♡PROLOGUE♡

9 2 0
                                    

" BESTFRIENDS FOREVER "
Sigaw naming mag kakaibigan .... yan naman ang karaniwang FRIENDSHIP GOAL diba ang makasama nang pang habang buhay ang mga taong nag pakumpleto sa buong buhay mo

" WALANG IWANAN "

Muling sigaw naming SIYAM na mag babarkada. Matagal na kaming mag kakaibigan halos kilalang kila na nga namin kahit dulo ng kuko namin at kahit mapa anino pa yan .
Simula pag kapanganak palang kase samin sabi ng mga magulang namin mag kakaibigan na daw kami . Nakakatuwa diba 😂 . To think na hindi naman kami sabay sabay pinanganak dahil .. sadyang funny lang talaga yung mga parents namin masyadong advance mag isip hahahaha...

Pero alam niyo ba na may isang golden rule ang grupo namin na ONCE NA MAINLOVE KA ISA MAN SA BARKADA YOU WILL BE AUTOMATICALLY ELIMINATED ang harsss diba .. but sad to say lahat kami sumang ayon without thinking those what ifs...

Like,

What if isa samin ang mag break ng rules?? Makakaya kaya naming mabawasan??
What if kaming dalawang tanging babae nang grupo ang mainlove sa 7 lalaki??
What if , kung yung boys naman ang ma fall saming girls?? ( well sorry not sorry pero hindi sa nag mamaganda ako/ kami pero parang ganun nadin yun hihihi)

Haysst sobrang komplikado. Well do you think na hanggang sa huli mapapanindigan pa ba namin to??

I'm hoping na sana those what if's
ay manatiling what if's nalang ....

Dahil para samin
WE'RE BEST OF FRIENDS forever???

unrequited loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon