Chương 1

1.7K 74 7
                                    

Sơn tinh và Thuỷ tinh vốn không hề quen biết nhau. Ít ra là Sơn tinh nghĩ vậy. Nhưng ,vào một ngày ,tên Thuỷ tinh đó đột nhiên theo đuổi cậu ( là Sơn tinh). Cậu cũng ko hiểu tại sao hắn lại tự nhiên theo đuổi cậu. Nhưng cậu ko hề thích tên tự phụ, vừa kiêu căng còn vừa bá đạo đó. Vì vậy ,lúc hắn đem sính lễ hỏi cưới cậu,cậu đã bỏ trốn.
Sơn tinh cậu đi đến kinh thành thì mới nghe đc vua Hùng mở hội kén rể. Cậu thầm nghĩ " nếu mình cưới Mị nương thì chắc hắn sẽ buông tha cho mình thôi đúng ko? ". Nhưng, chắc chắn cậu sẽ hối hận vì quyết định này của mình.
     Thấy Sơn tinh là chàng trai tài giỏi nên vua ưng lắm. Nhưng ,đúng lúc vua quyết định sẽ gả con gái cho cậu thì Thuỷ tinh hắn xuất hiện. Hắn vô cùng tức giận. Không ngờ cậu lại dám bỏ trốn rồi còn định thành thân nữa. Cậu dám làm vậy thì hắn cũng sẽ ko nhân nhượng cho cậu nữa. Kì này hắn phải dạy cho cậu 1 bài học. ( sắp nát cúc rồi !!! Ai bảo đi ngoại tình làm chi. Ráng chịu!! Hahaha)
Sơn tinh nhìn thấy Thuỷ tinh thì vô cùng ngạc nhiên :
— Ngươi.... sao ngươi lại ở đây ?
— Tôi ko thể đến để kén rể sao ?
Hả???? Hắn đến đây để cưới công chúa sao?? Thế thì còn mình ? Rõ ràng hắn đã cầu hôn mình mà ? Ơ ! Sao mình lại cảm thấy khó chịu vậy ? Hắn thành thân với người khác thì mình sẽ ko bị hắn bám đuôi mà đúng ko??
Sơn tinh chìm trong suy nghĩ của mình. Thấy Sơn tinh ngạc nhiên như vậy, Thuỷ tinh ko thể nhịn đc cười. "Sao lại đáng yêu như vậy!! " - hắn thầm nghĩ.
Và trong lúc đó , ko ai biết rằng nàng Mị nương xinh đẹp đang nở nụ cười ko thể nào tà ác hơn. Nàng thầm đánh giá: " Chắc Sơn tinh là thụ còn Thuỷ tinh là công a!! Thụ thật đáng yêu, nhìn là biết đang giận công vì dám đến đây a !! Mình phải thay trời hành đạo vậy" ( thật ra Mị nương chính là hủ nữ và chúng ta chính là con cháu của nàng !!!😂😂😂)
Sau khi hai chàng trai của chúng ta trổ tài , nàng Mị nương mới nói với vua Hùng :
— Phụ thân, con không thể chọn đc. Người có thể giao cho hai chàng một nhiệm vụ nữa đc ko ạ ?
— Chắc chắn rồi con gái
Trong đầu ông có suy tính sẽ gả con gái yêu cho Sơn tinh, vì vậy khi lựa chọn sính lễ , ông đã thiên vị Sơn tinh hơn. Vì vậy, sau khi nghe về sính lễ,Sơn tinh đã rất vui. Nhưng, cậu lại có cảm giác hơi hụt hẫng. Rõ ràng cậu chắc chắn sẽ cưới Mị nương xinh đẹp, sao cậu lại ko cảm thấy vui vẻ. Chắc cậu có vấn đề rồi.
     Cậu ko hề biết Thuỷ tinh đã có suy tính từ trước rồi. Hắn biết chắc cậu sẽ đc chọn, vì vậy hắn đã chuẩn bị một kế hoạch- kế hoạch chỉ dành cho cậu- người hắn yêu nhất.

(ĐM) Sơn Tinh Thuỷ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ