Vào mấy ngày tết đầu năm. Phác Xán Liệt ngày nào cũng đè Biện Bạch Hiền ra "bắn pháo" cho cậu xem.
Cũng như hiền tại. Trên chiếc giường kingsize của hai người. Xán Liệt nằm đè lên trên người Bạch Hiền. Hai tay nắm lấy cổ chân cậu, chèn ép gập về phía trước tạo thành chữ M, sau đó tách rộng chân cậu sang hai bên.
"Bảo bối, đến cả chổ đó cũng thật đẹp" Phác Xán Liệt ánh mắt rực lửa nhìn chằm chằm vào nơi tư mật của Bạch Hiền. Nhìn đến mức Biện Bạch Hiền hoàn toàn cứng, phía sau cũng muốn chảy nước. Nhìn đến mức cự vật của anh cũng cứng sắp nổ tung.
"Ưm... Liệt, đừng nhìn nữa" Bạch Hiền cảm giác, nếu như anh còn nhìn thêm chốc nữa, cậu chắc chắn chưa ra trận đã đầu hàng.
"Hừm, bảo bối đẹp như vậy..." Xán Liệt nhẹ nhàng mơn trớn đùi trong của cậu, dần dần dời xuống vuốt ve da thịt xung quan huyệt nhỏ, cười nói: "miệng nhỏ thật ham ăn, mấy ngày này đều làm không ngừng nghỉ. Không ngờ lại vẫn còn đói khát đến vậy"
"Ưm... Liệt... mau vào.." Bạch Hiền nơi đó bị anh vuốt ve ngứa đến lợi hại, không ngừng rên rỉ. Xán Liệt không hề đi vào lại thay ngón tay thành cự vật không ngừng chà sát, cọ cọ vào khe mông cậu. Loại kích thích này khiến cả người Biện Bạch Hiền đều tê dại.
Phác Xán Liệt tay cầm cự vật của mình đặt ở trước miệng huyệt. Cố ý cọ lung tung từ miệng huyệt đến kẻ mông, lại từ đầu kẻ mông cọ ngược lại. Anh còn cố ý đặt côn thịt sát vào miệng huyệt dùng tay tự sốc, để một ít dịch trong từ quy đầu chảy vào đó.
Biện Bạch Hiền mông nhỏ ngứa đến lợi hại, run rẩy. Biết Xán Liệt đang trêu chọc mình thì vừa tức giận vừa dâm đãng xoay mông. Cậu cố tình nhích mông ép sát đến, miệng huyệt cố gắng mấp mấy để hút lấy cự vật, nhưng Xán Liệt lại triệt để tránh né.
"Ưm... a ha..." Biện Bạch Hiền nghe "ba" một tiếng. Mông thịt truyền tới cảm giác tê dại, huyệt nhỏ càng điên cuồng mấp mấy.
Phác Xán Liệt nhìn thấy cậu mông xoay dâm đãng, còn tự động tiết ra dịch nhờn muốn hút lấy cự vậy mình hai mắt liền đỏ ngầu. Nhìn lên phía trên lại thấy hai đó anh đào dựng đang đứng như đợi người đến chà đạp.
"Ưm... Liệt... hấp tốt..." Bạch Hiền nhìn đến cái đầu đang nhấp nhô ở trước ngực mình. Âm thanh "chóp chép" do sự múc mát tạo nên. Cảm giác núm vú nhỏ ở trong miệng Xán Liệt như bị mút đến bự hơn. Bạch Hiền cong lưng, dùng tay đè đầu anh vào sát hơn khuôn ngực mình. Miệng rầm rì rên rỉ, sướng đến lợi hại.
Phác Xán Liệt nhìn nụ hoa bên trái bị mình mút đến vừa đỏ vừa sưng lớn, trong cực kì ngon miệng. Lại chuyển sang ngực trái mút tiếp. Dùng chấn chen vào giữa tách lớn hai chân cậu, cự vật không ngừng ma sát miệng huyệt. Một tay xoa nắn bên ngực còn lại, một tay đưa vào miệng cậu đâm chọc như hành động giao hợp của hai người.
"ha... Liệt.... bắn... a..." Biện Bạch Hiền là lần đầu tiên trong lúc làm tình mà chỉ cần bị Xán Liệt vuốt ve cộng chơi đầu vú liền bắn như vậy. Cậu cảm thấy mình dường như bị Xán Liệt điều giáo đến vô cùng dâm đãng rồi. Nói không chừng sau này chỉ cần Phác Xán Liệt nhìn tiểu huyệt cậu, thì cậu sẽ tự động bắn ra mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] [H văn] ÂN ÁI TRIỀN MIÊN
Fanfictiontác giả: Xinyi Park thể loại: Boy Love, H văn, mạnh mẽ mãnh liệt công × dâm đãng khả ái thụ, 1×1 nhân vật: Phác Xán Liệt (Phác tổng) × Biện Bạch Hiền (trợ lý Biện) 📌lần đầu viết H, chổ nào không ổn mong mọi người góp ý 📌vui lòng không mang ra khỏ...