nghĩ. Hắn ko muốn cậu đau, càng ko muốn bức cậu làm chuyện đó với hắn. Hắn muốn từ từ chiếm lấy trái tim cậu. Hắn khẽ đắp chăn lại cho cậu.
     Nhưng, ai biết đc. Đúng lúc hắn định rời đi thì lại bị cậu nắm lấy tay áo. Hắn quay mặt nhìn cậu ngạc nhiên. Cậu mơ mơ màng màng hỏi
     - Anh ko định "lăn giường" sao ? Anh bảo tối nay sẽ cùng tôi "lăn gường" mà ?
     Hắn nhìn cậu ngạc nhiên:
    - Em đây là đang câu dẫn tôi ?
    - hả ?? - cậu ko hiểu lắm. Cậu nhớ hắn nói tối nay là cậu và hắn sẽ lăn giường mà.
  Nhưng thật sự ko kịp để hiểu nữa rồi. Hắn đè cậu xuống giường, trao cho cậu nụ hôn thật sâu. Lưỡi hắn quấn lấy lưỡi cậu liếm mút. Cậu gần như ko thể thở đc, tay muốn đẩy hắn ra. Hắn hình như cũng biết đây là lần đầu cậu hôn nên cũng tạm buông tha đôi môi ngọt ngào của cậu.  Cậu cố hít lấy chút ko khí bên ngoài. Hắn nhẹ nhàng thoát y phục cho cả hai. Cậu thật sự rất đẹp. Làn da trắng nõn, hai nụ hoa anh đào nhỏ làm hắn chỉ muốn gặm cắn đến khi nó sưng đỏ mới thôi. Đến lúc gần như đã bị thoát hết y phục, cậu mới giật mình nhận ra. Hắn cư nhiên cởi y phục của cậu, còn đang hôn lên từng tấc da thịt trên cơ thể cậu. Mỗi chỗ hắn hôn qua đều để lại dấu hôn đỏ. Cậu đẩy hắn ra.
    - Đừng mà !!!
   Hắn dừng động tác, nhìn cậu.
   - Rõ ràng chính em bảo chúng ta cùng lăn giường mà. Em ko nhớ sao?- hắn gian xảo nhìn cậu.
- Tôi ko biết chúng ta phải làm như vậy a!!! - cậu thút thít.
- Muộn rồi !!
Lời chưa dứt, lưỡi hắn cuốn lấy lưỡi cậu, hai tay hư hỏng nhéo nụ hoa anh đào nhỏ của cậu. Đôi môi của em thật ngọt- hắn nghĩ thầm. Phải đến 1 lúc lâu sau, hắn mới luyến tiếc rời khỏi môi cậu, kéo theo sợi chỉ bạc
Hắn liếm mút hai nụ hoa anh đào của cậu đến khi chúng sưng đỏ lên. Đối với hắn, mọi thứ trên cơ thể cậu thật ngon lành , làm hắn chỉ muốn ăn sạch cậu.
Cậu lần đầu trải qua chuyện như vậy. Cậu cố sức đẩy hắn ra
- Đừng.. đừng mà. - cậu nức nở, nước mắt giàn ra.
Loại khoái cảm này thật sự làm cậu cảm thấy sợ hãi. Hắn ôm lấy cậu, ôn nhu nói:
- Đừng sợ. Tôi sẽ nhẹ nhàng , đc ko?
Cậu nhẹ gật đầu. Đc hắn ôm trong lòng, cậu cảm thấy ấm áp đến lạ.
    Hắn hôn từ cổ xuống hạ thân cậu. Cậu khẽ rên rỉ. Hắn nâng chân cậu lên, làm lộ ra tiểu huyệt chặt khít hồng hào.
   - Thật đẹp - hắn nói.
   Tim cậu đập mạnh , xấu hổ quá.
   Hắn liếm xung quanh tiểu huyệt, chốc chốc lại đưa lưỡi vào trong , thả lỏng cho cậu.
- A ....!! Đừng mà ... Nơi đó.. bẩn lắm. - cậu xấu hổ nói. Sao hắn lại có thể liếm chỗ đó chứ.
- Ngoan. Của em ko bẩn. - hắn ôn nhu nói
Hắn đưa một ngón tay vào tiểu huyệt chặt khít của cậu
- A.. Đau quá. Đừng mà- nước mắt cậu chảy ra. Thật sự đau quá.
- Cho ra đi mà. Đau...
- Bảo bối, thả lỏng. Sẽ dễ chịu ngay thôi. Tôi đã nói dối em lần nào chưa ?
- Chưa.. chưa từng.
Hắn vừa trấn an cậu vừa nhẹ nhàng đưa ngón tay vào sâu bên trong.
- Ah.....a....ah!!! - cậu rên lớn , người run mạnh.
Hắn biết là đã tìm đc điểm G của cậu nên càng tiến sâu , đồng thời cho thêm 1 ngón tay nữa vào trong.
- Ah.... đừng.. đừng mà.. cảm.. cảm thấy lạ quá.
Lần đầu tiên cậu cảm nhận khoái cảm đánh sâu bên trong.
-ah... ah .. sắp.. có gì đó sắp ra ...
Hắn rút ngón tay. Cậu cảm thấy trống rỗng, ngạc nhiên nhìn hắn.
- Sao...sao lại ?
- Bảo bối, tôi sẽ cho em nhận nhiều khoái cảm hơn nữa.
Vừa dứt lời, hắn vừa nâng hông cậu lên,đưa cự vật vào cửa huyệt. Cậu vừa nhìn thấy cự vật to lớn của hắn thì đã cảm thấy nổi da gà rồi. Hắn định cho thứ đó vào trong cậu sao? Làm sao vừa chứ. Cậu giẫy ra nhưng dĩ nhiên là ko thể rời ra khỏi tay hắn
- Ko mà. Ko vừa đâu a!!
- Đừng sợ. Chỉ hơi đau thôi bảo bối.
Giọng nói và cử chỉ nhẹ nhàng như thôi miên cậu. Cậu ngừng giãy dụa, hắn từ từ cho vào trong cậu.
- A ..! Đau quá !!! Đừng động mà. - cậu thét lên đau đớn
- Thả lỏng bảo bối. Sẽ ko đau nữa. Ngoan
Hắn vừa dỗ dành vừa từ từ cho vào trong cậu.
- Bảo bối, vào hết rồi. Động đc ko ?
- Đừng! Vẫn còn đau lắm !!
   Hắn ôm cậu vào lòng. Sau 1 lúc, cậu cảm thấy đau đớn ko còn, thay vào đó là cảm giác muốn động a !!
Thấy cậu vặn vẹo thân, hắn biết chắc cậu ko cảm thấy đau nên bắt đầu trừu động. Lúc đầu chỉ là nhẹ nhàng trừu sáp, dần dần, hắn ngày càng gia tăng tốc độ.
- A...a nhanh... nhanh quá. Chậm.... chậm lại. Ko... ko chịu .... đc nữa..a
   - Mới thế đã ko chịu đc sao ? Bảo bối !!
- Dừng... dừng lại....a.... cho.... cho ra...!- cậu nức nở
- Nếu muốn dừng thì sao lại kẹp chặt vậy bảo bối ?
- Hỗn... hỗn đản !! Mau... mau cho ra....a- tại sao hắn lại có thể nói những lời như vậy chứ ????
- Sắp rồi bảo bối!!- hắn nở nụ cười , lưu manh nói rồi lại ra vào nhanh hơn nữa.
Bầu ko khí nóng bỏng, tiếng da thịt va chạm và tiếng rên rỉ kiều diễm khiến ai nghe đc cũng phải tim đập chân run.
- A.....ah...ah .... chỗ... chỗ đó .. Đừng ... thúc ....a...
- Ân ! Đây là điểm khoái cảm của em sao ?
Hắn càng ngày càng thúc mạnh vào điểm G của cậu. Cậu rên rỉ van cầu hắn dừng lại. Đột nhiên, cậu giật nảy người :
- Đừng mà. .... Có... có gì đó... sắp ra...a.
- Chờ tôi bảo bối
Hắn thúc mạnh vào cậu rồi xuất vào. Cậu có thể cảm nhận đc dòng tinh dịch nóng ấm len lỏi vào sâu trong thân thể.
Cậu xụi lơ trong lòng hắn. Hắn nhẹ hôn cậu rồi bế cậu vào phòng tắm. Hắn nhẹ nhàng tẩy rửa cơ thể cho cậu rồi đặt cậu lên giường. Xong xuôi, hắn cũng nhẹ nằm cạnh cậu.
   - Em là của tôi. Mãi mãi !!!

(ĐM) Sơn Tinh Thuỷ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ