Doanh Chính chậm rãi đem bóp chặt Tinh Hồn bàn tay to buông ra, hắn cũng không phải không tín nhiệm tinh hồn, nếu không tín nhiệm, hắn liền sẽ không đem như vậy quan trọng nhiệm vụ giao cho hắn, chỉ là tinh hồn quá kiêu ngạo, kiêu ngạo quá mức, sẽ quên hết tất cả, cho nên Doanh Chính cảm thấy chính mình yêu cầu thường thường cấp Tinh Hồn đề cái tỉnh.
Cái này đế quốc, từ trên xuống dưới mọi người đối hắn vị này thiên cổ nhất đế không có chỗ nào mà không phải là phát ra từ nội tâm sợ hãi hoặc là sùng kính, chẳng sợ tướng quốc Lý Tư đối hắn đều là tất cung tất kính, nơm nớp lo sợ.
Chính là Tinh Hồn bất đồng, Doanh Chính không cảm giác được tinh hồn đối chính mình sợ hãi, Tinh Hồn luôn là thực cả gan làm loạn, tuy rằng Doanh Chính cũng thực thích như vậy cuồng vọng lớn mật, không sợ trời không sợ đất tinh hồn, chính là này không thể nghi ngờ vẫn là làm Doanh Chính cảm thấy Tinh Hồn là một cái không hảo khống chế người.
Làm một cái quân vương, ghét nhất chính là vô pháp khống chế thần tử......
Doanh Chính híp mắt xem tinh hồn trắng bệch khuôn mặt nhỏ, kia phó tội nghiệp bộ dáng rốt cuộc làm Doanh Chính có một chút vừa lòng, "Huyễn âm bảo hộp sự, Phù Tô sự, quả nhân sẽ lại nghĩ cách, ngươi làm thực hảo."
Yết hầu thượng ngoại vật rốt cuộc không thấy, Tinh Hồn có thể tự do tự tại hô hấp, hắn vươn tay phải ở chính mình trên cổ vuốt ve một chút, chỉ cảm thấy chính mình lạnh băng làn da bên ngoài, chỉ có cổ kia một vòng cực nóng nóng lên, đã sưng nổi lên lão cao.
Doanh Chính người này cứ như vậy, bá đạo, vô lễ, lực lượng lại cường đại đáng sợ, ở trước mặt hắn áp lực rất lớn, cho dù là tinh hồn, cũng cảm thấy sinh tồn ở Doanh Chính bên người thực gian nan......
Hơn nữa Doanh Chính tựa hồ căn bản là...... Sẽ không ái......
"Tinh Hồn gần nhất giống như trường cao? Cũng càng đẹp mắt......" Doanh Chính hình như là bởi vì Tinh Hồn vừa mới bị ủy khuất, lúc này lại có chút đau lòng hắn dường như, đem tinh hồn bế lên tới đánh giá.
Tinh Hồn tuy rằng trường cao, chính là hắn thân cao ở Doanh Chính trước mặt vẫn là ở vào tuyệt đối hoàn cảnh xấu, Doanh Chính chỉ dùng một con cánh tay liền có thể nhẹ nhàng đem hắn bế lên tới.
Doanh Chính hoành ôm Tinh Hồn đi tới trên bảo tọa ngồi xuống, đem nho nhỏ tuấn lãng Tinh Hồn đặt ở chính mình trên đùi, một tay vuốt Tinh Hồn tinh tế eo, một tay vuốt ve tinh hồn tiểu xảo cằm, qua lại thưởng thức, như là đùa bỡn một cái âu yếm đồ đựng giống nhau.
Tinh Hồn bất động, rất phối hợp mặc cho Doanh Chính tay ở chính mình trên người sờ tới sờ lui, đây là đến từ bệ hạ sủng ái, đối với bất luận cái gì một cái thần tử tới nói đều hẳn là cảm thấy vinh hạnh mới đúng đi, tinh hồn phiết miệng nghĩ như vậy.
Trong lúc vô ý một cái dư quang, tinh hồn thấy được đại điện cửa chính khẩu, Thiếu Tư Mệnh chính nghiêng đầu, lặng lẽ triều trong điện nhìn xung quanh, thấu triệt đôi mắt đang ở hắn trên người qua lại du tẩu.
Tinh Hồn bỗng nhiên sắc mặt căng thẳng, hắn bị Doanh Chính như vậy ôm bộ dáng bị nàng thấy? Tinh Hồn âm thầm nhíu mày, hắn cùng Doanh Chính như vậy tư thái không phải lần đầu tiên, nhưng là từ trước chưa từng có bị bất luận kẻ nào nhìn đến quá, cho nên hắn còn có thể coi như không có việc gì người, chính là hiện tại, Thiếu Tư Mệnh thấy được, cái này làm cho Tinh Hồn có điểm nan kham, hắn nhưng cho tới bây giờ đều là không ai bì nổi bộ dáng triển lãm cấp mọi người xem, hiện giờ bị Doanh Chính như thế âu yếm dường như đối đãi, giống cái kiều tiếu tiểu nương tử, như vậy một màn sẽ làm người ngoài thấy thế nào hắn?
Nghĩ nghĩ, Tinh Hồn không cấm ở Doanh Chính trong lòng ngực tránh tránh, như là không tiếng động phản kháng.
Doanh Chính đã nhận ra Tinh Hồn giống cáu kỉnh giãy giụa, thành thục trên mặt tà mị cười, dùng sức khoanh lại Tinh Hồn eo hướng chính mình trong lòng ngực lôi kéo, hai người dán càng khẩn.
Ở Thiếu Tư Mệnh nhìn chăm chú hạ, Tinh Hồn trắng nõn khuôn mặt nhỏ bỗng nhiên đỏ lên, hắn cắn môi dưới, oán hận đem cúi đầu, nhìn màu đỏ thảm mặt ngoài.
Đồng thời chịu đựng Doanh Chính kia không kiêng nể gì đôi tay cùng cắn phệ hắn vành tai hàm răng......
***
Vào đêm, Tinh Hồn một người ở chính mình tẩm điện tắm gội, màu trắng sương mù tràn ngập ở không nhỏ trong điện, có loại ấm áp hạnh phúc cảm, tinh hồn ngồi ở bả vai cao nước ấm trong ao nhắm hai mắt nghỉ ngơi, đồng thời cũng là tu luyện, vì hiểu rõ khai huyễn âm bảo hộp, hắn thực sự hao phí không ít công lực, những cái đó công lực kỳ thật vẫn luôn đều không có phục hồi như cũ, hắn bụng nhỏ trung thường thường sẽ có đau nhức truyền đến, chỉ là này đó hắn sẽ không nói cho bất luận kẻ nào.
Bởi vì...... Hắn không tin được bất luận kẻ nào......
Bỗng nhiên ngoại điện vang lên rất nhỏ tiếng bước chân, tinh hồn nhịn không được chậm rãi mở to mắt, nơi này là hắn —— Tần Quốc tả hộ pháp Tinh Hồn đại nhân tẩm điện, cái nào người dám như vậy không muốn sống không có mệnh lệnh liền tiến vào? Vẫn là ở hắn tắm gội thời điểm?
Tinh Hồn oai quá đầu, nghiền ngẫm nhìn về phía phòng tắm cửa đá cẩm thạch vách tường, xem ra hắn có thể hành hạ đến chết một người, bỏ ra vừa ra bị bệ hạ khi dễ ác khí.
Theo tiếng bước chân tới gần, một cái mỹ lệ vô cùng thân ảnh chậm rãi đi đến.
Thiếu Tư Mệnh......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tần thời Minh Nguyệt] Tất cả mọi người đều ái Tinh Hồn
FanfictionTác giả: Tường Lâm Thẩm Trans: dichtienghoa Về nhân thiết: Chủ cp Doanh Chính ( Đông Hoàng )× Tinh Hồn, phó cp Tinh Hồn × Thiếu Tư Mệnh, cùng với mặt khác, Doanh Chính đã là Thuỷ Hoàng lại là Đông Hoàng, hai nhân cách, chủ nhân cách Thủy Hoàng Đế, n...