Annie Padilla. Sino kaya ako? Ahahaha mapapa BOOM PANES ka pagnakilala mo ako. Ahahaha XD jk lng.
My enemy!
Chaz Laurel. Siya lang naman ang pinakanakakainis sa mundo. Pero sabi nga nila sakin na "Hate turns out to be love" nga daw. Hindi ako naniniwala diyan. Duhh siya magiging love ko NEVER! EVER!
My Best Friends :D
Hyen Santiago. Bestfriend ko na siya since kinder pa ako. Madaming nagkakagusto sa kanya kasi HEART TTHROB siya pero ang nakakatawa mas maliit pa sa kanya ang mga manliligaw niya.
Bianca Pamplona. Matakaw siya super. Ahahaha XD. Magaling siyang kumanta at sumayaw. Kinahiligan na niyang magsabi ng "PAHINGI" sa room at mahilig siyang makipag habulan sa mga kaklase kong lalake!
Joy Bautista. Magaling siyang........ Ano nga yun??? Ayun! Magaling siyang mag acting. Bata palang kame ay madami na siyang napaiyak na lalake. Ahahahaha XD. Magaling siyang mang-asar. ROAR!
Marian Mosteyro. Crush niya si XXXXXXX.... Ahahaha. Mahinhin siya tahimik akala mo laging super lalim ng iniisip niya pero pagdating sa love ,expert siya. Mahilig siyang kumain ng KIT-KAT :D
Jermaine Enriquez. Matangkad siya ahahaha. He love XXXXXX very very much. Siya ang pinakamagaling mang-asar sa room! ROAR! Galit ako sa kanya kasi sabi niya na "THE MORE YOU HATE THE MORE YOU LOVE." Kaya nabuo ang love team namin ni one ang only enemy ni Chaz! ROAR! CHAZIE daw! EWWWWWW !
Lee Magpantay. Siya si PASTOR LEE. Mabait siya super. Love Expert siya. Kasabwat siya ni Jermaine! Hay Naku! Siya rin ang gumawa ng..... WHAT EVER! Wag na nating pag usapan yon! ROAR!
ENJOY READING :D ♡♥♡♥♡♥♡