Jermaine: Ayieeeeeee
Ako: What the! Shut up Jermaine shut up! ROAR!
Lee: Ayun na Annie, tabi na....
Ako: Ayoko na pala nagbago na isip ko!
Jermaine: Dali na
Ako: Geh bye na andyan na sundo ko eh. tsk tsk
Hyen: Ang daya!
Umalis na ako ahahahaha thank you Lord. Sumasabay na saking mga plano ang tadhana. Bwahahahaha
After 20 minutes from school. Sa wakas nakauwi na rin ako. Binaba ko yung bag ko sa may upuan. At tumakbo na ako papunta sa kwarto ko. Nagbihis muna ako at pagkabihis ko ay agad kong kinuha ang cellphone ko at nag facebook. Pagkabukas ko ay may nagfifirend request.
Ako:Sino naman kaya toh?
At nung nakita ko ay si Chaz ung nagfifriend request. Inccept ko naman tapos maya maya ay may nag message sakin.Hay naku! Si Chaz! AZAR!
Our Covo:
Chaz: Hi beyb
Ako: Shut up!
Bigla akong nag out. At gumawa nalang ako ng assignment ko.
Pagkatapos kong gawin ay biglang may kumatok. Si mommy lang pala.
Mommy:Anak, baba na kakain na tayo.
Ako: O sige po susunod nalang po ako.
Mommy: Ok nak.
Umalis na si mommy at sumunod na ako.
(Pagkatapos kong kumain)
Umakyat na ako ulit sa kwarto ko at nagbukas ulit ako ng facebook at nakita ko nga yung notification ko 20 likes from Chaz Laurel.
What the! Nag out nalang ulit ako. Humarap ako ng salamin at kinuha ko yung brush ko at nagsuklay ako. Pagkatapos kong mag suklay ay pumunta ako sa C.R. para mag tooth brush.
Pagkatoothbrush ko ay natulog na ako.
Next Day
Tring! Tring! Tring! nagulat ako sa alarm ko. Tiningnan ko kung anong oras it's already 5:35 a.m.Late na naman ako. Hay naku! Si mommy hindi ako ginising. Bumaba na ako at nakita ko na andun na ang pagkain ko at pati allowance ko sa whole week. At nakita ko na may note na nakasulat sa ref. Nak! Pupunta muna kame ng daddy mo sa Boracay para sa meeting, pakabait ka ha at BTW nakausap ko na ang mommy nina Hyen, Joy, Marian, at Bianca, dyan muna sila matutulog sa tin. Ayun nabasa ko na. Yes dito sila tutulog.
Ahahahaha tumingin ako sa orasan at nakita ko na 5:40 na. Nagmadali akong kumain at pagkatapos ay naligo. Pagkatapos kong maligo ay mabilisan na akong nagbihis. Pagkatapos ay kinuha ko na ang susi ng bahay at lumabas na ako. Buti nalang umabot pa ako sa service.
Sumakay na ako at nakita ko nga na naandun si Chaz. Kung minamalas ka nga naman.-_- Dun ako umupo sa harap niya. Napansin ko din na may dala syang gitara. Himala si Chaz naggigitara. BTW ayun nga umupo na nga ako at pagkaupo ko ay inabot ko na ang bayad sa driver. Nang biglang may kumulbit sa kin. Alam ko na kung sino! Malamang si Chaz! Hindi ko nalang siya pinansin.
6:10 am
Sa wakas nakarating na rin sa school. Pumasok na ako sa loob at biglang may tumawag sakin. Annie!
Lumingon ako sa likod at abg tumawag sakin ay yung isa sa mga gangster. Actually bestfriend siya ni Chaz.-_- Siya si Lance Gogorza.
Nagmadali nalang akong maglakad kasi sumusunod sila. Nung nasa tapat na ako ng class room ay may binigay na sulat si Lance.
Hinablot ni Jermaine ang sulat na galing kay Lance. At binasa nya ng malakas.
Jermaine: Dear:Annie...... Alam mo napakaganda mo at crush na crush kita. Pede ba kitang ligawan? From: Lance G.
Lee: Ayieeeee. May umiinlababo dito.
Ako: Ano!
Napanga nga nalang ako dun sa nakasulat. Gwapo din naman si Lance pero hindi siya ang type kong lalaki. ^_^
CHOSSY ko pero CHESSY. AHAHAHA
Lance: Annie! Psst!