3 (phòng bếp)

10.6K 191 6
                                    

Rõ ràng người tối qua vất vả nhất là cậu, nhưng hiện tại người dậy sớm nhất là cậu. Vươn tay xoa xoa mông nhỏ của mình Biện Bạch Hiền lầm bầm: "tên chết bầm này, rõ biết đây là lần đầu tiên của người ta, lại không biết tiết chế như vậy"

Cắn nhẹ lên mũi anh một ngụm, Bạch Hiền lê thân tàn đi vào nhà vệ sinh. Nếu nói đau đến không đi nỗi, đến chết đi sống lại như các bộ truyện cậu đã đọc thì không có nhe. Chỉ hơi khó chịu, thốn thốn một chút thôi.

Sau khi tẩy rửa sạch sẽ từ đầu đến chân. Kiểm tra hết dấu hôn từ trên xuống dưới trên cơ thể, mặt Bạch Hiền rõ ràng chuyển từ đỏ sang đen.
Chết tiệt dấu vết nhiều như vậy có cách nào mà che chứ??? Nhìn xem, ngay cả đùi trong cũng có một dấu hôn lớn, mông nhỏ cũng có dấu răng lớn hơn nữa còn có chút đo đỏ.

Mang tức giận rời khỏi phòng tắm, rút đại một chiếc sơ mi của Xán Liệt cùng một chiếc quần con của mình bận vào, lăn xuống nhà bếp chuẩn bị thức ăn cho tên khốn nào đó.

Phác Xán Liệt mơ màng sờ sờ phần giường bên cạnh. Sờ rồi lại sờ, xác định người bên cạnh biến mất mới mở mắt ngồi dậy. Vò rồi mái tóc của mình, Xán Liệt đến tủ quần áo lấy ra một cái áo thun trắng cùng một chiếc quần đùi bước vào nhà về sinh tẩy rửa.

Bước xuống lầu, liền nghe thấy tiếng lục đục phát ra từ nhà bếp. Phác Xán Liệt mỉm cười, nhẹ nhàng bước vào.

Đập vào mắt anh chính là Biện Bạch Hiền một thân sơ mi trắng to lớn của anh, để lộ ra phần cổ cùng một ít phần vai trắng nõn đầy dấu hôn. Bên hông còn treo thêm một chiếc tạp dề màu hồng. Hai chân thon dài trắng nõn lộ ra bên ngoài, phía dưới vạt áo là cặp mông nhỏ nhỏ tròn tròn được bao trong chiếc quần nhỏ màu đen, nếu nhìn kĩ một chút sẽ thấy phần đùi trong của cậu cũng có không ít dấu hôn.

Phác Xán Liệt yết hầu lên xuống một cái. Tiến đến từ phía sau bao trọn lấy cậu. Đũng quần vừa vặn ngay giữa mông cậu. Cự vật cách lớp quần cạ cạ vào mông cậu: "Thân ái, tối qua là anh dùng sức chưa đủ sao? Hiện tại lại có thể dậy sớm như vậy. Hay là.... đêm qua sảng khoái quá độ đi?" Xán Liệt cố ý nhẹ giọng kéo dài âm trêu chọc cậu.

"Anh mới sáng sớm phát tình cái gì chứ. Mau cất con quái vật kia vào, nếu không đừng trách" Bạch Hiền lườm lườm, tay dói ra phía sau bóp mạnh vào tiểu Xán.

"Ưm... thân ái, sờ sờ thâm chút nữa. Thật sướng" Phác Xán Liệt bên tay cậu thổi khí. Bị người yêu tàn nhẫn bóp như vậy không hề đau mà ngược lại còn rất sướng.

"Cái tên biến thái này, cút qua một bên để em làm đồ ăn"

"Khởi động một chút, ăn sẽ ngon hơn. Không phải sao???" Phác Xán Liệt ở trên cần cổ cậu liếm mút.

Bị Xán Liệt liếm lộng ở điểm mẫn cảm, Bạch Hiền nhịn không được rên rỉ "Ưm... ha.... đừng liếm... Xán, thật nhột"

Phác Xán Liệt sau khi nghe được tiếng rên liên xoay người cậu lại, đặt lên bàn ăn, thuận tay tắt bếp.

Mạnh tay cởi ra áo Bạch Hiền, Xán Liệt đẩy ngã cậu xuống bàn, hôn lên cổ, xương quai xanh, cùng ngực của cậu.

Phía sau chạm phải mặt bàn, có chút lạnh lạnh, Bạch Hiền liền cong người ưỡn lưng, đầu vú càng đưa vào sâu trong miệng xán Liệt.

Bàn tay đưa xuống kéo quần lót của cậu xuống, cũng không tháo ra khỏi hẳn mà treo lũng lẳng ở một bên chân cậu. Bạch Hiền cũng thuận thế vòng hai chân ôm lấy eo Xán Liệt. Bàn tay thon dài đưa xuống phía dưới xoa nắn đũng quần rồi lôi ra cự vật "Anh rõ ràng là có tính toán, nếu không vì sao cả quần lót cũng không bận chứ?"

"Không phải như vậy rất tiện để hành sự sao?"

"Thân ái, em vì sao cơ thể lại thơm như vậy chứ? Đến cả đầu vú hồng hồng này cũng rất thơm mùi sữa" dùng tay gãy gãy đầu vú cậu trêu chọc.

Bạch Hiền càng rên rỉ lớn tiếng hơn. Thật kì quái, bình thường cậu tắm rửa đụng qua xoa lại cũng không có vấn đề gì. Hiện tại chỉ cần Xán Liệt xoa xoa liếm liếm đầu vú vài cái cậu liền cảm thấy, chỉ cần thêm xíu nữa nhất định sẽ bắn ra.

Phác Xán Liệt nâng hai chân cậu lên đặt trên vai. Kéo mông lên khỏi mặt bàn một chút liền mạnh mẽ thúc vào.

"ha... nhẹ, nhẹ một chút" Bạch Hiền bắt lấy bàn tay Xán Liệt đang nắm eo mình rên rỉ. Mông nhỏ cũng bắt đầu xoay theo nhịp địu của anh.

"Em nói xem... vì sao chỉ mới vài lại ra nhiều nước như vậy chứ? Có Phải hay không sau khi kết thúc dưới đất sẽ có hẵn một bãi nước nhỏ?"

Bạch Hiền ý loạn tình mê, mặc kệ lời anh nói. Eo xoay càng lúc càng nhanh, miệng không ngừng rên rỉ.

Đàn ông buổi sáng đều rất sung sức. Phác Xán Liệt nhìn thấy người dưới thân như vậy cũng mạnh mẽ đâm chọc. Bàn tay nắm lấy tiểu Bạch xoa nắn, miệng ngậm lấy đầu vú hút vào.

"Thân ái, đầu vú thật mềm, thật ngon miệng"

"Em nói thử xem, anh có thể biến nó thành ngực cúp D không?" Xán Liệt ồ ồ thở dốc

"Xán... thử, thử một chút... liền biết... bên kia cũng muốn... xoa xoa... xoa thành cúp D" Bạch Hiền vì bên vú còn lại bị bỏ quên tự đưa bàn tay mình lên xoa nắn.

"Thật dâm đãng" Phác Xán Liệt cũng không nhịn được quá lâu trước hình ảnh dâm mỹ này. Hông đưa đẩy ngày càng nhanh.

Không lâu sau côn thịt trong người cậu giựt giựt rồi bắn ra. Bạch Hiền cũng sung sướng không kém ra theo, chỉ là đêm qua ra nhiều như vậy, hiênn tại chỉ bắn được một ít chất trắng trắng.

Phác Xán Liệt sau khi bắn xong cũng không rút ra. Cầm lấy điện thoại bên cạnh chụp lại hình ảnh sau cao trào của cậu, lại chụp thêm vài tấm nơi giao hợp của hai người, lại bày thêm đủ loại tư thế dâm đãng mà chụp. Sau ki chụp xong còn thấy chưa đã mà quay lại hình ảnh hơi giao hợp, côn thịt nhẹ nhàng ra vào, đôi khi còn kéo theo tinh dịch cùng dâm thủy chảy ra theo.

Mới sáng sớm đã vận động kịch liệt như vậy, Biện Bạch Hiền cũng chịu không nổi bỏ mặt buổi sáng vừa làm, bắt Xán Liệt ôm lên lầu thanh tẩy rồi lại ngủ. Dọc được lên phòng Bạch Hiền hai tay hai chân đều bấu lên người anh, miệng lầm bầm cười khẽ. Phác Xán Liệt hai tay đỡ mông cậu xoa xoa, vững vàng bước về phòng.

 Phác Xán Liệt hai tay đỡ mông cậu xoa xoa, vững vàng bước về phòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ChanBaek] [H văn] ÂN ÁI TRIỀN MIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ