xxCHARACTERSxx

403 11 0
                                    

xxCHARACTERSxx



HEART'S POV

Hi, Ako nga pala si Heart Augustin de Ocampo. (Loisa Andalio)

16 years old. Mabait? Haha mataray daw kasi ako sabi nila kaya di ko alam. Nag papakatotoo lang :) Prangka ba kumbaga, kung ayaw kita? Ayaw Kita! Anong katangahan sa mundo ang gagawin ko para mag panggap na gusto kita? Tch. Madaldal ako at Makulit :) President ako pag dating sa Noisy, haha pero seriously Secretary talaga ako sa room :)

Ipinanganak ako noong February 14, 1998 di naman masyadong halata sa pangalan ko diba? :3

Yung Augustin naman Wedding Anniversary ni mama't papa, august 16 1989. Mahilig akong kumanta at sumayaw forte na namin yun ng bespren ko pero mas magaling siya sakin.  Kami nga yung bumuo ng 5D eh, grupo namin yun sa school na laging bida pag may occasions :) well? Haha.



—————

FEBRUARY'S POV

I'm Mark February Cruz. (Joshua Garcia)

Bry for short, bahala na kayo kung pano niyo babasahin. Simpleng tao lang naman ako, wala masyadong nagaganap sa buhay ko, sabi nga nila ang boring ko daw haha. Di lang nila alam yung isa ko pang ugali, yung Bry na makulit at magulo kasi naman ang tahimik dito sa Batangas. Buti nga at luluwas na ko ng maynila bukas, super late ko nang papasok buti na lang at naenroll na ko ni papa nung summer sadyang late lang talaga ang pagluwas ko kasi may inasikaso ako.

*sigh* Malamang andami kong hahabulin na mga notes at puspos ako sa pagreview dahil ang pag kakaalam ko next week na ang exams sa school na papasukan ko. Nako kung minamalas ka nga naman talaga. tamad kasi akong tao, pero madalas akong maasahan dito sa bahay dahil ako ang panganay.

Osige may gagawin pa ko..



—————

APRIL'S POV

hi guuuuuys! Ako nga pala yung bespren na tinutukoy ni Heart :) Magaling daw ako sa halos lahat? Em so shy haha. Magaling akong kumanta, sumayaw, mag drawing minsan umaarte din ako sa mga play at marunong akong tumugtog ng iba't ibang instruments. Maganda din ako, haha yabang ko ba? xD kalog at mabait hihi burara lang talaga ako minsan. Madalas kong naiiwan kung saan saan yung mga gamit ko mapa-importante o hindi. Buti na lang talaga at kaibigan ko so Heart siya laging nag papaalala sakin nung mga gamit ko haha. Teka masyado kong binida sarili ko, nakalimutan ko di pala ako yung bida hahahaha :)

Ako nga pala si April Rafael Medina(Maristella Racal), you can call me Raffy, Raf or April. At ako ang Bestfriend,  more like sister ni Heart <3 



—————

JULY'S POV

July Domino Garcia (Janella Salvador)  here :'>

Charming ako! At wala nang pwedeng umagaw nang title na yun sakin lahat ng gusto kong lalaki na papasunod ko sakin dahil nga nahuhulog sila sa Charms ko :) I'm one of the 5D and the twin sis of June.



—————

JUNE'S POV

Danica June Garcia (Jane Oineza) nga pala.

Girly ako dati, pero ewan ko ba simula nang malaman kong nililigawan ni Johnuary si April parang ang sakit. Di naman ako bitter sa kanilang dalawa, pero andun yung salitang inggit. kaya eto ako ngayon nagpapakaboyish para di mahalata ni John na gusto ko siya..



—————

JOHN'S POV

My Name is Johnuary Paul Benitez. (Manolo Pedrosa)

Pero kung gusto mo pang mabuhay, John or JP na lang itawag mo sakin. Lalo na pag di tayo close. Members lang ng 5D ang pwedeng tumawag ng Johnuary sakin. Nawiweirduhan kasi ako sa pangalan ko. Ayaw ko man sa pangalan ko, wala na kong magagawa, weird yung Author eh Hahaha joke, dala ko na rin kasi yun hanggang kamatayan.  Magkakapatid na ang turingan naming 5D, ako nga lang pala ang nag iisa nilang boy member haha. Sumali ako dahil kay April, I was courting her since last year. Pero sabi niya hanggat di pa daw nag boboyfriend si Heart di din daw siya mag boboyfriend. I respect her decision pero malabo na atang mag boypren si Heart, kung bakit? Mahirap Ipaliwanag :3



—————

SVEN'S POV

Extra lang ba ako dito? Di kasi ako napapansin ni July eh. Matagal ko na siyang pinagmamasdan mula sa malayo, paano ba naman ang g-gwapo ng mga kalaban ko pag dating sa kanya.. Walang wala yung kagwapuhan ko. Pero naniniwala naman ako na balang araw magiging Bida ako, kami ni July. Sa sarili naming Love life. Ako nga pala si Sven Brevemon Guevarra. (Marlo Mortel)

Sven? Akala ko habang lumalaki ako typo yun haha, akala ko seven dapat.. pero Sven pala talaga.

Brevemon? November yan haha jinumble lang ng parents ko, cool right?




Other Characters:

Samara Avery Satterson (Vickie Rushton)

Jiro Clark Dominguez (Jason Abalos)

Kent Cedric Villanueva (Jerome Ponce)






—————

[A/N: EDITED CHAPTER! hahahahaha nakakaloka yung sarili ko, ano daw? AHHAAHHAHA okay pakibasa ulit ahahahahh thanks guys :') I love you all <3]

When February Meets HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon