Phần Không Tên 4

253 2 0
                                    

 Bởi vì liên thành có thể thả đam mỹ, hơn nữa trang báo cố gắng ngắn gọn, tồn cảo rất thích hợp. Quả thực, nhớ kỹ nơi đó có độc giả nhắn lại nói bọn họ thích điềm văn, cho nên cặn bã công không phải thảo vui nha.

Ấm áp thân thể gần kề, Phương Hoàn trong lòng vui vẻ, trên mặt lại không bất kỳ biến hóa nào, đợi đến Mộ Trần thực sự dán hắn không đi, hắn đơn giản buông ra Mộ Trần cổ tay, đưa cánh tay rất tự nhiên kéo qua bả vai của đối phương, hai người thiếp được gần hơn.

Mộ Trần lúc này trong lòng đúng là dâng lên một không rõ tâm tình. Bỗng nhiên nghĩ tới hôm nay chuyện, hắn tiểu tâm dực dực nói rằng: \ "Ta đi thấy Uyển Nhi rồi. \ "

\ "Ân. \" Phương Hoàn chỉ là nhẹ nhàng lên tiếng, từ lúc Mộ Trần chân đạp vào Chiêu vương Phủ thời điểm, hắn trong hoàng cung liền nhận được tin tức.

\ "Ngươi, ngươi sẽ không trách ta sao? \ "

\ "Các ngươi Trục lý gặp lại, ta vì sao phải ngăn cản? \ "

Chị em dâu? Mộ Trần nhất thời có loại bị thiểm điện bổ trúng, bị sét được kinh ngạc cảm giác. Hắn vẫn luôn đem Uyển Nhi trở thành mình thanh mai trúc mã, mối tình đầu tình nhân, nhưng lại chưa bao giờ nghĩ tới giữa hai người vẫn còn có như vậy hoang đường liên hệ!

Phương Hoàn thấy Mộ Trần ngốc trên mặt đất không đi, nhíu mày cười nói: \ "Ngươi là người của ta, Uyển Nhi là Chiêu vương vương phi, các ngươi cũng không phải là Trục lý? \" hắn là cố ý thiêu phá tầng quan hệ này kích thích Mộ Trần, ai kêu Mộ Trần lại còn đối với cái kia Uyển Nhi tâm tâm Niệm Niệm, hắn sao không đố kị nổi máu ghen? Nếu đổi trước đây, hắn nhất định sẽ tốt dễ thu dọn một trận Mộ Trần, nhưng là bây giờ Mộ Trần trọng thương chưa lành, đối với mình lại có xa lánh, hắn làm sao có thể lại đi đối với Mộ Trần tiến hành trách cứ, đem đối phương sợ đến càng không dám đến gần chính mình đâu?

\ " Chiêu vương đâu? \" trực giác lúc này Phương Hoàn rất dễ nói chuyện, Mộ Trần đã tỉnh hồn lại, giống như người hiếu kỳ bảo bảo giống nhau, vội vàng hỏi: \ "Ngươi muốn xử trí như thế nào hắn? Ngươi biết, giết hắn đi sao? \ "

\ "Ngươi là vì Uyển Nhi mà hỏi? \" Phương Hoàn mâu quang trầm xuống.

\ "Không phải. \" Mộ Trần vội vàng giải thích: \ "Ngươi nếu trực tiếp giết hắn, ta đánh chẳng phải là bạch ai? \ "

Nghe xong lời này, Phương Hoàn tay lập tức nắm chặt Mộ Trần đầu vai, nhẹ giọng cảnh cáo nói: \ "Việc này không cho ngươi can thiệp, ngại bị đánh không nhiều đủ phải? \ "

Mộ Trần sắc mặt ngượng ngùng, không dám lắm mồm nữa rồi.

Trạng thái quá không xong, cũng không biết viết cái gì, xin lỗi.

Lầu chủ tiểu Vũ tuyết tâm tuyên bố với 2013- 04- 02 21: 36

Ban đêm, Mộ Trần là từ trong ác mộng giựt mình tỉnh lại.

Hắn mộng thấy mình còn tại đằng kia rộng rãi trong điện đường, cả thân thể bị người đặt ở lạnh như băng bạch ngọc gạch trên, dưới thân không có quần áo đoán che lấp, hắn thậm chí nghe được người chung quanh đùa cợt châm biếm, hắn liều mạng giãy dụa, lại tránh không khỏi đập ầm ầm rơi vào phía sau hắn cờ-lê. Hắn vừa thẹn vừa đau, hướng cao tọa trên chính là cái kia người lớn tiếng kêu cứu, có thể người kia phảng phất không nhìn thấy hắn.

Ninh chiết bất loanWhere stories live. Discover now