chương 1: khởi đầu

1.6K 32 2
                                    

Ngoài trời đang nắng đột nhiên đổ cơn mưa nặng hạt. Mọi thứ chung quanh bị mây đen che phủ trở nên tối tăm, cảnh vật cũng vì mưa mà có vẻ điêu tàn hơn. Trên đường mọi người đều cố gắng hết sức chạy thật nhanh để tìm cho mình một chỗ trú mưa an toàn.

Riêng chỉ có một thiếu niên gương mặt xinh đẹp, đôi môi trái tim cùng đôi mắt buồn, có cảm giác nếu ai nhìn vào sẽ chìm sâu trong đó, hàng mi rũ xuống. Nếu để ý kĩ có thể thấy đôi mắt cậu đã đỏ au vì khóc quá nhiều. Dáng người gầy guộc liêu xiêu, trên tay còn cầm một chai rượu. Cậu nặng nề lê từng bước từng bước một cách vô thức, mặc cho những hạt mưa trút xuống thân hình mình. Lâu lâu lại đưa chai rượu lên uống, đối với cậu bây giờ mọi thứ là vô nghĩa, ngay cả cái lạnh buốt xương này cũng không thể lạnh bằng nỗi đau trong lòng lúc này.


Bất giác cậu lại đi qua nơi đó, công viên mà chứa đựng nhiều kỉ niệm đẹp giữa cậu và anh. Nước mắt tiếp tục rơi hòa vào nước mưa chảy xuống miệng. Cậu ôm chặt lồng ngực rồi khuỵu xuống nằm dài trên bãi cỏ, đột nhiên cậu cảm thấy đau, đau lắm. Mắt từ từ nhắm lại, cả người cũng đã không còn cảm giác gì nữa. Dường như đã muốn buông xuôi tất cả, mặc cho bản thân có ra sao cũng được, nếu ngủ luôn không bao giờ tỉnh nữa thì càng tốt. Chợt lúc ấy bỗng có một bàn tay ấm áp nắm lấy tay cậu, giọng nói của người đó cho cậu cảm giác thật thân quen. Gương mặt của thiếu niên này, đẹp tựa như mặt trời tỏa sáng ấm áp.

– Anh chưa thể chết lúc này Vương Nguyên ạ! Anh mà chết thì Lưu Chí Hoành em biết bảo hộ cho ai đây?

____Flashback____

TFboys là nhóm nhạc nổi tiếng đình đám với ba thành viên Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ. Mỗi người đều mang tướng mạo xuất chúng, cùng tài năng thiên phú khiến cho bao thiếu nữ điêu đứng, ngày đêm mơ mộng được họ để mắt tới dù chỉ một lần. TFBoys nổi tiếng từ khi còn nhỏ, số lượt view trên youku và các trang mạng Trung Quốc luôn đứng thứ nhất. Danh tiếng từ lúc mới ra mắt chỉ trong vòng vài năm liền vang xa khắp năm châu.

Trong nhóm, Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải hai người đặc biệt thân thiết. Đối với Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên là một người em mà cậu luôn muốn che chở bảo vệ. Nhưng đối với Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải không đơn giản là một người anh hay leader, thứ tình cảm của cậu dành cho anh còn lớn hơn thế. Thứ tình cảm mà luôn dằn vặt cậu hằng đêm, luôn khiến cậu phải luôn cố gắng che đậy. Cậu đơn giản chỉ muốn âm thầm bên cạnh, chăm sóc anh, được anh bảo vệ, nhìn thấy anh cười, cùng anh hát, cùng anh trải qua nhiều kỷ niệm, cùng anh thực hiện lời hứa của cả nhóm với các Tứ Diệp Thảo. “Cùng trải qua nhiều cái 10 năm như vậy”, ước nguyện của cậu đơn giản chỉ như thế.

Nhưng ông trời vốn không chiều ý ai bao giờ, fan của anh ngày một đông đảo, anh càng ngày càng tỏa sáng, còn cậu lại ngày một bị lu mờ. Nhóm ngày càng tiến xa, lượng fan của anh ngày càng lớn thì cậu lại ngày càng chịu nhiều tổn thương. Antifan của cậu hoạt động mạnh mẽ, họ còn làm nhiều thứ tổn hại đến cậu. Trong lần từ sân bay cùng anh trở về, cậu bị fan của anh chen lấn, kéo áo, xô đẩy, còn xé poster fan của cậu. Cảm giác muốn trào nước mắt bị nén chặt trong lòng, thay vào đó cậu luôn giữ trên mặt một nụ cười gượng gạo. Cậu không muốn làm quản lý, fan của cậu và nhất là anh cảm thấy lo lắng. Chỉ cần còn được ở bên cạnh anh, cho dù có chịu tổn hại hơn nữa cậu vẫn chịu được.

Nguyện ước cỏ bốn láNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ