"Thế gian hết thảy toàn thuộc về quả nhân, còn có cái gì là quả nhân luyến tiếc?"
Doanh Chính ánh mắt lạnh lùng, tròng mắt xuống phía dưới thấp, mang theo lãnh ngạo, hắn cảm thấy Tinh Hồn vấn đề này quả thực buồn cười, một cái ưu khuyết điểm Tam Hoàng Ngũ Đế người, còn có cái gì là hắn trả giá không dậy nổi? Còn có cái gì là hắn luyến tiếc?
Tinh Hồn xem Doanh Chính nói chắc chắn, lại rất không cho là đúng, hắn muốn nói cái này đại giới Doanh Chính nhất định sẽ do dự, hơn nữa khả năng sẽ bạo nộ.
Tinh Hồn đã đông độ trở về, cũng giải khai huyễn âm bảo hộp bí mật, bên trong về trường sinh bất lão đắc đạo thăng tiên bí mật thực phức tạp, bất quá lại là Doanh Chính trước mắt nhất yêu cầu đồ vật.
Tinh quỹ sở hiện, Doanh Chính thọ mệnh đã không lâu rồi.
Có thể trước đó biết trước chính mình tử vong, này rốt cuộc là một loại hạnh phúc vẫn là một loại bi ai?
Người biết chính mình chỉ còn lại có một năm để sống, là sẽ may mắn chính mình tiên tri, vẫn là sẽ bị cái này bi thương tin tức bức điên?
Tinh Hồn cảm thấy là bi ai, chính là bởi vì biết chính mình sắp tử vong, cho nên vị này quát tháo thiên hạ hoàng đế cũng không cấm mỗi ngày sống ở lo lắng hãi hùng bên trong, sợ chết, đây là người bản năng, đặc biệt thành lập công tích vĩ đại người, sẽ càng tích mệnh, bởi vì đã chết liền rốt cuộc không thấy mình thân thủ sáng lập to lớn lam đồ.
Biết chính mình sinh mệnh đang ở tiến vào đếm ngược, chỉ sợ sẽ làm một người sợ hãi đến điên cuồng đi? Doanh Chính có không người địch nổi cường đại, chính là hắn cũng là sinh hoạt ở sợ hãi trung......
Cho nên bệ hạ nóng lòng mệnh lệnh Âm Dương gia tìm kiếm chu thiên tử lưu lại về đắc đạo phi thăng bí mật, về huyễn âm bảo trong hộp ngâm xướng thượng cổ pháp môn.
"Muốn phi thăng thành tiên cũng không khó, lấy bệ hạ trí tuệ tất nhiên có thể tìm hiểu, nhưng là......" Tinh hồn tại chỗ xoay chuyển, như là cố ý thừa nước đục thả câu, liền muốn nhìn Doanh Chính sốt ruột, "Yêu cầu một kiện tế phẩm, làm tiên dược thuốc dẫn."
Doanh Chính không chút để ý hỏi, "Cái gì tế phẩm?"
Tinh Hồn nhìn màu đỏ thông thiên điện trụ, không dấu vết cười cười, rất là nhẹ nhàng thích ý, "Muốn Phù Tô công tử trái tim...... Làm thuốc dẫn."
Tinh Hồn nhìn Doanh Chính, non nớt gò má đã có tuấn mỹ bất phàm hình thức ban đầu, hắn ánh mắt luôn là có xuyên thấu tính, phảng phất có thể nhìn thấu thế gian mọi người cùng sự, đôi mắt thượng màu lam xăm mình hơi tà ác, làm hắn cả người thoạt nhìn thập phần lệnh người sợ hãi.
Hắn không chút nào yếu thế nhìn Doanh Chính, chẳng sợ hắn giờ phút này kỳ thật ở vào một cái thấp kém địa vị.
Doanh Chính liền sắp chết, mà có thể cứu hắn biện pháp là dùng chính mình thân sinh nhi tử trái tim luyện dược, sử chính mình tục mệnh trường sinh, thế gian này chỉ sợ không có cái nào phụ thân sẽ nhẫn tâm làm như vậy đi, rốt cuộc máu mủ tình thâm a, chính là Doanh Chính không phải người bình thường có thể so sánh nghĩ, Tinh Hồn rất hiếu kì, Doanh Chính sẽ lựa chọn giết Phù Tô làm chính mình vạn sự muôn đời sống sót, vẫn là vì thân nhi tử mà chính mình đi tìm chết?
Nghe xong cái này tế phẩm, Doanh Chính quả nhiên cũng lộ ra hơi hơi kinh ngạc, hắn đôi mắt bỗng nhiên mị khẩn, nói cách khác hắn muốn giết chính mình thân nhi tử cấp chính mình tục mệnh? Doanh Chính xụ mặt khổng suy tư.
Tinh hồn tắc thú vị nhìn Doanh Chính, hai người cứ như vậy cho nhau nhìn, cho nhau tìm tòi nghiên cứu.
Sau một lúc lâu qua đi, Doanh Chính lạnh lẽo thanh âm bỗng nhiên vang lên, "Ngươi là ở đùa bỡn quả nhân sao, tinh hồn? Lá gan của ngươi càng lúc càng lớn......" Nói xong Doanh Chính đứng dậy, từ trên đài cao đi bước một đi xuống tới, hắn phía sau bắt đầu xuất hiện một cái màu đen thật lớn bóng ma, đó là đông hoàng các hạ lực lượng.
Tinh Hồn trên mặt tươi cười biến mất, hắn nhìn triều hắn đi tới Doanh Chính, lại hoặc là nói nên gọi làm ông chủ hoàng các hạ, trong lòng có một tia lui ý.
Tinh Hồn còn không có rời khỏi vài bước, Doanh Chính tay phải đã bay nhanh duỗi lại đây, bóp ở Tinh Hồn cổ, ở hắn cổ chung quanh mạch máu thượng thật mạnh kháp đi xuống.
Tinh Hồn cổ thực bạch rất nhỏ, bị Doanh Chính bóp, đầu bị bắt cao cao giơ lên, hắn đôi mắt liền cùng Doanh Chính đôi mắt đối diện thượng.
Tinh Hồn cổ đau nhức, trong đầu ong ong loạn tưởng, chính là hắn mày đều không có nhăn, chỉ là cố sức đối Doanh Chính đứt quãng giải thích, "Huyễn âm bảo trong hộp bí mật...... Thật là nói như vậy, yêu cầu thiên hạ nhất lả lướt trái tim làm thuốc dẫn, luyện chế ra linh dược ăn vào...... Mới có thể làm phi thăng bước đầu tiên......"
Thiên hạ nhất lả lướt trái tim có thể làm thăng tiên thuốc dẫn......
Doanh Chính chau mày, nếu là như thế này nói, kia thật là Phù Tô, bởi vì Phù Tô mẫu thân đã từng có lả lướt mỹ nhân danh hiệu, thiên hạ đều biết, chỉ là hắn không có tự mình cởi bỏ huyễn âm bảo hộp, này tin tức rốt cuộc thật không thật còn còn chờ kiểm chứng.
Thiếu Tư Mệnh đang đứng ở ngoài điện, nàng như là đã nhận ra cái gì, nhẹ nhàng quay đầu, triều trong điện nhìn liếc mắt một cái, sau đó nàng liền thấy được đại điện trung ương, bệ hạ lực lượng đang ở hừng hực thiêu đốt, hắn một con bàn tay to nhéo tinh hồn cổ, như là chúa tể hắn nhân sinh mệnh thần minh.
Tinh Hồn nhất định rất thống khổ, hắn tuy rằng không có xin tha không có sợ hãi, chính là toàn thân đều ở bởi vì thiếu dưỡng mà run rẩy, vốn là có chút tái nhợt khuôn mặt nhỏ càng thêm tái nhợt.
Thiếu Tư Mệnh đôi mắt như cũ là ánh mắt mê ly, không có cảm tình, chính là tay nhỏ đầu ngón tay lại không nhịn xuống, khẩn trương hơi hơi run rẩy.
"Không nên xem cũng đừng xem......" Đại Tư Mệnh ánh mắt nhìn thẳng phía trước, đối đã nhìn trong điện xem ngây dại Thiếu Tư Mệnh nhẹ giọng khuyên bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tần thời Minh Nguyệt] Tất cả mọi người đều ái Tinh Hồn
FanfictionTác giả: Tường Lâm Thẩm Trans: dichtienghoa Về nhân thiết: Chủ cp Doanh Chính ( Đông Hoàng )× Tinh Hồn, phó cp Tinh Hồn × Thiếu Tư Mệnh, cùng với mặt khác, Doanh Chính đã là Thuỷ Hoàng lại là Đông Hoàng, hai nhân cách, chủ nhân cách Thủy Hoàng Đế, n...