Byron's POV
" Hyung "
" HAHAHA ang babagal niyo "
" kyahhh ang bilis mo Matt "Rinig kong sigawan nila mula sa baba. Mukhang nag kakasiyahan nanaman sila .
Months have pass since we move here. wala namang nag bago sa samahan naming lahat stay strong padin naman ganyan lang siguro namin pinahahalagahan yung pag kakaibigan namin..
Lumabas na ko nakakainggit din sila minsan ^^ . Nag tataka kayo kung bakit hindi ako kasali kanina?? Nasanay na kase sila saken na laging nag kukulong sa kwarto bihira lang akong makisama sa kanila kapag wala akong topak hahaha.. kaya super bless ko ng makilala ko silang lahat sila lang naman yung tumanggap saken ng buong buo . Tanggap nila yung ugali ko kahit alam ko minsan hindi na maganda yung pinakikita ko sa kanilang lahat .
" can i join ?? "
Napatigil naman sila ng mag salita ako. Medyo gulat pa sila ng makits nila ako pwera lang kay hobi at jimin na parati lanv nakangiti..
I smiled widely ,
" Game na ulit "
Sabi ni tae
"Ikaw na mag pass oppa hihihi complete na tayo " excited na sabi din ni shy .Nag simula na kong ipasa sa kanila ang bola. overall naging masaya naman yung pag lalaro namin. Makita ko palang yung mga mukha nilang halos hindi mona maipinta sa sobrang saya ay masaya nadin ako maisip ko palang na isa ako sa mga dahilan ng mga ngiti nila ..
Naalala ko pa nung mga bata pa kame sobrang close na talaga namin . Una kong naging close yung matatanda syempre ^^. Nag lalaro pa ko nang basketball nun ng bigla nalang may nag cheer sa pangalan ko/ naming lahat . Si jimin yon kahit na medyo nakaka embarrassed nung mga time na yun . Natuwa din naman ako ikaw ba naman mag karoon ng mga kaibigang napaka supportive . Sa panahon ngayon mahihirapan ka nang makahanap ng mga taong ganyan kaya thanks god for giving me this kind of people...
Pagod kaming lahat. Nag kanya kanya na kaming higa sa sala ^^
" next time ulit guysueeee " jimin said with a playful tone
" sure jiminieee " sabi ni mae pag katapos uminom ng tubig
nag patuloy lang sila sa pag uusap nila ako naman nag basa nalang ng magazine na nakuha ko sa book shelf ..
Kurt Seok's POV
" i'm your hope, your my hope I'm kurt seok ^^ "
Annyeong everyone ^^. Miss me?? , i missed you'll too ^^ saranghaeyo hahaha..
Eto ang first POV ko kaya thanks nga Authors ♡ yieeeeee.. magandang bungad para sa magandang umaga ko hihihi ^^
" goood morning guyssss ^^ "
Masayang bati ko sa kanila na mga kumakain na ? Huh , hindi nila ko hinantay what da !!.. nag madali na kong umopo at kumain na din.."Hype ka nanaman oppa, share mo nga saken yan " shy said
" i don't share whats mine guysueee ^^ "
"Well our sunshine , always shine as ever " sabi ni mae na nng irap pa aba aba mas matanda kaya ako sa kaniya... pashneyang to ^^ pero dahil ayokong masira ang beautiful day ko i forgive her agad ^^
" whaaa hobi my energy " sabi naman ni byron
"Tama nayan tara baka malate pa tayo masayang payang effort ni hobi maging masaya hahaha " pang aasar ni hyung emman ..
BINABASA MO ANG
unrequited love
Novela JuvenilStory discription: story tungkol sa pitong lalaki at dalawang babae na mag kakaibigang tunay. Matagal na silang magkakasamang siyam kahit na minsan may tampuhan kaya padin nila itong i solve agad. Sabi nga nila " friendship is the secret to a long l...