Phần Không Tên 6

213 6 0
                                    

    Còn không chữa khỏi tiểu bất điểm, ngày hôm sau Mộ Trần sẽ Phương Hoàn phái người đi thăm dò ra của đứa nhỏ này tới chỗ, bất kể là phụ mẫu ý định vứt bỏ cũng tốt còn là bị người đánh cắp đi ra, nhất định phải lý thanh chân tướng. Kết quả theo như hộ tịch tra rõ ba ngày, căn bản là không có cách biết được điểm không nhỏ tới chỗ, Phương Hoàn cũng không muốn Mộ Trần xem nàng như cái trong lòng bảo giống nhau ngay cả phu quân đô mặc kệ thải, càng là gia tăng nhân lực đi điều tra, như cũ không thu hoạch được gì. Ở không hề hy vọng dưới tình huống, Mộ Trần ái tâm tràn lan, cảm thấy rất hợp ý, lập tức thay đổi chủ ý.

\ "Thật đáng thương, nhỏ như vậy liền bị ném bỏ rồi. \ "

\ "... \ "

\ "Nếu cha của nàng nương không cần nàng nữa, \" Mộ Trần đùa lấy tiểu bất điểm, nàng quen thuộc hắn, một điểm không sợ, ánh mắt bắt được Mộ Trần mặt của, mở miệng liền cười, Mộ Trần cảm giác rất kỳ diệu, cũng cười, \ "Ta muốn, ngươi xem coi thế nào? \ "

\ "... \" không tốt...

Phương Hoàn gia tăng đốc xúc Trần Nại làm việc, bằng không cái này tiểu phá hài sẽ cùng hắn đoạt Mộ Trần rồi, Mộ Trần đáy mắt khó che giấu yêu thích làm cho Phương Hoàn chịu đến một sự uy hiếp mạnh mẽ, thật vất vả hắn cùng Mộ Trần đi qua nhấp nhô tiêu trừ ngăn cách, hai trái tim càng thêm gần kề, chờ đấy hắn thoái vị hai người liền có thể chân chánh dắt tay trọn đời, Phương Hoàn cũng không muốn ra chuyện rắc rối gì. Cũng không tìm được tiểu cô nương này người nhà thì có biện pháp gì, Phương Hoàn mới vừa cùng Mộ Trần nhắc tới đem nàng giao cho người nào nuôi, Mộ Trần liền một bộ hộ độc tình thâm tư thế, càng muốn nuôi. Phương Hoàn nghĩ thầm: Nuôi hài tử cũng không phải là nuôi sủng vật, chỉ cầu trong chốc lát hài lòng.

Lầu chủ tiểu Vũ tuyết tâm tuyên bố với 2014- 08- 05 22: 03

2,

Mộ Trần là lần đầu tiên tiếp xúc nhỏ như vậy hài tử, hài tử chỉ biết ô ô lên tiếng, lúc bắt đầu hắn còn không phải cảm thấy kỳ quái, thẳng đến trong y quán một cái tới cửa đến đây coi bệnh trung niên phụ nhân hỏi Mộ Trần hài tử này sẽ hay không nói, Mộ Trần mới tỉnh ngộ đến vấn đề chỗ. Tiểu cô nương một tuổi khoảng chừng, đã đến bi bô tập nói niên kỉ, nhưng Mộ Trần đùa nàng chơi, nàng có thể gọi kêu, thanh âm cũng không như vậy hài tử rõ ràng vang dội, phảng phất trong cổ họng chận một đoàn cây bông tựa như.

Biết chuyện này Phương Hoàn vui vẻ vô cùng, nha đầu kia sang vừa xuất hiện liền khuyết điểm không ngừng, một cái sốt cao liền đem Mộ Trần khiến cho tình trạng kiệt sức, bây giờ lại phát hiện có ách tật, hắn vậy mới không tin Mộ Trần có cái kia kiên trì tiếp tục làm lại nhiều lần xuống phía dưới.

Nào ngờ Mộ Trần cùng ngày liền tự mình dẫn theo hài tử đi biệt cung tìm sư phụ, nếu là có không giải quyết được vấn đề, Mộ Trần cũng chỉ có thể cầu trợ ở không gì không thể sư phụ.

\ "Nàng trước có hay không sốt cao không ngừng? \ "

Mộ Trần vội vàng gật đầu.

Sư phụ trầm ngâm một lúc lâu, phương thuyết: \ "Nàng là bị người hạ độc. \ "

Mộ Trần vẻ mặt khiếp sợ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 04, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ninh chiết bất loanWhere stories live. Discover now