Vương Nguyên cầm trong tay ly sữa nóng, ngồi vào chiếc ghế mây được đặt trong vườn. Thư thái nhấp từng nguộm sữa ngọt ngào , đôi mắt vẫn tập chung nhìn lên bầu trời đầy sao cùng ánh trăng tròn vành vặt đang tỏa ra anh sáng dịu dàng khiến cho người ngắm phải si mê không thể rời mắt. Chí Hoành bay đến bên cạnh Vương Nguyên nhẹ nhàng ôm lấy cổ Vương Nguyên đưa bản thân toàn bộ đặt trong lòng Vương Nguyên.
_ Anh đang suy nghĩ gì vậy ?
Vương Nguyên đặt ly sữa lên chiêc bàn mây bên cạnh, vòng tay ôm lấy tiểu thiên thần . Dịu dàng xoa lên mái tóc mềm mịn của Chí Hoành, trên miệng nhếch lên một nụ cười nhẹ như không.
_ Anh đang nghĩ về Thiên Tỉ .
_ Tại sao lại nghĩ về anh ta ?
_ Anh cảm thấy Thiên Tỉ thật đáng thương.
Trong giọng nói Vương Nguyên có chút chua xót , Chí Hoành cũng cảm nhận được sự thương tâm trong lời nói của Vương Nguyên. Ngươc nhìn Vương Nguyên đôi mắt nheo lại, mi tâm cũng hơi nhướn lên .
_ Anh có biết thương hại kẻ khác vì tình yêu của họ là một hành động khinh thường không ? Anh ta đánh mất người mình yêu cũng là anh ta tự chuốc lấy thôi. Còn anh thì khác.
Vương Nguyên cuối xuống nhìn Chí Hoành , ánh mắt thâm thuý . Đưa tay sờ lên đỉnh đầu đứa nhỏ này, ánh mắt cong lên đầy dịu dàng .Cậu bây giờ cảm thấy đua nhỏ trong lòng thật khiến người ta không khỏi yêu thưong.
_ Có em thật tốt a. Anh chỉ là cảm thấy , từ trước tới giờ đối với người bạn thân này thật có lỗi. Cứ ngỡ cậu ta là một người lạnh lùng lai còn lúc nào cũng trách cũng hận cậu ta, không ngờ trong lòng cậu ta lại có vết thương lớn như vậy thật sự cảm thấy lo lắng cho cậu ta. Chắc cậu ta đã phải cô đơn lắm.
Chí Hoành nghe lời thật tâm của Vương Nguyên, tròng lòng có chút đắn đo. Vòng tay ôm xuống eo Vương Nguyên xiết chặt, vùi đầu mình vào trong lòng Vương Nguyên.
_ Vậy mai chúng ta rủ anh ta đi chơi, cho anh ta ơ nhà của mình cùng nhau ăn cơm trong không khí vui vẻ để anh ta không còn cô đơn nữa. Anh thấy được không ?
_ Được y của em rất tuyệt . Thiên thần nhỏ em đúng là Thiên Thần mà.
~~~~
"Thiên Tỉ rảnh không ? Chí Hoành bảo muốn rủ cậu đi chơi cùng đi nha "
" Nhất định rồi bảo với tiểu bảo bối tớ sẽ tới đúng giờ "
" được vậy lúc 4h chiều nay nha . Tái kiến "
Thiên Tỉ lúc này đang ở trong văn phòng nhận được tin nhắn của Vương Nguyên. Khiến cho cậu nhất thời cao hứng đến không thể kiềm chế được, cứ tưởng bị người náo đó ghét rồi chứ. Không ngờ người đó lại tự chủ động mời mình đi chơi, thiệt cao hứng quá. Có lẽ chiều nay sẽ có nhiều thứ thú vị đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyện ước cỏ bốn lá
FanfictionAuthor: Yuta Beta: QianWen Couple: Nguyên – Hoành, Khải- Nguyên, Tỉ – Hoành Category: Long fic, Ngược, Pink, HE Summary: “Đau khổ đã quá nhiều rồi, cuối cùng ông trời cũng phái em xuống bên anh, ở bên cạnh em là điều tuyệt vời nhất Thiên Thần đáng y...