Kịch liệt xoay tròn bọt nước đem thiếu tư mệnh váy ướt nhẹp, khinh bạc nguyên liệu ở chảy xiết dòng nước trung bị cọ rửa trên dưới tung bay, nàng trên mặt khăn che mặt cũng có ướt át, khiến nàng càng giống trong nước hoa sen, thanh đạm sạch sẽ.
Tinh hồn sử dụng dòng nước, ở thiếu tư mệnh lại đây đường nhỏ thượng hình thành thủy mạc trở ngại, hắn đây là ở kháng cự người ngoài bước vào hắn lãnh địa, thiếu tư mệnh nhìn nhìn này lực lượng cường đại liền biết tinh hồn có bao nhiêu không chào đón nàng.
Lấy tinh hồn tính tình, hắn tức giận thời điểm sẽ không có kiên nhẫn lại cho hắn người bất luận cái gì một câu cảnh cáo, hắn sẽ trực tiếp ra tay, lấy thương tổn tới làm người lùi bước.
Thiếu tư mệnh biết tinh hồn chỉ sợ đã thực tức giận, ngày thường nếu như vậy nàng đã yên lặng lui xuống, nhưng lần này nàng lại không có lui bước, bởi vì nàng phải cho tinh hồn thượng dược, ở không có làm được phía trước nàng sẽ không đi, nàng chính là như vậy tính tình, quyết định làm liền nhất định phải làm được.
Tinh hồn nhíu mày, nàng xem không hiểu hắn ở đuổi người sao? Vì cái gì còn muốn tiếp tục tới gần? Hắn cái gì xiêm y cũng chưa xuyên, còn đang tắm, bỗng nhiên đi vào tới một cái cô nương, liền tính cái này nữ hài nhi là chính mình đồng liêu, là chính mình cùng trận doanh người, là chính mình yêu cầu thủ hạ lưu tình, chính là cứ như vậy chưa kinh cho phép liền tiến vào, có phải hay không cũng vẫn là có chút không thích hợp?
Huống chi giờ phút này tinh hồn cũng chỉ tưởng có một cái thuộc về chính mình riêng tư không gian, cho phép chính hắn đi liếm láp miệng vết thương, cất chứa chính hắn đi đem không nghĩ nhớ rõ chậm rãi quên mất, không tốt sao?
Vì cái gì muốn tới quấy rầy hắn?
Dòng nước mang theo lực lượng đem thiếu tư mệnh hướng hồ nước bên ngoài đẩy, cũng không phải đặc biệt sắc bén kính đạo, chung quy là âm dương gia người một nhà, tinh hồn sẽ không đối thiếu tư mệnh hạ sát thủ, cũng không có lực lượng hạ sát thủ.
Thiếu tư mệnh theo bản năng cũng bắt đầu vận công, cùng triều nàng trút ra mà đến dòng nước đối kháng, bởi vì nàng không nghĩ này một chuyến như vậy đến không, nàng là cái lược hiện trì độn cô nương, không hiểu đến cái gì lễ nghi, không hiểu đến đạo lí đối nhân xử thế, cũng không hiểu đến biểu đạt, nhận định một sự kiện liền rất khó trên đường thay đổi, nàng phải cho tinh hồn thượng dược, liền đơn giản như vậy yêu cầu mà thôi, hắn làm gì muốn như vậy bài xích?
Cười nhạo? Đáng thương? Nàng cũng không có này đó cảm xúc...... Nàng không thích tinh hồn như vậy hiểu lầm nàng.
Đầy trời tơ bông, thiếu tư mệnh chỉ là huy động tay hoa lan, nàng quanh thân cánh hoa liền thành biển hoa bay múa đầy trời, từng mảnh bay xuống trong nước, lặng lẽ thay đổi dòng nước xu thế, cực nhu cực nhẹ.
"Thật là cái cố chấp cô nương......" Tinh hồn lạnh mặt thấp giọng nói một câu, "Không nghĩ làm ngươi chạm vào đều không được sao? Thật không hổ là chúng ta âm dương gia thiếu tư mệnh, làm việc như vậy nghiêm túc."
Nói tinh hồn giận cực phản cười, nàng này tính tình nhưng thật ra cùng hắn có vài phần tương tự, đều là như vậy kiên trì tự mình lại tự tin, nhìn thiếu tư mệnh, tinh hồn giống như thấy được chính hắn.
Hơn nữa...... Cũng là thấy được Doanh Chính......
Bệ hạ cũng là cái dạng này tự mình lại tự tin quật tính tình.
Nghĩ đến Doanh Chính, tinh hồn liền có chút cô đơn, cái kia cao lớn lại có chi phối lực thân ảnh mỗi lần ở tinh hồn trong đầu hiện lên, đều làm hắn thập phần bối rối.
Tinh hồn cảm thấy nếu chính mình là một nữ nhân, hắn sẽ nguyện ý bị Doanh Chính như vậy cường đại nam nhân chinh phục, hơn nữa sẽ thật cao hứng, chính là vấn đề ở chỗ hắn không phải một nữ nhân, hắn không khát vọng cường đại nam nhân cấp cho, cho nên hắn chán ghét Doanh Chính đối hắn âu yếm, hắn cảm thấy vài thứ kia thực lệnh người khuất nhục, chính là hắn lại chống đẩy không được, Doanh Chính không phải ai đều có thể cự tuyệt.
Tinh hồn càng khát vọng bị mẫu thân giống nhau người che chở, Doanh Chính? Cấp không được hắn cái loại này cảm thụ.
Hai cổ bất đồng nhan sắc lực lượng ở giằng co, thiếu tư mệnh hoa phi đầy trời đem nước ao cùng trong điện sương trắng đều nhuộm thành màu hồng phấn, mà tinh hồn lực lượng lộ ra màu xanh biển hung ác nham hiểm hơi thở, hai loại lực lượng cho nhau thẩm thấu, cho nhau dung hợp, cũng cho nhau lôi kéo.
Cuối cùng bọt nước cùng cánh hoa ở nhà ở chính trên không nổ tung, bọt nước dắt mùi hoa như mưa to rớt xuống, ướt đẫm hai người phát, mà trước tiên lui một bước người thế nhưng là...... Tinh hồn......
Vì hiểu rõ khai hồn âm bảo hộp, vì chế hành nguyệt thần, diễm phi, hắn đã bị trọng thương, hắn không thể quá độ sử dụng lực lượng, huống chi là phải đối kháng thiếu tư mệnh như vậy cao thủ.
Tinh hồn không có nhíu mày, một ngụm máu tươi từ hắn khóe môi chảy ra, hắn mặt vô biểu tình, chính mình nhẹ nhàng chà lau rớt, giống như kia khẩu huyết căn bản không đáng giá nhắc tới.
Hắn trước nay đều như vậy, không hiểu đến yêu quý chính mình......
Đau căn bản không sao cả, bởi vì sinh cùng chết đều là không sao cả sự......
Thiếu tư mệnh lại công lực một đốn, cả người ngốc lập ở, tinh hồn...... Không phải chỉ có cổ bị thương mà thôi sao? Như thế nào...... Sẽ hộc máu......
————
Hai nhân cách, nhân cách cùng nhân cách chi gian là cho nhau độc lập, lẫn nhau không ảnh hưởng ~~~
Doanh Chính Bạch y nhân cách ái Hàn Phi, hắc y nhân cách ái tinh hồn, lẫn nhau chi gian là hoàn toàn độc lập, tựa như hai cái hoàn toàn bất đồng người như vậy ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tần thời Minh Nguyệt] Tất cả mọi người đều ái Tinh Hồn
FanfictionTác giả: Tường Lâm Thẩm Trans: dichtienghoa Về nhân thiết: Chủ cp Doanh Chính ( Đông Hoàng )× Tinh Hồn, phó cp Tinh Hồn × Thiếu Tư Mệnh, cùng với mặt khác, Doanh Chính đã là Thuỷ Hoàng lại là Đông Hoàng, hai nhân cách, chủ nhân cách Thủy Hoàng Đế, n...