Chương 8

48 6 0
                                    

Đông nguyên trước 210 năm mười tháng, Thủy Hoàng Đế lần thứ sáu đông tuần, Tuyên Đức dương oai, an vũ thiên hạ.

Khi trước ở vân mộng đại trạch dao tế Thuấn đế, sau đi thuyền, thuận giang mà xuống, đến đan dương, lại trằn trọc đến ven biển, kế hoạch ở ven biển hưởng thụ mấy ngày nhàn hạ thời gian.

Đội tàu ở sông nước trung đi qua, đội ngũ đều nhịp, mênh mông đội tàu vây quanh trung ương thuyền lớn, thuyền lớn giống như trên biển thần ngao nằm ở mặt biển thượng, nguy nga tráng lệ, đó là Doanh Chính áp chế ngự thuyền.

Cao lớn trên mép thuyền có hắc giáp vệ binh bảo vệ xung quanh, còn có ảnh mật vệ bốn phía tuần phòng, an toàn vấn đề không cần bất luận cái gì lo lắng.

Tinh Hồn một mình đứng ở Doanh Chính áp chế thuyền lớn đầu thuyền suốt một ngày, từ buổi sáng thái dương còn không có dâng lên giờ mẹo khởi, mãi cho đến hiện tại mặt trời xuống núi giờ Dậu, suốt một ngày, đứng thẳng thẳng tắp, văn ti chưa động, nhẹ tuấn thân ảnh giống như đinh ở đầu thuyền.

Đại Tư Mệnh ở bên cạnh trên thuyền lặng lẽ nhìn hai lần, cuối cùng chỉ có thể khó hiểu lắc đầu, cười khẽ đối thiếu tư mệnh nói: "Tinh Hồn đại nhân đứng ở nơi đó cả ngày, không biết suy nghĩ cái gì, thủ vệ đều mệt đến thay đổi vài bát, chính là hắn này một cả ngày xuống dưới vừa động không nhúc nhích, hắn chẳng lẽ không mệt? Chẳng lẽ là cùng bệ hạ náo loạn mâu thuẫn, cho nên không nghĩ tiến khoang thuyền nhìn thấy bệ hạ mặt?"

Chính là không nghĩ tiến khoang thuyền cùng bệ hạ ở chung một phòng cũng không cần như vậy cùng thân thể của mình không qua được đi?

Nàng chính là nhìn vài bát vệ binh thay phiên, mới đứng nửa ngày vệ binh liền đầy mặt mệt mỏi, chân đều mau trạm chặt đứt, nhưng tinh hồn này một cả ngày hạt gạo chưa tiến, đứng ở đầu thuyền, đau khổ chống, liền vì cùng bệ hạ trí khí? Không đến mức đi?

Thiếu Tư Mệnh bắt lấy hồng sơn lan can trắng nõn ngón tay nắm thật chặt, không nói gì, như nước ánh mắt nhìn kia đầu trên thuyền Tinh Hồn.

Hắn màu lam áo gấm ở gió đêm thổi quét trung bay phất phới, uy phong tin tức cùng hắn bản nhân giống nhau, sắc bén, dứt khoát, giống một phen lợi kiếm, sắc bén tuấn rút lại cũng làm người không dám tới gần, tới gần hắn liền sẽ bị hắn vết cắt.

Đã vào đêm, ánh trăng dừng ở nước sông trung, mặt nước như gương, chiếu rọi ra giang thượng giang hạ hai cái giống nhau như đúc thế giới, đẹp như ảo cảnh.

Trong nước cũng ảnh ngược Tinh Hồn thân ảnh, tuấn lãng, độc lập, lộ ra vô cùng cơ trí cùng tính mưu.

Tinh Hồn xưa nay cao cao tại thượng uy nghiêm thân ảnh giờ phút này cũng có chút sạch sẽ như nước vắng lặng cảm.

Ngày ấy Thiếu Tư Mệnh thấy Tinh Hồn hộc máu, vẫn luôn nhớ hắn thương như thế nào, muốn đi vấn an, chính là tinh hồn lại chưa cho quá nàng tới gần cơ hội, mỗi một lần nàng cho rằng nàng muốn tìm được hắn, liền sẽ phát hiện hắn không ở, hắn bắt đầu hành tung mơ hồ, như là cố ý trốn tránh nàng.

Loại này xa cách, như là chán ghét, cũng như là ở bảo hộ nàng, rốt cuộc là như thế nào suy tính, thiếu tư mệnh nhìn không thấu.

Âm dương gia người đều ít nói, trong lòng ý tưởng tổng sẽ không cùng người khác nói rõ ràng, yêu cầu đi suy đoán, yêu cầu dùng ngộ tính.

Chính là đối mặt Tinh Hồn, Thiếu Tư Mệnh luôn là nhìn không thấu, quá mức quan tâm, liền sẽ quan tâm sẽ bị loạn.

Đại Tư Mệnh nhìn Thiếu Tư Mệnh kia phó thiếu nữ đều có ôn nhu đôi mắt, như là bị thương thỏ con, lại còn muốn nỗ lực áp lực bản tâm, cho rằng người ngoài nhìn không thấu.

Đại tư mệnh hiểu rõ cười cười, nghiêng phân tóc mái sau ánh mắt trở nên bén nhọn, "Ta lại cùng ngươi nói một lần, không nên có tâm tư tốt nhất không cần có, không thể động tâm người, càng là tốt nhất xem đều không xem một cái, tinh hồn đại nhân là bệ hạ người, mà bệ hạ...... Là chúng ta vô luận như thế nào cũng không thể trêu vào người, đây là bệ hạ mí mắt phía dưới, muốn cùng tinh hồn đại nhân bảo trì khoảng cách, đã biết sao? Lui một bước, còn nhưng tự bảo vệ mình, trầm mê đi xuống, tánh mạng kham ưu."

Đại Tư Mệnh nhẹ thục khuôn mặt thượng là nghiêm túc cảnh cáo, chính là thiếu tư mệnh biết, nàng như vậy đối nàng nói, là ở vì nàng hảo.

"Có đế quốc, mới có vinh quang của chúng ta, bệ hạ là chúng ta muốn dựa vào người, một tia phản bội chi tâm đều không thể có......" Thiếu tư mệnh anh tư táp sảng quay đầu lại, chậm rãi đi trở về khoang thuyền, ngữ thanh âm cuối bị gió thổi tán, dần dần trở nên càng ngày càng nhỏ, nhưng là lại thật lâu quanh quẩn.

Thiếu Tư Mệnh nghe Đại Tư Mệnh khuyên bảo, bán ra suy nghĩ phi thân tới gần Tinh Hồn bước chân rốt cuộc vẫn là dừng lại.

Không nên động tâm người, liền tốt nhất xem đều không cần xem một cái sao?

——————
Nếu Tinh Hồn cùng Tử Phòng đấu trí, ai sẽ tương đối kỹ cao một bậc?

[Tần thời Minh Nguyệt] Tất cả mọi người đều ái Tinh HồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ