Phần Không Tên 5

249 2 0
                                    

 Sư phụ có chút bài xích hắn cùng Phương Hoàn lui tới, Mộ Trần biết được rất rõ ràng, không chỉ là sư phụ nói lý ra đối với hắn nói những lời này, còn có sư phụ đối với Phương Hoàn lưa thưa thái độ.

Nhưng trước đó, sư phụ là ngay trước Phương Hoàn hỏi Mộ Trần chữa bệnh Lư chuyện: \ "Ngươi trở về tới nơi này, cùng trong thành loạn cục có quan hệ? \ "

Mộ Trần thẳng thắn gật đầu, duy chỉ có đối với nguyên nhân nói quanh co không nói.

Phương Hoàn cũng rất trực tiếp thừa nhận: \ "Là ta đem thành thủ giết. \ "

Nghe xong lời này, Mộ Trần sư phó khuôn mặt nghiêm túc nhìn chòng chọc Phương Hoàn liếc mắt, điều này làm cho Phương Hoàn nhân sinh lần đầu tiên cảm thấy bỡ ngỡ, nhưng Phương Hoàn khôi phục rất nhanh trấn định, hỏi: \ "Không biết trong thành tình huống bây giờ như thế nào? \" trước, hắn bang Mộ Trần lấy cây sáo thời điểm, phủ Thành thủ là loạn thành hỗn loạn, cũng có khắp nơi người nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của tranh quyền đoạt lợi, muốn chiếm lấy thành thủ bảo tọa.

\ "Hôm nay là thành thủ biểu thúc đương quyền, thế cục mặc dù ổn định lại, nhưng lòng người bàng hoàng. \" Mộ Trần sư phó ứng phó mà đáp xong, lại nghiêng đầu qua chỗ khác đối với Mộ Trần nói: \ "Chữa bệnh Lư chuyện, sư phụ đã sai người mở định, sẽ không có người tới giám thị tuần tra, ta tới nơi này, là nhìn ngươi có ở nhà hay không, sư phụ đi đầu trở về, ngươi cũng tận mau ra đây. \" nói xong, hắn mắt lé nhìn Phương Hoàn liếc mắt liền xoay người ly khai.

\ "Tốt. \" Mộ Trần bằng lòng, nhìn theo sư phụ.

Đợi lão giả đi rồi, Phương Hoàn mới nói: \ "Hắn tựa hồ không thích ta. \ "

Mộ Trần cũng cảm giác được sư phó bất mãn, lại đối với Phương Hoàn giải thích: \ "Sư phụ chắc là giận ta, là ta chưa đồng ý liền mang ngươi tới nơi này. \ "

Phương Hoàn cười nhạt, đưa cánh tay ôm Mộ Trần bả vai, để cho hai người rúc vào với nhau: \ "Không quan hệ. \" mặc dù Mộ Trần không có cự tuyệt cái này hơi chút thân mật cử chỉ, Phương Hoàn trong lòng vẫn là mơ hồ lo lắng, sư phó của hắn lại thành một cái lan ở hai người bọn họ giữa cản trở, hắn không muốn nhất như vậy.

Lầu chủ tiểu Vũ tuyết tâm tuyên bố với 2013- 09- 28 08: 56

Ly khai phục đảo, hai người cũng không có gì hành trang, cơ hồ là lưỡng thủ không không.

Bất quá, lần này trên thuyền nhỏ ngoại trừ hai người bên ngoài, còn thêm một con Lộc.

Phương Hoàn nghi ngờ hỏi: \ "Ngươi muốn dẫn nó đi chữa bệnh Lư? \ "

Mộ Trần lắc đầu, có chút phiền muộn nói: \ "Ta tiễn nó trở về. \ "

mai hoa lộc tựa hồ nghe đã hiểu lời của hắn, tuy là an tĩnh ngọa ở trong thuyền, một đôi nhanh như chớp Lộc tầm mắt bên ngoài điềm đạm đáng yêu mà nhìn chằm chằm Mộ Trần. Mộ Trần không thôi chạm nhẹ lấy đầu của nó, còn cầm quả hồng tử uy nó, mai hoa lộc cũng là tâm sự nặng nề vậy, ăn vài cái sẽ không chịu ăn nữa rồi.

\ "Cái nào? \ "

\ "Đến rồi ta cho ngươi biết. \ "

Xuyên qua sương mù - đặc sau, đi tới một mảnh sáng sủa xanh biếc thuỷ vực, Mộ Trần giơ tay lên hướng một cái phương hướng chỉ một cái, nói rằng: \ "Tới đó. \ "

Ninh chiết bất loanWhere stories live. Discover now