Phần Không Tên 2

360 4 0
                                    

 59, Mộ Trần chịu đòn

Vội vàng không kịp chuẩn bị liền ngã vào một cái ấm áp trong ngực, ấm áp khí tức xông tới mặt, Mộ Trần mũi đau xót, liên tục nhảy mũi mấy cái.

\ "Trời lạnh như thế này còn chạy đến trúng gió, trong lòng ngươi rốt cuộc là nghĩ như thế nào? \" Phương Hoàn nhíu mày, trong miệng tuy là mắng, lại đem Mộ Trần ôm thật chặt, dường như muốn đem trên người nhiệt lượng đô truyền cho hắn.

Vừa thấy là Phương Hoàn, Mộ Trần trong lòng liền dâng lên cừu hận, đối với Phương Hoàn thân cận sinh ra một to lớn khiêng ý, dùng sức đẩy ra Phương Hoàn lồng ngực.

\ "Không cần ngươi lo! \" Mộ Trần hung hăng nhìn hắn chằm chằm, dùng gần như rống thanh âm trở về bác.

Chính mình có hảo ý càng như thế bị tao đạp, khi trước thương tiếc nhất thời tiêu tan thành mây khói, trong sát na, Phương Hoàn trên mặt vẻ không vui toàn bộ hiển lộ, lạnh lùng nói: \ "Trẫm nhìn ngươi tinh thần như vậy rõ ràng là giả bộ bệnh! \ "

\ "Là thì như thế nào? \" Mộ Trần không biết sống chết lạnh lùng trả lời.

Phương Hoàn bị tức nghẹn một cái, một lát sau chỉ có tỉnh lại nói rằng: \ "Tốt, ngươi yên tâm, chỉ ngươi cái này tùy hứng dáng dấp, trẫm biết hảo hảo đánh ngươi một trận. \" nói hắn liền lôi Mộ Trần tay hướng trong phòng đi.

Mộ Trần không nghe theo, ngoan cố mà cùng Phương Hoàn chống lại, thực sự không lay chuyển được Phương Hoàn khí lực bị kéo chạy, hắn thẳng thắn ôm thật chặc thạch trụ đổ thừa.

Phương Hoàn tức giận bị gây xích mích được càng lúc càng lớn, gỡ ra Mộ Trần cánh tay, tay hướng Mộ Trần hông của trên một vòng, thô lỗ đưa hắn lôi vào phòng.

Mộ Trần bước chân của lảo đảo, Phương Hoàn lại không chút nào thương tiếc, ngồi vào cái ghế sau, trực tiếp đem hắn đè vào chân của mình trên, bàn tay nghiêm khắc đánh xuống. Mặc dù cách thật dầy quần bông, Mộ Trần phía sau như cũ cảm thụ được Phương Hoàn nảy sinh ác độc độ mạnh yếu, đau đến hắn chau mày. Hai tay bị Phương Hoàn hai tay bắt chéo sau lưng đặt ở ngang lưng, Mộ Trần ghé vào Phương Hoàn trên đùi, không tránh thoát, đơn giản há to mồm, cắn Phương Hoàn bắp đùi.

Phương Hoàn thân thể kiện tráng, ngược lại không giống như Mộ Trần dễ dàng bị cảm lạnh, hắn ăn mặc cũng không dày, trên đùi thịt tự nhiên là bị Mộ Trần sinh sôi cắn.

Lầu chủ tiểu Vũ tuyết tâm tuyên bố với 2012- 12- 08 12: 39

\ "Nhả ra! \ "

Phương Hoàn trên đùi đột nhiên đau, quát lên, động tác trên tay cũng không dừng lại, hung hăng rơi xuống Mộ Trần mông. Hắn cũng không muốn vận công căng ở chân bắp thịt, nếu không... Mộ Trần miệng đầy răng đều biết rơi.

Hết lần này tới lần khác Mộ Trần như là nhận định giống nhau, chết cắn không buông, nếu trốn không nỡ đánh, hắn cũng sẽ không khiến Phương Hoàn sống khá giả!

Phương Hoàn tức giận đến mày kiếm dựng thẳng, chịu đựng trên đùi đau nhức, đè xuống Mộ Trần hông của, hai ba lần đem Mộ Trần thật dầy quần bông túm xuống dưới. Lần này, hắn hạ thủ lực đạo chỉ tăng không giảm. Đã không có y phục che, trần truồng da chịu đến nện cực kỳ đau đớn, Mộ Trần không nhịn được vài cái, rốt cục buông ra miệng khóc gọi ra. Hắn một bên khóc, vừa giãy giụa chạy trốn, mấy lần Phương Hoàn bàn tay chưa từng rơi xuống mông, mà là rơi xuống trên lưng hoặc trên đùi.

Ninh chiết bất loanWhere stories live. Discover now