♡CHAPTER THREE♡✅

4 2 0
                                    


Emman's POV

" take care iho , if you need something just call us okay !! " mom said.

I hugged her tightly . I'm sure na mamimiss ko sila ni dad. Only child lang din kase ako kaya sobrang malapit ako sa kanila ..

Ngayon kase ang araw ng pag lipat namin sa dorm.

" We will miss you son " dad said sabay yakap din saken at ginantihan ko din naman yon

Ever since nasanay ako na lagi ko silang kasama medyo spoiled din ako sa kanila pero may disiplina padin naman ...

" mamimiss ko din po kayo mom and dad " sabi ko habang nakangiti sa kanila .

Kahit papano gusto ko din namang maranasan kung pano tumayo sa sarili kong mga paa..

" Got to go mom,dad take care always mom ahh, you too dad !! " sabi ko sa kanila bago ako lumabas. Sinunod naman ng mga katulong yung mga luggage bag ko sa back sit ng sasakyan tsaka ako imalis kailangan ko padin naman kasing daanan si shy .

Sheila's POV

"Mom!! Stop it!! Dad help !! " sigaw ko naiistress na ako kay mommy pano ba naman kaseli kagabi pa ko pinaaalahan like hello!! Hindi na ako bata tsssk »«

" Hon, relax mag dodorm lang naman yang unica natin hindi naman yan mangingibang bansa " pag pigil ni daddy kay mommy

Hayssst finally tinulungan nadin ako ni daddy..

" But hon ! Look she's still a baby ... she needs us !! " pag pilit pa din ni mommy

Oh sabi ko sa inyo diba ang kulit niya ..

" mom!, i'm old enough look at me ! Besides nandun naman sila kuya emman to guid me... so don't worry about me okay ! " pag aassure ko kay mommy alam ko naman na wala talaga siyang balak na tigilan ako ..

" hayyst.. then ok!! Just call us If you need anything "mom said

" promise mom " I said while smiling

"Pittttt pittttt " ( busina ng kotse haha sorry )

" mom got to go , nandyan na po si kuya emman .." sabi ko . Tumango naman sila ni daddy kaya lumabas na kami dala ang gamit ko . Ng makalabas na kami kinuha naman agad ni oppa yung mga gamit ko tsaka nilagay sa loob ng sasakyan ...

" ikaw na bahala sa Unica namin emman " daddy said

"You can count on me tito, i'm sure ganun din naman gagawin ng iba " sagot ni kuya emman kay daddy

Tinanguan lang siya ni daddy kaya nag paalam na din kame para makabiyahe na ..

Ilang minuto lang din naka dating nadin kame sa campus. Nandito nadin ang iba hinihintay kame at syempre yung tatlong lalake na daig pa ang babae sa sobrang tagal hayssst ... mga lalake nga naman ..

Ilang minuto din kame nag hintay sa kanila. Buti naman at naisipan nadin nilang pumunta nakakainip mag antay !!

" Tagal niyo lagi ee no !! " kuya byron said habang nakatingin sa kanila ng masama .. tssk lagot kayo ngaun kay oppa hahaha ..

Mukha naman silang natakot dahil sa mga itsura ng Mukha nila mga hindi maipinta hahaha .. ^^

" hyung, eto kasing si jimin ang tagal ee !! " paliwanag ni matt

unrequited loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon