Đương Doanh Chính phát hiện Tinh Hồn đã lâu lắm không có trở về thời điểm, hắn bắt đầu có một chút hoảng loạn.
Mệnh lệnh truyền đi xuống, sở hữu vệ binh cùng ảnh mật vệ đều khẩn trương lên, bắt đầu tìm tòi tinh hồn rơi xuống, chính là bọn họ không dám hướng rừng rậm trung tìm tòi quá mức, trong rừng khẳng định có nguy hiểm.
Tinh hồn tiên đoán thực chuẩn, bình minh hậu quả nhiên bắt đầu chuyển âm, rõ ràng là ban ngày lại vẫn là đen như mực, mây đen giăng đầy, khiến ảnh mật vệ càng thêm không dám hướng rừng rậm chỗ sâu trong đi, sợ đi lạc hoặc là lạc đường.
Doanh Chính bực bội ngồi ở ngự thuyền trên bảo tọa.
Triệu Cao nơm nớp lo sợ đứng ở dưới tòa, gắt gao nhìn chằm chằm chính mình màu đen giày tiêm, hơi cuốn đầu tóc đem hắn tiêm tế mặt chặt chẽ che lại.
Hắn ngẫu nhiên triều thượng xem một cái.
Bệ hạ sắc mặt thật sự là không tốt, cương nghị dung nhan thượng có sắp bùng nổ tức giận, giống như tùy thời tùy chỗ sẽ giết người.
Bất quá đối với Triệu Cao có một chút là tốt, tinh hồn mất tích, tựa hồ là bị Mặc gia người bắt đi.
Như vậy hảo, cửu tử nhất sinh, có lẽ tinh hồn sẽ không bao giờ nữa sẽ tồn tại trở về muốn hắn mệnh, Triệu Cao tâm tình thực hảo.
Chính là Doanh Chính tâm tình liền không như vậy hảo, Doanh Chính trước nay đều không có nếm đến quá loại này sống không bằng chết tư vị.
Hắn thậm chí còn nhớ rõ tinh hồn ở hắn bên người dương đầu nhỏ bộ dáng, còn nhớ rõ tinh hồn tối hôm qua biệt nữu cùng khoác màu đỏ sa mành như vậy chọc người tâm động bộ dáng.
Chính là hiện tại, tinh hồn không thấy, bị Mặc gia người bắt đi, mà bắt đi người của hắn không có khả năng là tùy tiện người nào đều có thể.
Doanh Chính nghĩ tới một người —— cái Nhiếp.
Hắn cầm thật chặt nắm tay, hận không thể ở trên bàn tạp ra một cái hố tới.
Bỗng nhiên ngoài cửa có vệ binh thanh âm, "Khởi bẩm bệ hạ, có người...... Ở bờ biển truyền lời, hy vọng bệ hạ phóng thích bắt lấy ba cái Mặc gia đệ tử, làm trao đổi điều kiện, hắn sẽ phóng thích tinh hồn đại nhân......"
Doanh Chính cái trán gân xanh nhô lên, "Ai? To gan như vậy, tới cùng quả nhân nói điều kiện?" Còn dám bắt hắn tinh hồn.
Vệ binh có điểm khó xử, "Này...... Là cái Nhiếp......"
Cái Nhiếp...... Doanh Chính hàm răng gắt gao cắn ở bên nhau, hận không thể cắn, quả nhiên là cái Nhiếp, cũng chỉ có cái Nhiếp dám to gan như vậy đối phó hắn.
Nghĩ Doanh Chính đứng dậy, quăng hạ màu đen tay áo, sải bước hướng tới ngự thuyền khoang thuyền ngoại đi đến.
Hôm nay âm trầm, rừng cây càng có một loại chạy dài vô tận cảm giác, màu xám đậm nối thành một mảnh, không có cuối, đứng ở bờ sông bên cạnh, mấy trăm Tần binh chính vây quanh một người nam nhân.
Kia nam nhân ngạo nghễ đứng thẳng, tóc dài không gió tự động, là cái Nhiếp, mà hắn trong tay cầm một phen mộc kiếm, mộc kiếm kiếm phong để ở tinh hồn trên cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tần thời Minh Nguyệt] Tất cả mọi người đều ái Tinh Hồn
FanfictionTác giả: Tường Lâm Thẩm Trans: dichtienghoa Về nhân thiết: Chủ cp Doanh Chính ( Đông Hoàng )× Tinh Hồn, phó cp Tinh Hồn × Thiếu Tư Mệnh, cùng với mặt khác, Doanh Chính đã là Thuỷ Hoàng lại là Đông Hoàng, hai nhân cách, chủ nhân cách Thủy Hoàng Đế, n...