Khả năng đặc biệt (Tiếp nhận)

34 0 0
                                    

Bà ta cầm cây kim, từ từ tới gần Minh rồi quẹt một đường lên má làm máu chảy ra sau đó nhúng vào ly nước chuẩn bị sẵn.

Ly nước từ từ chuyển thành màu xanh.

"Tốt! Nó hoàn toàn sạch sẽ, chúng ta sẽ đi tới bước tiếp theo."

Tên quỷ hầu dạ một tiếng rồi nhanh chóng tới cạnh cái cây. Nó cào nhẹ vào cái cây thì cây đổ ngay lập tức.

Nó lê cái cây đi một cách dễ dàng cùng với người đàn bà kia.

Thật thần kỳ, dù nhỏ người nhưng lại có sức khỏe phi thường.

Đức Minh lo lắng, nhìn nó lê cậu đi tới chỗ nào đó rất lạ, mọi thứ nhìn cực đáng sợ.

Cậu thấy những bức tường được vẽ bằng máu, những hình thù kỳ lạ và những cái đầu người với mái tóc dài lê lết, khuôn mặt bị cắt nát được đính chặt lên tường.

Đầu thì lè lưỡi, đầu thì móc mắt, cắt môi,... tạo nên những hình ảnh kinh dị mà không ai muốn thấy cả.

Tên quỷ và người đàn bà dẫn cậu tới một cái ngai vàng rất to, trên đó là một con rắn vàng với đôi mắt của ngọc thạch anh tím.

"Hắn là kẻ được chọn sao? Các người có chắc chưa?"

"Tôi không chắc lắm nhưng qua bước một hắn đã thành công, chúng ta chỉ cần hai bước nữa thôi."

"Thôi được, ta hi vọng ngươi sẽ không phí thời giờ nữa."

Nói rồi, tên hầu chét lên tay một dung dịch lạnh rồi nhanh chóng tìm cách thoa vào mắt của Minh.

Minh chống cự nhưng nó giữ lại rồi ịn thật chặt vào, cậu ta la lên một cái thật to.

"Áaaaaaaaaaaa!"

Nó nóng rát như lửa, cảm giác không khác gì bạn lấy mắt bạn xát vào lửa và tự bôi ớt vào mặt.

Đức Minh la trong đau đớn. Cậu ta la hét không dừng, thật quá tàn khóc.

"Nếu như ngươi có thể tìm cách để lấy nó ra thì ngươi sẽ vượt qua được thử thách còn nếu không sau ba tiếng, ngươi sẽ bị mù và ta sẽ vứt xuống rãnh không đáy!"

Nói rồi tên rắn vàng biến mất, tên quỷ hầu thả cái cây xuống mặc cho Đức Minh cũng đang nằm trong đó rơi một cái thật mạnh rồi cả lũ ra ngoài.

Cậu ấy vẫn la hét trong tuyệt vọng, người bị khóa chặt, vì quá đau cậu hầu như không thể suy nghĩ gì quá nhiều.

Cậu cố gắng hết sức lăn qua lăn lại thật mạnh rồi đập vô bệ đá hòng đập bể cái cây nhưng thật sự nó quá cứng.

Cố gắng hết sức lần nữa, lần này là một cú trời giáng, cái cây vỡ nát và cũng vô tình làm tay phải cậu bị trật khớp. Cậu la lên trong đau đớn, đây là lần đầu tiên cậu phải trải qua những chuyện này.

Thật kinh khủng, mắt thì mù lòa, tay thì đau nhức, cậu thật sự đang ở trong thế bí và không biết phải làm gì cả.

Cậu chạy xung quanh trong hỗn loạn đến mức va vào tường, vào mấy bức tượng, đầu cậu sưng tấy lên, máu chảy róc rách, tay thì xước xát.

300 Học Sinh Tại MastanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ