Phần Không Tên 3

233 3 0
                                    

 Mưa thu qua đi, ban đêm khí trời lạnh rất nhiều, Mộ Trần một người tránh trong chăn mặt trằn trọc, dầy nữa cái chăn đang đắp cũng cảm thấy chưa đủ ấm áp.

Từ sau khi trở về, Phương Hoàn không ở hắn nơi đây qua đêm. Mặc dù đi hết mây mưa, Phương Hoàn vẫn sẽ không lưu luyến chút nào mà khoác lên y ly khai. Mộ Trần trong lòng có lúc biết thật hy vọng Phương Hoàn lấy trước kia dạng ôm hắn ngủ, dùng hỏa một dạng nhiệt độ hồng lấy hắn, nhưng sự thực lại là không thể nào.

Trước đây hắn thừa dịp Phương Hoàn ngủ cầm dao găm hướng về phía ngực của hắn, Phương Hoàn trong cơn giận dữ không có giết hắn xem như là nhân từ. Mà chuyện như vậy dù sao cũng là đã xảy ra, Mộ Trần minh bạch, Phương Hoàn trong lòng là có hiềm khích, đối với hắn là có phòng bị rồi.

Mộ Trần thẳng thắn nhắm hai mắt lại, mặc cho trước mắt rơi vào trong một mảng bóng tối.

Nhưng là, hắn ngủ không được, tạp nhạp tâm tư như sóng triều di chuyển.

Hắn hồi tưởng Phương Hoàn đối với thương tổn của hắn, suy nghĩ tiếp chính mình chưa đi đến trước hoàng cung Vô Ưu sinh hoạt, lại phát hiện hắn và cha nương cùng Uyển Nhi cùng sơn trang người trên thời gian đúng là càng ngày càng mơ hồ. Hắn lại không tự chủ được nghĩ tới Phương Hoàn đối với hắn hôn, đối với hắn ôm, từng ly từng tí, mỗi một phần cảm giác lại ghi khắc được rõ ràng như thế.

Hắn có chút ngẩn ngơ, không biết nên làm sao bây giờ.

Lầu chủ tiểu Vũ tuyết tâm tuyên bố với 2013- 01- 15 17: 57

Đêm dài đằng đẵng, khiến cho hắn đánh thức là người nọ thanh âm trầm thấp, \ "Ngủ tại sao lại buồn bực trong chăn rồi? \ "

Đọng ở đầu giường bị lụa mỏng bao gồm dạ minh châu phát sinh nhu lượng quang mang, Mộ Trần mở mắt ra nhìn đối phương, di chuyển môi hô: \ "Phương Hoàn --\" giờ này rồi, hắn dĩ nhiên tới!

Phương Hoàn ngồi xuống hỏi: \ "Tại sao còn chưa ngủ lấy? \ "

\ "Ta. . . Ta chân lãnh. \" Mộ Trần ăn ngay nói thật.

Phương Hoàn nhìn hắn một cái, sau đó cởi giày, ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, tay dò vào trong chăn, lôi ra Mộ Trần hai chân cái ở trên bắp đùi của mình.

\ "Phương Hoàn. \" Mộ Trần sắc mặt quẫn bách mà lại hô một tiếng.

Lầu chủ tiểu Vũ tuyết tâm tuyên bố với 2013- 01- 15 18: 00

Phương Hoàn không nói lời gì trực tiếp cởi hắn bít tất, Mộ Trần chân quả nhiên gót chân sau đây liền lạnh đến khối băng giống nhau, Phương Hoàn cầm, mang theo điểm lực nói xoa bóp lấy.

Các loại ấm áp rồi chút, hắn liền đem nó thả lại trong chăn, lại đi lộng Mộ Trần cái chân còn lại.

\ "Còn lạnh không? \" Phương Hoàn thấp giọng hỏi.

Mộ Trần lắc đầu, ngơ ngác nhìn Phương Hoàn mặt của, mâu quang lưu chuyển trung mang theo một điểm cảm kích.

Phương Hoàn cũng nhìn hắn, nhẹ khẽ thở dài một tiếng, về sau vén chăn lên, thuận thế nằm Mộ Trần bên người, lấy tay vòng lấy hông của hắn, nhắm mắt hoài niệm nói: \ "Đã lâu không có như vậy ôm ngươi. \ "

Ninh chiết bất loanWhere stories live. Discover now