Tụi nó vừa kịp nhìn vào, cả hai đồng loạt đấm cho hai đứa ngã ngửa.
Sau đó, Minh và Trung nhanh chóng ngồi lên người người của Sung và Lâm, liên hồi tát vào mặt thật mạnh, hi vọng tụi nó sẽ trở lại.
Thằng Lâm tức lên, nó la một cách hung dữ rồi lấy hai chân kẹp vào cổ Đức Minh sau đó nhanh chóng vật cậu ta ngã ra sau.
Nó ngồi dậy được, nó phang cho Trung một cái té chỏng vó để giúp cho Sung đứng dậy. Cả hai đều tràn trề sinh lực, tụi nó kêu lên một tiếng rồi đồng loạt chạy tới.
Thằng Lâm nhảy bổ vào người Minh đè cậu xuống, Đức Minh lấy tay che mặt, nó nhanh chóng cắn vào tay cậu để cậu bỏ tay ra.
Đức Minh la lên, Trung thấy thế chạy tới nhưng bị thằng Sung nắm chân kéo một cái ngã sấp mặt.
Nó nắm chân của cậu, Trung cố hết sức đạp thật mạnh vào mặt nó.
Đức Minh vẫn cố gắng vùng vẫy, người của cậu đập vào bàn làm rớt đồ tùm lum.
Lâm vẫn cắn vào nó như một con sói dại, Đức Minh không biết làm sao để kiềm hãm.
Nó bỗng thấy cái bút bi thế là vươn tay rồi chợp lấy, cậu bấm mạnh vào đầu bút cho nó lòi phần ngòi ra rồi đâm một cú thật mạnh vào cổ của Lâm.
Nó đau đớn, la lên và thả cậu ra.
Đức Minh chạy tới sẵn đà nó đá vào mặt của thằng Sung một cái trời giáng, thằng Sung bất tỉnh.
Nói rồi, nó nắm tay Trung chạy thật nhanh băng qua cái hành lang le lói ánh sáng.
Lâm giật cây bút bi ra, nó tức điên đuổi theo.
Minh chợt nãy ra một ý, nó cùng với Trung chạy vào toilet. Nó đưa Trung cái xô.
"Mày núp bên ngoài nhé!"
Thằng Trung gật đầu, nó núp đằng sau cánh cửa.
Thằng Lâm đang ngơ người, ngó nghiêng xung quanh. Minh ló đầu ra, nó la lên.
"Ở đây nè thằng ngu!!"
Lâm nghe thấy tiếng Minh, nó chạy lại như con trâu điên vào nhà vệ sinh.
Nó đi từ từ vào, nó mở từng buồng.
Vừa mở buồng của Minh ra, thằng Minh nhanh chóng cầm vòi xịt thẳng vào mặt của Lâm.
Nó hốt hoảng, lấy tay đỡ nước rồi lùi ra sau.
"Hành động đi!"
Thằng Trung từ phía sau, nó phi tới như một con báo, nó ụp thẳng cái xô vào đầu thằng Lâm.
Thằng Lâm giật mình, nó loạng choạng muốn té. Sẵn đà, Đức Minh đạp một cái thật mạnh cho nó đập đầu vào tường.
Cái xô vỡ nát, Lâm bất tỉnh. Cuộc chiến kết thúc.
Trung và Minh cố gắng dìu thằng Sung vào nhà vệ sinh.
Minh lấy lấy vòi xịt thẳng vô mặt hai tụi nó.
Hai đứa giật mình, tỉnh dậy trong vẻ bàng hoàng.
"Chuyện gì vừa xảy ra vậy!!"
Minh và Trung nhìn tụi nó rồi cười. Mặt Sung và Lâm tỏ vẻ khó hiểu, nó không biết chuyện gì đang xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
300 Học Sinh Tại Mastan
Horror300 học sinh tại Mastan là câu chuyện kinh dị về vụ án giết người hàng loạt cũng như hành trình giải cứu gần 300 học sinh tại resort quỷ ám mang tên Mastan. Mastan là khu resort được điều hành bởi một cặp vợ chồng và đây là một nơi được đánh giá rất...