=_= Yup! That’s my face right now. Why? Well I didn’t even get any sleep during our flight! There two guys beside me keeps on bothering me. Well hindi naman talaga ako pero ako. Ehhh ganito kasi ‘yon.
Si Night nasa window side then ako sa gitna then si Pan. So now I think alam nyo na kung bakit hindi ako nakatulog.
FLASHBACK
“Triple-E palit tayo!” Sabi ni Pan.
“Ok!” nang patayo na ako bigla akong hinila ni Night paupo sa upuan ko.
“Stay!” << Night
“Nakikipag palit si Pan eh.” I said.
“NO! Stay! Wag mo siyang pakinggan.” Said Night
“EHHHH!!! GEGE gusto kitang katabi eh!” Pan whine.
“Eh AWAY ko eh!”
“Eh GUSTO ko eh!”
“SHHHHHHHHHH!! Guys! Mahiya naman kayo ang inggay nyo!” pag saway ko sakanila
“Si Night kasi eh!” << Pan
I looked at Night to convince him. Sa tingin ko kasi talagang nagng attach si Pan sakaniya eh.
“NO!” Night said
Bigla naman lumapit yung flight attendant samin at pinakiusapan kaming tumahimik at umupo nalang.
Luckily nagging ok na si Pan sa upuan niya pero…
“GEGE! Gusto mo!?” Pan handed Night some snacks but Night just shook it off.
“Eliza can you ask that panda to stop bothering me?” Night whispered as he shoot Pan some deadly glare. I looked at Pan and saw him grinning from ear to ear.
Night then looked back to the window and plugged his earphones. Finally some silence.
But no it didn’t last long.
“Can I sleep in your shoulders? I can’t sleep properly.” Pan asked as he show me his puppy/panda eyes.
“Umm… yeah its fine!” I said. Pan then rested his head into my shoulders and got ready to take a nap when Night suddenly pulled me to his side causing Pan’s head to slide down.
Night flicked my ears.
“OUCH! Bakit?” I asked. I looked at Pan and he looks confuse.
“Bakit ano… ano!” << Night
“ANO?”
“AH basta!” He then looked and pointed at Pan. “Wag mong iunan si Eli ko!” He shouted. Pan just looked at him blankly and tilted his head.
“Eli MO!?” I asked.
“Uhhmmm! Basta! WAG!” Night tightened his grip.
Pan frowned and then PULLED me back to him.
And so did Night.
In short literal silang nag tug of war. Ginawa nila akong tali!
At nang napagod na sila silang dalawa ang nakasandal sa akin.
Kaunting galaw ko lang nagrereact sila na para bang nag aaway pa rin sila sa pagtulog nila.
END OF FLASHBACK
Masayang naglalakad palabas ng airport sina Pan, Zeus, Sky, Akila at Suho.
“Kumapit ka nga, pag ikaw nahulog wag mo akong sisihin ah!” Sabi ni Night. Naka piggy back ride ako sakanya dahil feeling ko wala na lowbat ako. And payback na rin ito dahil hindi niya ako pinatulog sa airplane kanina.